Trong phòng hội nghị mặt là chết giống nhau yên tĩnh bầu không khí, hai mươi mấy ba mươi hào người ngồi ở như vậy một cái trống trải cao cấp trong phòng hội nghị mặt, đối mặt trước mặt trên màn hình máy tính mặt Nhan Như Ngọc kia trương mặt vô biểu tình đại mặt, viếng mồ mả giống nhau cảm giác.
Từ Nhan Như Ngọc thượng vị đương Quang Điểm giải trí truyền thông công ty tổng tài tới nay, đã suốt tám năm, tại đây tám năm thời gian bên trong, tất cả mọi người đều biết Quang Điểm truyền thông có rất nhiều tài nguyên, nhưng là Nhan Như Ngọc không cần, nàng nhìn qua phi thường an toàn, như là một cái không học vấn không nghề nghiệp chỉ biết miệng ăn núi lở tiểu phú nhị đại, hoàn toàn chẳng có gì lạ.
Bọn họ quan sát đã nhiều năm, Quang Điểm truyền thông nhìn qua đều là nửa chết nửa sống, hơn nữa năm nay muốn bận việc sự tình thật sự là quá nhiều, vì thế đặt ở Quang Điểm truyền thông trên người tinh lực liền ít đi rất nhiều, ai biết chỉ là liếc mắt một cái không có nhìn, Nhan Như Ngọc liền mang theo nhà nàng công ty thọc ra một mảnh tân thiên địa.
Chờ đến bọn họ phục hồi tinh thần lại thời điểm, đã che trời lấp đất đều là 《 tảng sáng 》 tin tức.
TV thượng là 《 tảng sáng 》, Tieba Weibo nhạc chăng....... Tràn ngập ở bất luận cái gì một chỗ.
Hỏa đến đột nhiên không kịp phòng ngừa.
"Ta yêu cầu người cho ta một lời giải thích." Sau một lúc lâu, Cố Thanh Phong lau lau chính mình mặt, vẻ mặt mệt mỏi nói, "Ai đều được, nói cho ta, Quang Điểm giải trí là như thế nào hỏa lên."
Quang Điểm giải trí truyền thông công ty làm một cái nhãn hiệu lâu đời công ty, chịu tải rất nhiều người ký ức, Nhan Như Ngọc hiện tại bắt đầu làm tự chế kịch, đương nhiên sẽ có rất nhiều người cảm thấy hứng thú, nhưng là —— có tác phẩm, liền nhất định sẽ bị lấy ra tới tương đối, Cố Thanh Phong cũng không cho rằng ở Nhan Như Ngọc lãnh đạo hạ tân kịch có thể ở lão fans trong lòng đánh hạ tân thiên địa.
Hết thảy tuyên truyền đều chỉ có thể lừa một lừa những cái đó ngây ngốc tiểu hài tử, lão fans biết nguyên bản Quang Điểm giải trí là bộ dáng gì, không có khả năng lừa đến.
Mà hiện tại, sự thật chứng minh Nhan Như Ngọc cũng xác thật không có đã lừa gạt Quang Điểm giải trí tình cảm fans, trên mạng tiếng mắng một mảnh, nói Nhan Như Ngọc hiện tại đã muốn nghèo đã chết, nhịn không được lấy loại này lạn phiến ra tới lừa tiền linh tinh. Lại hoặc là nói thay đổi một người, Quang Điểm giải trí liền trực tiếp suy sụp.
Nhan Như Ngọc rất nhiều trình độ thượng đã từ bỏ lão khách hàng, chuyển hướng đi hấp dẫn tân khách hàng.
Một người nam cổ đông thay đổi một cái dáng ngồi, nói: "Nàng giống như ——" trong nháy mắt hắn tựa hồ tìm không thấy chính mình muốn nói cái gì, một hồi lâu mới tiếp theo nói, "Ở chuyển hình. Xác thật dựa theo ngay từ đầu chúng ta ý tưởng, nàng mục tiêu đối tượng là lão fans nói, đích đích xác xác là không có khả năng thành công, 《 tảng sáng 》 xem tới được mọi người công nhân suy nghĩ lí thú, nhưng là thương nghiệp mục đích đồng dạng phi thường rõ ràng, lão fans sẽ không mua trướng. Nhưng là, Nhan Như Ngọc mục tiêu đối tượng là người trẻ tuổi. Nàng muốn hút thu mới mẻ máu, nương lúc này đây tự chế kịch, đem fans quần thể thay máu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm qua
Tiểu Thuyết ChungBH - QT . Để Đọc