An Hiểu Lôi nói chính mình muốn trở về hảo hảo suy xét một chút, quá hai ngày lại cho hắn hồi phục, Tiểu Hoàng Mao cũng đáp ứng rồi.
Hắn chính là một cái thích máy xe, chẳng lẽ còn có thể không rõ An Hiểu Lôi tâm lý?
Tốt như vậy Halley máy xe, lại là An Hiểu Lôi cuối cùng một kiện đáng giá đồ vật, muốn ra tay chẳng lẽ không cần hảo hảo suy xét?
"Không quan hệ, ta lão bản cũng không sốt ruột, chờ ngươi xác định muốn bán lại đến tìm ta cũng không muộn, nhưng là ngươi cần thiết phải biết rằng," Tiểu Hoàng Mao dừng một chút, nói: "Sinh mệnh trước nay đều là không đợi người, ngươi tốt nhất sớm một chút suy xét xong, bằng không......"
Nhìn An Hiểu Lôi rõ ràng trở nên không kiên nhẫn thậm chí có thể nói là chán ghét ánh mắt, Tiểu Hoàng Mao cũng ý thức được chính mình nói chính là cái gì, liệt một ngụm yên huân nha cười cười không nói.
Tất cả mọi người đều là người thông minh, phải nói An Hiểu Lôi cũng không khó đoán được, nói hay không đều là giống nhau. Đứng dậy tiếp đón một chút đứng ở chính mình phía sau các tiểu đệ, "Đi thôi, mời các ngươi ăn khuya, Đại lão bản đưa tiền."
Các tiểu đệ hoan hô lên, vây quanh hắn đi ra ngoài, Tiểu Hoàng Mao ở bọn họ trung gian, thật giống như là bị bọn thái giám vây quanh hôn quân giống nhau.
Đi không được hai bước, Tiểu Hoàng Mao quay đầu nói: "Ngươi nhưng đến mau chóng suy xét a, ta lão bản tuy rằng là đã nói là phải làm, nhưng là tính tình không tốt lắm đâu. Vạn nhất đến lúc đó một cái không cao hứng đem giá áp xuống đi......"
An Hiểu Lôi mắt lạnh: "Câm miệng."
Tiểu Hoàng Mao cười cười, quả nhiên đi rồi.
Trừ bỏ luyến tiếc chính mình máy xe —— rốt cuộc này thật là nàng cuối cùng một kiện đáng giá đồ vật, vẫn là thích nhất một kiện. Mấy năm nay nhiều ít đồ vật đều cầm đồ đi ra ngoài, đây là cuối cùng một kiện, nàng đương nhiên luyến tiếc, tổng cảm giác này một kiện bán, nàng liền thật sự cùng "Xóm nghèo" bên trong mọi người giống nhau.
Không hề là "Gia đạo sa sút phú nhị đại", mà là thật thật tại tại "Người nghèo", giãy giụa ở tầng dưới chót, không có một chút chính mình thích đồ vật, bởi vì không đủ sức.
Này một chiếc Halley, là nàng dùng để hoài niệm quá khứ cuối cùng một kiện vật phẩm.
Nếu còn có một chút ít biện pháp, nàng cũng không nghĩ đem nó bán đi, cho nên nói chính mình muốn suy xét một chút, có lẽ còn có cứu vãn đường sống, có thể làm nàng lưu trữ này một chiếc máy xe, an an ổn ổn vượt qua lúc này đây khủng hoảng kinh tế.
Nàng thật đúng là nghĩ tới một cái, đáy lòng có cái thanh âm nói cho nàng, không được, biện pháp này căn bản không có khả năng thành công, nhưng là nàng vẫn là tưởng thử một chút.
Chỉ là thử một chút, nếu có thể đem máy xe lưu lại đâu?
Nàng nghĩ, vô ý thức mà dùng giày tiêm dẫm tắt Tiểu Hoàng Mao lưu lại nửa thanh tàn thuốc, kia đỏ thẫm quang mang ở nàng đế giày hạ nhanh chóng tắt, nhưng là An Hiểu Lôi không biết, còn nhiều dẫm hai chân, dịch khai chân thời điểm, kia nửa thanh tàn thuốc đã không thành bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm qua
General FictionBH - QT . Để Đọc