An Hiểu Lôi càng muốn liền càng là cảm thấy vô nghĩa, Nhan Như Ngọc muốn thật là chính mình ba ba ở bên ngoài tư sinh nữ, kia cùng chính mình có phải hay không tỷ muội quan hệ?
Vậy xác thật có thể giải thích vì cái gì trải qua như vậy tương tự, chính là có di chúc cùng không có di chúc cùng khác nhau.
Cũng có thể giải thích vì cái gì Nhan Như Ngọc còn luôn là ở sau lưng giúp đỡ nàng —— hoặc là nói là giả mù sa mưa giúp đỡ nàng.
Còn có vì cái gì giả hôn sẽ tìm nàng.
Cùng với nãi nãi đủ loại phản ứng —— rõ ràng chính là nhận thức Nhan Như Ngọc tiết tấu a!
Nhưng là...... Hơn hai mươi năm qua, tất cả mọi người ở nói cho An Hiểu Lôi, ngươi là trong nhà mặt con gái một, ngay cả nãi nãi đều là nói như vậy, chẳng lẽ nói nãi nãi cũng ở lén gạt đi Nhan Như Ngọc cái kia tư sinh nữ?
An Hiểu Lôi cảm thấy sự tình rất lớn, cái này triển khai không đúng lắm.
Thậm chí tưởng hiện tại liền đi cùng Nhan Như Ngọc nghiệm DNA, nhìn xem phụ thân có phải hay không cùng cá nhân.
Nàng ở bên này miên man suy nghĩ thời điểm, Nhan Như Ngọc cùng nãi nãi nói chuyện với nhau thật vui, nãi nãi hỏi nàng như vậy vãn lại đây làm cái gì, Nhan Như Ngọc cười trả lời: "Buổi sáng ta vấn An Hiểu Lôi muốn hay không cùng ta kết hôn, tiểu lôi nói đêm nay cho ta trả lời, cho nên ta đang đợi một cái trả lời."
Nãi nãi ánh mắt chuyển hướng về phía An Hiểu Lôi: "Ngươi là nghĩ như thế nào?"
"Ta?" An Hiểu Lôi nhướng mày, cảm thấy chính mình nguyên bản kia một bộ lý do thoái thác khả năng muốn một lần nữa châm chước một chút.
Vốn định nãi nãi không thể tiếp thu, nàng có điểm tưởng cự tuyệt, chính là hiện tại xem ra, nãi nãi hẳn là rất thích Nhan Như Ngọc, chính là...... Nãi nãi giống như biết điểm cái gì, mà nàng không biết, cho nên có điểm cách ứng.
Cảm giác giống như là Nhan Như Ngọc đem chính mình nãi nãi đoạt đi rồi, nói không nên lời biệt nữu.
"Ta...... Ta nghĩ lại đi." An Hiểu Lôi chính mình nói ra đều cảm thấy rất ngượng ngùng, phía trước nói đêm nay 12 giờ cấp đáp án chính là nàng, làm nhân gia làm chờ.
Sau đó đem thời gian lại chậm lại.
Nàng nếu là Nhan Như Ngọc, tuyệt đối đem chính mình ấn trên mặt đất ẩu đả một đốn.
Mới có thể đủ hả giận.
Chính là Nhan Như Ngọc không có, nàng chỉ là gật gật đầu tỏ vẻ chính mình minh bạch, liền có cáo từ ý tứ, xuất phát từ áy náy, An Hiểu Lôi khẳng định muốn cản: "Vũ rất lớn, ngươi có tài xế sao?"
Trong ấn tượng Nhan Như Ngọc hẳn là có tài xế, nhưng là gần nhất gặp được nàng, tài xế giống như đều không ở bên người.
"Tài xế về nhà đi." Nhan Như Ngọc thành thành thật thật nói. Ở nãi nãi trước mặt, nàng giống như là một cái ngoan ngoãn tiểu học sinh.
Không biết là sự tình gì, nhưng tài xế xác thật đi rồi, vội vội vàng vàng. Dùng ngón chân đều có thể nghĩ đến cùng tập đoàn bên trong lão bất tử có quan hệ, liền không biết là hạ cái gì bộ.