An Hiểu Lôi là người trưởng thành, độc lập tự mình cố gắng kia một loại, tự nhiên minh bạch cái gì quan trọng cái gì không quan trọng.
Tiểu Hoàng Mao vì cái gì đối nhà nàng tình huống bên trong như vậy hiểu biết, chuyện này tạm thời buông, quan trọng nhất hẳn là hắn nói có phải hay không thật sự, nhìn ngôn chi chuẩn xác bộ dáng, An Hiểu Lôi cảm thấy có chút hốt hoảng.
Hàng xóm, đúng rồi, hàng xóm.
Cùng nãi nãi tốt nhất chính là hàng xóm Hoàng Bá.
Nếu là chính mình không ở, nãi nãi tám phần cũng là tìm cách vách gia Hoàng Bá.
Loát rõ ràng ý nghĩ lúc sau, An Hiểu Lôi đánh cách vách Hoàng Bá điện thoại, mà đối phương cũng thực mau đem điện thoại tiếp lên: "Uy? Ai?"
An Hiểu Lôi lúc này mới nhớ tới Hoàng Bá thậm chí không có nàng số điện thoại, "An Hiểu Lôi."
Đối phương thật sâu thở dài, hình như là muốn nói cái gì, nhưng là cuối cùng vẫn là nuốt xuống đi, liền dư lại một câu vô lực: "Tới nhị viện đi."
Cái này nhưng xem như đem Tiểu Hoàng Mao lời nói cấp chứng thực, nhị viện chỉ chính là thành phố mặt bệnh viện Nhân Dân 2, tương đối quý, bọn họ này đó người nghèo dễ dàng không dám đi, muốn đi đó chính là thật sự sự tình quá độ.
Giống nhau phòng khám bệnh cùng tiểu bệnh viện đã giải quyết không được, cho nên chỉ có thể giao cho đại bệnh viện.
Này ý nghĩa tiền bao muốn xuất huyết nhiều.
Xóm nghèo bên trong người, thường thường sẽ vứt bỏ bệnh nặng người, đặc biệt là lão nhân. Hoàng Bá không biết An Hiểu Lôi sẽ như thế nào lựa chọn, hắn đã giúp lão nhân giao một bộ phận phí dụng, nếu An Hiểu Lôi quyết định từ bỏ nãi nãi, như vậy nói vậy sẽ không còn tiền, này số tiền liền tính là ném đá trên sông.
Không nói hắn hiện thực, chủ yếu là như vậy một số tiền đối ai tới nói đều không phải số lượng nhỏ.
Hơn nữa lão thái thái là chảy máu não a, giải phẫu lúc sau thành bộ dáng gì đều còn không rõ ràng lắm, vạn nhất sinh hoạt không thể tự gánh vác...... Mặc dù lão thái thái có phúc khí, không tạo thành bao lớn hậu quả, kế tiếp trị liệu phí dụng cũng nửa điểm không thấp.
An Hiểu Lôi còn trẻ, mặc dù là từ bỏ cũng một chút không kỳ quái.
Nếu An Hiểu Lôi từ bỏ nãi nãi, Hoàng Bá sẽ cảm thấy nàng làm được không đúng, nhưng là...... Cũng không phải không thể lý giải.
Mặc kệ nói như thế nào, nàng đều còn trẻ, tương lai còn có rất trường rất dài lộ, không nghĩ bị một cái không có bao nhiêu thời gian có thể sống lão nhân liên lụy, là có thể lý giải, người đều là ích kỷ.
Hắn tiểu nhi tử đã từ bỏ hắn, tương tự một chút, An Hiểu Lôi có thể dưỡng chính mình nãi nãi lâu như vậy, thật sự là tận tình tận nghĩa.
Hoàng Bá ở ghế dài ngồi, có phải hay không liếc hướng cửa phương hướng, chờ mong An Hiểu Lôi có thể xuất hiện.