29 . 2018-10-28 23:02:01

617 40 0
                                    

          

Nhan Như Ngọc mỗi ngày đều rất bận, tuy rằng An Hiểu Lôi cũng không ngủ nướng, không đến mức phát sinh suốt ngày không thấy được nàng bóng người thảm kịch, nhưng là cũng chỉ có thể mỗi ngày thấy một mặt.

Cũng chính là buổi sáng một mặt.

Hai người phòng là độc lập, thường thường An Hiểu Lôi ra tới thời điểm, nhìn đến cũng đã là mặc chỉnh tề áo mũ chỉnh tề ngồi ở dưới lầu phòng khách bên trong uống cà phê chờ bữa sáng Nhan Như Ngọc.

Thấy nàng lại đây, Nhan Như Ngọc mới chậm rãi đem cùng ngày báo chí chiết hảo chỉnh chỉnh tề tề mà đặt ở trên bàn trà, dùng nhất quán gợn sóng bất kinh thanh âm đối An Hiểu Lôi nói: "Sớm."

An Hiểu Lôi: "......"

Đối với nàng tới nói loại này thanh âm cùng phía trước ở điện tử màn hình nơi đó nghe thấy khác biệt cũng không phải rất lớn.

Nói lên điện tử màn hình, An Hiểu Lôi nghi hoặc nói: "Trí năng quản gia không phải mỗi ngày buổi sáng đều sẽ cùng ngươi nói buổi sáng tốt lành sao? Kia giọng nói có phải hay không đổi qua, ta nhớ rõ phía trước nghe được không phải điện tử âm."

Lại nói tiếp mất mặt, nhưng là nhiều như vậy thiên lý mặt An Hiểu Lôi thật sự nghe nghe thành thói quen, bỗng nhiên chi gian cái kia giọng nói biến thành nữ tính hợp thành điện tử âm, An Hiểu Lôi lại khiếp sợ.

Nhan Như Ngọc có chút không được tự nhiên mà quay mặt đi: "Không có a."

Nếu nàng nghiêm trang, An Hiểu Lôi có lẽ cũng liền tin, nhưng là cái dạng này rõ ràng chính là chột dạ a! "Thật sự?"

"Tin hay không tùy thích." Nhan Như Ngọc đứng dậy liền đi, "Đại khái đến buổi tối 10 giờ chung ta mới có thể trở về, ngươi......"

"Ta biết! Ngươi cùng nãi nãi ở nhà mặt hảo hảo ăn cơm muốn đi ra ngoài nhớ rõ mang chìa khóa có phải hay không? Mỗi ngày buổi sáng đều nói một lần, cùng lão mụ tử giống nhau ngươi có phiền hay không?" Nhan Như Ngọc cũng không biết thực tế tuổi nhiều ít tuổi, cả người lải nhải, mỗi ngày đều là không sai biệt lắm thời gian rời giường rửa mặt ra cửa, sau đó ra cửa phía trước, luôn là đem tương tự lời nói cùng An Hiểu Lôi lặp lại một lần.

Phiền nhân đến muốn mệnh.

Nhan Như Ngọc cười cười, hảo tính tình nói: "Ta đây lần sau không nói."

"Ta còn có một chút sự tình," An Hiểu Lôi ấp a ấp úng mà nói, "Có thời gian nói, có thể thỉnh ngài nghe xong lúc sau lại đi sao?"

"Đương nhiên." Nhan Như Ngọc như cũ là hảo tính tình bộ dáng, giống như phía trước luôn là hấp tấp ra cửa ngay cả cơm đều không kịp ăn người kia căn bản là không phải nàng giống nhau. Ở An Hiểu Lôi trước mặt, nàng giống như vẫn luôn là có thời gian, cũng có kiên nhẫn một người, như vậy tính tình, Tiểu Hồ căn bản là không dám tưởng tượng. Nhan Như Ngọc một lần nữa đi trở về tới, chiết chiết góc váy, ưu nhã đoan trang mà ở trên sô pha mặt ngồi xuống: "Mời nói."

Nàng lần này ngồi đến rất gần, trên người nhàn nhạt nước hoa hơi thở quấn quanh ở An Hiểu Lôi chóp mũi, cũng không nùng liệt, có điểm nhàn nhạt nước sôi để nguội giống nhau thuần tịnh cảm giác, cùng nàng đoan trang ưu nhã dáng ngồi giống nhau như đúc. Có như vậy trong nháy mắt An Hiểu Lôi nhớ tới cùng nhau ở bệnh viện trên giường bệnh mặt tễ một trương giường buổi tối, khi đó nàng đem Nhan Như Ngọc ôm vào trong ngực mặt ngăn cản ngoài cửa sổ gió thảm mưa sầu, trong lỗ mũi mặt cũng tất cả đều là Nhan Như Ngọc trên người nhàn nhạt hương khí, cùng hiện tại giống nhau như đúc.

Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ