Say rượu tổng tài đại nhân bị trợ lý tiếp đi trở về, buổi sáng đi ra ngoài thời điểm là hai người, trở về thời điểm lại chỉ có An Hiểu Lôi một cái, đẩy khai phòng bệnh môn, An Hiểu Lôi liền tiếp thu tới rồi đến từ nãi nãi ánh mắt lễ rửa tội, giống như đang hỏi nàng, Nhan Như Ngọc chạy đi đâu.
An Hiểu Lôi đương nhiên không có khả năng nói cho nàng, đã xảy ra một ít không thoải mái sự tình, vì thế đi phồn liền giản, nói: "Chúng ta đi tham gia người khác yến hội, nàng uống nhiều quá liền đi về trước."
"Kia hôm nay là không thấy được phải không?" Nãi nãi hỏi.
An Hiểu Lôi cố ý giả bộ hung thần ác sát bộ dáng, nói: "Ai mới là ngươi cháu gái?"
"Biết nàng còn sống, nào một ngày không thấy được còn rất tưởng niệm." Nãi nãi nhìn phía kia một phiến cửa sổ, nói, "Cửa sổ nàng đã tìm người lại đây thay đổi pha lê, kia giường chăn tử cũng là tân mua, nói làm ngươi ngủ đến thoải mái một chút. Tiểu Lôi, các ngươi là ở kết giao sao?"
An Hiểu Lôi cũng không xác định, do do dự dự mà nói: "Ước chừng là."
Nãi nãi nga một tiếng, "Ngươi sớm một chút gả qua đi, ta cũng hảo tâm an, nàng nhất định có thể chiếu cố hảo ngươi."
Mỗi khi loại này thời điểm, không khí luôn là đặc biệt trầm trọng, phảng phất gửi gắm, An Hiểu Lôi thực đau đầu. "Không sai biệt lắm được rồi, phàn cao chi cũng không phải cứ như vậy cấp đi? Cảm tình tổng muốn tích lũy một thời gian a!"
Nãi nãi hình như là muốn nói cái gì, nhưng là cuối cùng không có nói, tới rồi bên miệng hóa thành một tiếng thật dài thở dài. "Các ngươi chi gian cũng chỉ có ngươi yêu cầu tích lũy đi. Ngươi cái này vô tâm không phổi hài tử, thật gọi người nhọc lòng."
An Hiểu Lôi trừng mắt, nãi nãi lại nói: "Ngươi tửu lượng hảo, như thế nào liền không biết bang nhân chắn một chút?"
"Ta ——" ta đạp mã nào biết đâu rằng người này là miệng cọp gan thỏ a! "Không phải —— ngươi khuỷu tay như thế nào liền biết hướng tới bên ngoài quải? Ai mới là ngươi cháu gái ngươi nói cho ta."
Nãi nãi cũng nhịn không được cười rộ lên, nói: "Ngươi, là ngươi, được rồi đi? Nhưng là lần sau nhớ rõ muốn giúp nhân gia chắn rượu a. Các ngươi là hai cái nữ hài tử, vốn dĩ liền so người khác muốn khó khăn một ít, nếu là cũng không biết đau đối phương, còn tính toán chờ người khác tới giúp ngươi đau không?"
Không chờ An Hiểu Lôi mở miệng, nãi nãi lại nói: "Người trẻ tuổi luôn là cảm thán thế hệ trước cảm tình chân thành tha thiết động lòng người, kỳ thật ai cảm tình bất động người, chẳng qua các ngươi hiện tại cảm tình xảy ra vấn đề cũng chỉ nghĩ thay cho một cái, mà chúng ta khi đó chỉ nghĩ khâu khâu vá vá. Hai người chi gian luôn là có ma xát, nhưng là gặp được vấn đề thời điểm, chỉ có nàng có thể nghĩa vô phản cố mà đứng ở cạnh ngươi, không cần đem nàng đuổi đi."
An Hiểu Lôi bĩu môi: "Ta nào dám."
Nhân gia là tổng tài a! Tư thế ngủ lại xấu đều là tổng tài!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm qua
General FictionBH - QT . Để Đọc