74 ~ 78

667 24 7
                                    

74 . 2018-12-22 23:57:26

Nhan Như Ngọc kỳ quái mà nhìn nàng một cái, "Nhạc Chính lại không phải lần đầu tiên nói cho ngươi có nguy hiểm, ngươi vì cái gì bỗng nhiên chi gian liền không cho ta tra xét? Có phải hay không......"

"Không cần tưởng quá nhiều." An Hiểu Lôi đông cứng nói.

Không chờ Nhan Như Ngọc mở miệng, chính nàng liền cảm thấy chính mình giống như nói được quá nặng, vì thế chậm lại thanh âm nói: "Không có gì, ta nói chuyện quá nặng, thỉnh ngươi không cần để ở trong lòng. Nhạc Chính người kia tuy rằng có điểm chán ghét, nhưng là nàng lời nói cuối cùng đều sẽ trở thành sự thật, ngươi không cần lại tra đi xuống, vì chuyện quá khứ bồi thượng hiện tại có hết thảy cũng không đáng giá. Ta có thể thử xem."

Rốt cuộc ta...... Giống như đã không có gì không thể mất đi.

Không có thân nhân, không có tiền, không có bản lĩnh.

Đầu trọc đâu sợ bị nắm tóc.

Nhan Như Ngọc nhíu nhíu mày, "Ngươi tra, ngươi như thế nào tra? Ngươi có nhân mạch sao?"

"Ta từ xóm nghèo trung tới." An Hiểu Lôi ôn thanh nói, "Ngươi minh bạch sao? Ta vốn dĩ liền thuộc về nơi đó, so ngươi càng thêm như cá gặp nước."

Nhan Như Ngọc không cảm thấy có cái gì thật là cao hứng, nàng còn nhớ rõ An Hiểu Lôi đã từng đáp ứng quá nàng, về sau sẽ không trở về. Hôm nay buổi tối hơn phân nửa đêm đột nhiên chạy về đi đã phi thường gọi người sinh nghi.

Nhưng là An Hiểu Lôi nói muốn chính mình tra, Nhan Như Ngọc đương nhiên sẽ không ngăn cản.

Nàng cũng ngăn cản không được.

An Hiểu Lôi nếu có thể nhân vi ngăn cản, kia còn gọi An Hiểu Lôi sao?

Có một số việc đến chính mình nếm thử, mới biết được có thể hay không hành.

Ngày đó buổi tối An Hiểu Lôi vẫn luôn đều nghĩ đến ngày hôm sau trong yến hội gặp mặt tới rồi phía sau màn Boss hẳn là bày ra cái dạng gì biểu tình, là phẫn nộ, vẫn là làm bộ chính mình không biết —— điều tra về điều tra, không thể cấp Nhan tổng đưa tới phiền toái, nhân gia không phải chân trần, nhân gia có chính mình gia nghiệp đến thủ.

Nhưng là ngày hôm sau chân chính đi đến trong yến hội mặt An Hiểu Lôi liền phát hiện, quỷ sử Nhạc Chính sao có thể an tốt như vậy tâm, nàng dám nói ra liền chứng minh rồi liền tính nói ra cũng tương đương với thật tốt —— toàn bộ yến hội xuống dưới, An Hiểu Lôi trên tay danh thiếp nhiều đến có thể thấu ba bộ bài poker, trong đó căn cứ Nhan tổng bản nhân nói, bên trong tuyệt đại đa số đều là tập đoàn lão tổng, hơn nữa cái kia tập đoàn ở Quang Điểm tập đoàn phía trên.

Lớn như vậy phạm vi, An Hiểu Lôi căn bản tìm không ra ai mới là sau lưng BOSS.

Nhạc Chính tương đương với cái gì đều không có nói.

Thực khí, muốn đem Nhạc Chính kéo ra ngoài bầm thây vạn đoạn.

"Ngươi như thế nào bỗng nhiên chi gian có thể đến như vậy cao cấp trong yến hội mặt tới." An Hiểu Lôi không khỏi có chút sọ não đau, hướng tới một bên vô thanh vô tức uống trà Nhan Như Ngọc hỏi.

Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ