67 . 2018-12-13 02:00:01

309 22 0
                                    

Có chút người trời sinh giống như là sống ở thế giới của chính mình bên trong giống nhau, giống vậy An Hiểu Lôi, bên ngoài đều đã đem nàng từ nhỏ đến lớn về điểm này phá sự nhi toàn bộ nhảy ra tới mắng cái máu chó phun đầu, nàng ở nhà mặt hay là nên ha ha nên uống uống, khi nào vui vẻ thậm chí mua một hai cân bò bít tết trở về, liền không biết người nào đưa rượu vang đỏ cùng Nhan Như Ngọc ở biệt thự bên trong khai ánh nến tiệc tối.

Thậm chí liền tiểu thiểu năng trí tuệ phóng âm nhạc nhảy khiêu vũ.

Bên ngoài sự tình giống như cùng nàng một chút quan hệ đều không có.

Trải qua dài dòng ma hợp, cách vách gia Kiều Muội cũng coi như là tha thứ nàng cái này "Không đội trời chung kẻ thù", thường thường bên kia làm cái gì ăn ngon đều sẽ đưa một chút đến An Hiểu Lôi bên này, thậm chí hai người đi ra ngoài tiêu dao thời điểm còn sẽ đem hai chỉ mèo Ragdoll đưa đến An Hiểu Lôi trong nhà mặt làm các nàng hỗ trợ chiếu cố một chút —— dù sao hai nhà người rất gần, cũng chỉ là cách một loạt hàng rào sắt khoảng cách, miêu nếu là tưởng nói, còn có thể chính mình chạy tới chơi một chút.

An Hiểu Lôi sống ở thế giới của chính mình bên trong, hoạt động phạm vi giới hạn trong tiểu biệt thự, quang điểm giải trí truyền thông cao ốc cùng chợ bán thức ăn, mà xã giao vòng luẩn quẩn giới hạn trong Kiều gia tiểu biệt thự cùng chính mình gia tiểu biệt thự. Trên mạng tinh phong huyết vũ, ai đều có thể lại đây trào phúng nàng một câu "Thế hằng trung đơn chó điên", nhưng là ai trào phúng đều không dùng được, An Hiểu Lôi đại luyện tài khoản vẫn là khai đến hảo hảo ——

Không có người ta nói chức nghiệp tuyển thủ xuất ngũ xuống dưới liền không thể chơi game a.

Nàng như cũ ăn được uống hảo, lấy một loại phi thường ổn định tốc độ ra đơn.

An Hiểu Lôi đồng hồ sinh học trở nên càng ngày càng đúng giờ, mỗi ngày buổi sáng lên lại một thời gian giường, cùng Nhan tổng cùng nhau ăn bữa sáng, sau đó đưa Nhan tổng đi làm, sau đó ở nhà mặt ngồi xổm một ngày, tay đấm trên đầu tích lũy xuống dưới đơn tử.

Vẫn luôn đánh tới buổi chiều bốn giờ rưỡi, bắt đầu cân nhắc buổi tối ăn cái gì. Thường thường lúc này nàng sẽ cho Nhan tổng phát tin nhắn, hỏi nàng hôm nay buổi tối có trở về hay không tới, trở về nói muốn ăn cái gì, sau đó liền vấn đề này hai người có thể đánh thật lâu điện thoại, đến khoảng 5 giờ thời điểm, An Hiểu Lôi liền sẽ ra cửa mua đêm nay đồ ăn.

Một phen hành lá, một khối sinh khương, mấy đồng tiền thịt.

Chợ bán thức ăn lão bản đều nhận thức nàng, thậm chí cảm thấy An Hiểu Lôi là tới xin cơm.

6 giờ tả hữu, đem hầm canh giao cho tiểu thiểu năng trí tuệ nhìn, An Hiểu Lôi liền chuẩn bị đi ra cửa tiếp Nhan tổng —— nói thật An Hiểu Lôi cảm thấy chính mình hiện tại giống như là một cái ăn không ngồi rồi cả ngày ngồi xổm trong nhà mặt chơi game toàn chức thái thái, mỗi ngày công tác liền đón đưa Nhan tổng hoà nấu cơm chiều —— thậm chí không bao gồm quét tước vệ sinh, tiểu biệt thự quá lớn, không tới phiên nàng quét tước, Nhan tổng hội đúng giờ thỉnh người lại đây.

Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ