3. Như vậy có thành ý nói, mời ta ăn một bữa cơm đi

1.4K 65 0
                                    

            

An Hiểu Lôi ở một nhà tiểu siêu thị công tác, một hai phải chuẩn xác một chút hình dung, là Chu Bái Bì thức tiểu siêu thị, từ buổi sáng tám giờ đi làm, có thể vẫn luôn thượng đến buổi tối tám giờ.

Chính là loại này dài đến mười hai tiếng đồng hồ công tác, An Hiểu Lôi đều yêu cầu thật cẩn thận cung lên, liền sợ lão bản một cái sinh khí đem nàng đuổi đi. Nàng không có gì bản lĩnh khác, khi còn nhỏ mỗi ngày chơi không có học giỏi, thượng thiên phú dư bát cơm chỉ có đua xe cùng điện cạnh, chỉ là điện cạnh...... Chung quy là quá không được trong lòng kia một quan, bằng không cũng sẽ không lựa chọn xuất ngũ.

An Hiểu Lôi biết thân thể của mình điều kiện, khi đó còn có thể đủ đánh thượng 4-5 năm, nhưng là không nghĩ lại đánh.

Nhìn cái kia trò chơi giao diện, liền nhịn không được nhớ tới quá khứ sự tình, nhớ tới đã từng đã làm sai sự.

An Hiểu Lôi mặt vô biểu tình mà đối với gương, đem siêu thị thu ngân viên chế phục mặc chỉnh tề, hệ thượng cái kia nhìn qua phi thường buồn cười buồn cười con bướm nơ.

Này một thân màu đỏ chế phục xứng với như vậy một cái nơ, nàng nhìn qua như là chuẩn bị đi nhân gia hôn lễ mặt trên đoạt tân nương tiền nhiệm bạn trai.

Đặt ở phòng khách ghế trên mặt di động bắt đầu ong ong ong chấn động lên, An Hiểu Lôi biết là chính mình giả thiết ra cửa đồng hồ báo thức, bước nhanh đi qua đi chuẩn bị tắt đi ra cửa thời điểm, phát hiện bị nãi nãi chà lau sạch sẽ, lẳng lặng nằm ở tủ lạnh đắp lên màu đen nữ sĩ tiền bao, một phách đầu, nghĩ tới, hôm nay còn muốn liên hệ người mất của.

Xem một cái thời gian đã không nhiều lắm, hơn nữa nãi nãi còn đang ngủ, An Hiểu Lôi dùng bao nilon đem tiền bao bao hảo, hướng chính mình ở ven đường chín đồng tiền mua đinh tán đại bao đặt ở cùng nhau, đóng cửa lại đồng thời, bên kia điện thoại cũng đã đánh ra.

Tuy rằng minh bạch hiện tại còn rất sớm, mặc dù là tổng tài cũng chưa chắc rời giường, nhưng là tám giờ nàng bắt đầu công tác lúc sau, lại tưởng nàng có thời gian gọi điện thoại liền phi thường khó khăn.

Chỉ mong vị kia tổng tài là không có rời giường khí, sẽ không đem khí tùy tiện rơi tại một cái người hảo tâm trên người.

An Hiểu Lôi trong óc bên trong vừa mới toát ra tới cái này ý niệm, đối diện cũng đã có người đem điện thoại tiếp đi lên, thanh âm còn khá tốt nghe, chính là nói ra tới nói có điểm quá mức công thức hoá: "Ngài hảo, nơi này là Quang Điểm giải trí công ty tổng tài văn phòng, ta là Nhan Như Ngọc tổng tài trợ lý, Tiểu Hồ......"

Quá mức khách khí, khiến cho không khoẻ.

An Hiểu Lôi không muốn nghe nàng vô nghĩa, đi thẳng vào vấn đề nói: "Các ngươi Nhan tổng chứng kiện chiếu vào ta nơi này."

Đối phương: "......"

An Hiểu Lôi: "......"

Lời nói đã nói ra, mới ý thức được chính mình nói gì đó.

Sau một lúc lâu, đối phương hình như là hoãn lại đây, thật cẩn thận hỏi: "Ngài nói cái gì? Cái gì chiếu?"

"Giấy chứng nhận, ảnh chụp. Đều ở ta nơi này." Nói xong lại cảm thấy chính mình hình như là một cái bọn bắt cóc, cầm nhân gia bị đoạt ảnh chụp làm tiền tiền tài, An Hiểu Lôi nghĩ nghĩ, vì tránh cho chính mình bị người ta tổng tài trợ lý báo nguy trảo tiến ngục giam, vẫn là giải thích một chút: "Là cái dạng này, ta ngày hôm qua ở thùng rác bên cạnh nhặt được cái này tiền bao, vừa lúc bên trong nổi danh phiến a gì, ta liền cho các ngươi gọi điện thoại, các ngươi còn nếu muốn liền nghĩ cách lấy về đi."

Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ