Minh xác cự tuyệt Kiều Thụy trở về đánh điện cạnh kiến nghị về sau, An Hiểu Lôi cũng từng nghĩ muốn mặt khác tìm một phần công tác, nhưng là này cũng không đơn giản, đặc biệt là đối với nàng loại này thậm chí không có được đến cao trung bằng tốt nghiệp nửa mù chữ tới nói, thể diện công tác kỳ thật một chút đều không nhiều lắm.
Mà không thể diện công tác, thí dụ như nói rõ khiết công a, rửa chén công a gì đó, Nhan tổng cũng không hy vọng nàng đi làm.
Dùng Nhan Như Ngọc nguyên lời nói: "Ai đều biết ngươi là ta Nhan Như Ngọc phu nhân, cho nên ngươi ở ta công ty phụ cận làm này đó công tác đến tột cùng là tưởng nhục nhã chính ngươi vẫn là tưởng nhục nhã ta? Không cho làm."
An Hiểu Lôi ngầm nhìn thấy Tiểu Hồ thời điểm cũng từng oán giận quá: "Này đó công tác một chút đều không mất mặt! Nhà ngươi tổng tài không thể như vậy kỳ thị bọn họ."
Tiểu Hồ có chút kinh ngạc nhìn nàng vài mắt, giống như nàng từ An Hiểu Lôi trong miệng nhận thức tổng tài vĩnh viễn đều là mặt khác một người: "Chúng ta Nhan tổng kỳ thật đối công nhân đều khá tốt, ta cho nàng làm hai ba năm trợ lý đều không có gặp qua nàng có kỳ thị quá trong công ty mặt người vệ sinh linh tinh a?"
"......." An Hiểu Lôi liền không rõ, cảm tình Nhan Như Ngọc đối bất đồng người dùng không giống nhau thái độ liền tính, chẳng lẽ tam quan còn có thể thiên biến vạn hóa có vài bộ dự phòng sao?
"Tuy rằng ở sau lưng nói tổng tài nói bậy cũng không tốt." Tiểu Hồ oai oai đầu, "Nhưng là dựa theo ta hữu hạn lý giải, Nhan tổng đối với ngươi là không giống nhau."
"Không giống nhau ở địa phương nào?"
"Cái gì đều không giống nhau. Tỷ như nói, đối chúng ta cự tuyệt là thật sự cự tuyệt, mà đối với ngươi cự tuyệt nói không chừng là dục cự còn nghênh." Tiểu nói bậy, "Nàng ở ngươi trước mặt đều sẽ có vẻ phi thường biệt nữu, bởi vậy rất nhiều chuyện hy vọng ngươi vẫn là không cần hướng trong lòng đi. Tỷ như nói chuyện này, ta cho rằng Nhan tổng chính là đơn thuần không nghĩ ngươi đi làm loại này khiến người mệt mỏi công tác mà thôi."
Cũng không phải thật sự tưởng kỳ thị ai.
Tiểu Hồ uyển chuyển mà tỏ vẻ.
An Hiểu Lôi trầm ngâm một lát, vẫn là không biết hẳn là như thế nào phản bác tiểu nói bậy nói, rốt cuộc Tiểu Hồ làm Nhan Như Ngọc tư nhân trợ lý, dài đến hai năm, nói không chừng đối Nhan tổng hiểu biết so nàng bản nhân càng thêm rõ ràng, tỷ như nói nàng thích ăn cái gì uống cái gì, có cái gì đặc biệt yêu thích linh tinh —— đương nhiên, Nhan tổng tính cách, hẳn là cũng là Tiểu Hồ tương đối hiểu biết đi.
Cùng Tiểu Hồ so sánh với, An Hiểu Lôi bỗng nhiên chi gian phát hiện chính mình cái này trên danh nghĩa "Tổng tài phu nhân" thật sự cũng chính là trên danh nghĩa mà thôi, ngay cả Nhan tổng lời nói là thật sự vẫn là giả, nàng đều không rõ ràng lắm.
Nhưng là Nhan tổng giống như cũng không có làm nàng biết rõ ràng ý tứ, ở những ngày về sau bên trong, Nhan tổng đi sớm về trễ, có đôi khi thậm chí suốt một buổi tối đều không trở lại trực tiếp ngủ ở trong công ty mặt, chỉ là An Hiểu Lôi cũng không có thời gian tự hỏi này đó, nãi nãi bệnh tình càng ngày càng nghiêm trọng, có đôi khi thậm chí liền chính mình cháu gái đều có thể đủ quên, lặp đi lặp lại nhắc mãi chính mình nhi tử cùng không nên thân nữ nhi.