Tất cả mọi người nhìn không thấy địa phương, đứng một vị lão thái thái, nàng xa xa mà đứng, hình như là một cái thuần túy người quan sát, lại như là sợ đem trên người đen đủi quá đến người khác trên người.
Nếu An Hiểu Lôi có một đôi có thể thông linh đôi mắt, nhất định là có thể đủ nhìn ra tới người này chính là chính mình nãi nãi.
Hoặc là nói, nãi nãi hồn.
Lão thái thái mặc dù là đã chết, cũng là an tĩnh mà hiền lành.
Nàng từ trước đến nay rộng rãi, mặc dù là nhất khốn cùng thất vọng thời điểm cũng không từng bủn xỉn quá gương mặt tươi cười, hiện tại đã chết, hồn khóe miệng cũng là giơ lên.
Sinh tử có khác, nàng không thể quá mức tiếp cận chính mình cháu gái, chỉ có thể xa xa mà nhìn.
Nhưng là nhìn cũng đã vậy là đủ rồi.
Đầu thất đã sớm qua đi, nàng hiện tại còn có thể tại nơi này, chẳng qua là âm kém nhân từ.
Chưa từng có người nào có thể thuận lợi từ âm kém câu hồn tác hạ thuận lợi đào tẩu.
Nhè nhẹ từng đợt từng đợt màu đen sương mù không biết từ địa phương nào toát ra tới, dùng một loại nhìn qua rất chậm trên thực tế mau tốc độ, thực mau liền ở nãi nãi bên người tụ tập ra một mảnh thâm hắc sắc khu vực. Dần dần kia đoàn sương mù giống như có hình dạng, càng ngày càng ngưng thật, cuối cùng một đôi màu trắng xanh tay từ sương mù trung dò ra tới, tiện đà là cả người hình dáng.
Người nọ ăn mặc không biết là cái gì triều đại quan phục, toàn thân trên dưới Nhan sắc nhưng thật ra thống nhất, đều là màu đen, chợt xuất hiện ở trong không khí, giống như là một giọt mặc điểm vào trong nước.
Nàng làn da cực kỳ trắng nõn, bạch đến lộ ra một tia quỷ dị xanh đậm sắc, trên đầu đỉnh đầu cao cao mũ, mặt trên viết "Ngươi cũng tới".
Đây là nãi nãi đã từng cùng An Hiểu Lôi nói qua, nàng thấy cái kia quỷ sai.
Dân gian kêu Hắc Vô Thường, nhưng là theo vị này quỷ sai tiểu thư nói, nàng tại địa phủ bên trong chính thức chức vị là "Quỷ sử".
Chuyên môn phụ trách đặc biệt quỷ hồn.
Trong đó bao gồm đại ác không tha hẳn là bắt được mười tám tầng trong địa ngục mặt đi, cùng hẳn là cung cung kính kính đưa về địa phủ.
Nãi nãi chính là mặt sau một loại.
Quỷ sử nhạc đang từ sương mù trung một bước bán ra tới, ở nãi nãi bên người đứng yên, đem câu hồn tác vãn đến trên tay trái, "Đối nhân gian còn có lưu luyến sao?"
Nàng quả thực chính là một cái đại hình sương mù chế tạo cơ, giơ tay nhấc chân chi gian, tổng mang theo tro đen sắc sương mù.
Này khiến nàng nhìn qua phiêu phiêu hốt hốt, so tầm thường ác quỷ càng thêm dọa người.
Nhưng là nãi nãi biết nàng kỳ thật là người tốt —— hảo quỷ.
Nàng cho phép chính mình ở nhân gian nhiều ngây người lâu như vậy.
"Còn có điểm lưu luyến." Nãi nãi thành thật mà nói. Nàng thật sự rất muốn rất muốn, thấy kia hai người một ngày kia ân ân ái ái, mà không phải Nhan Như Ngọc vô điều kiện sủng nàng cháu gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm qua
General FictionBH - QT . Để Đọc