39 . 2018-11-07 21:53:44

421 28 0
                                    

Đối với Cố Thanh Phong tới giảng, Nhan Như Ngọc đều không tính cái gì, huống chi là An Hiểu Lôi? Này xem như cái gì mấy cái ngoạn ý nhi?

Bất quá là Nhan Như Ngọc kia tiểu hài tử phụ thuộc phẩm, cư nhiên cũng hảo tiếp hắn rượu?

Tức khắc liền có điểm không cao hứng, liền kém trở mặt: "Ta là cùng Nhan tổng uống, ngươi tới làm cái gì? Chẳng lẽ ngươi cảm thấy ngươi có bản lĩnh kế tiếp?"

Không cao hứng ý tứ đã thực rõ ràng, đổi lại một người tới nói vậy sẽ không bướng bỉnh, mà là nói thẳng hai câu lời hay, tốt xấu đem người này hỏa khí áp xuống đi, nhưng là An Hiểu Lôi nàng nếu là có như vậy cơ trí nàng liền không phải An Hiểu Lôi.

Chỉ thấy trước mắt bao người nàng cười hắc hắc, không kiêu ngạo không siểm nịnh nói: "Luận tửu lượng, ta so Nhan tổng hảo, nói vậy cùng ta uống, Cố đổng sẽ càng thêm tận hứng. Không thử xem Cố đổng như thế nào biết ta có thể hay không tiếp được trụ đâu? Mà nói thân phận, ta tuy rằng không phải Nhan tổng, tốt xấu cũng là Nhan tổng phu nhân a, kết hôn cầm giấy hôn thú, pháp luật đều thừa nhận cái loại này —— ngài còn tham gia chúng ta hôn lễ đâu, chẳng lẽ hiện tại liền không nhận sao?"

Này vấn đề liền rất bén nhọn, nếu Cố Thanh Phong nói không thừa nhận nói, ở đây đa số người đều biết An Hiểu Lôi Nhan tổng phu nhân thân phận, đến lúc đó hắn lạc một cái không tốt thanh danh, tin tức lạc hậu gì gì.

Hoặc là cố ý làm khó dễ đã từng hảo huynh đệ nữ nhi?

Dù sao suy nghĩ một chút liền cảm thấy đau đầu.

Cố Thanh Phong không có việc gì không muốn bởi vì điểm này điểm việc nhỏ cấp chính mình chọc phiền toái, vì thế sửa sang lại một chút tâm tình của mình, ngạnh sinh sinh bài trừ tới một cái tương đối tự nhiên tươi cười nói: "Ta này không phải già rồi, trí nhớ không hảo trong khoảng thời gian ngắn không có nhớ tới sao. Như vậy, ngươi thay thế Nhan tổng cũng đúng, chỉ là ngươi là sau lại, nhiều phạt tam ly, thế nào? Công bằng sao, chúng ta phía trước đều uống lên......"

"Hành a." An Hiểu Lôi gì đều sợ, trừ bỏ lưu manh thường thường làm những cái đó sự tình. Hút thuốc uống rượu chơi game trèo tường đánh nhau...... Nàng rất thuận tay, so Cố Thanh Phong thuận tay nhiều, năm đó lãng phí nhiều như vậy thời gian tổng không có uổng phí.

Ít nhất không nên sẽ chính là tất cả đều biết.

Nàng một chút đều không chối từ, phi thường hào sảng, ai đến cũng không cự tuyệt, sau đó đem Cố Thanh Phong uống nằm sấp xuống. Kia một khắc Cố Thanh Phong đột nhiên có điểm minh bạch vì cái gì Nhan Như Ngọc muốn tìm an gia cái kia thần ghét quỷ ghét nha đầu tới làm lão bà, chính là chờ lúc này đi?

An Hiểu Lôi kia nha đầu, dễ dàng thật đúng là tìm không thấy có thể trị nàng người.

Tự do quán, như là một cây tùy ý sinh trưởng cỏ dại, liền không có người có thể trị được loại người này.

"Còn uống không uống?" Đem cái ly buông, An Hiểu Lôi nhướng mày nói.

Bên kia Nhan Như Ngọc đều mau ngủ rồi, đầu một chút một chút, hảo liền cũng may nàng cũng không nổi danh, nếu không bị các phóng viên chụp tới rồi chính là một cọc đại tin tức. Đổi thành Đoan Mộc Mộc Lan hoặc là những người khác, chỉ sợ hiện tại đã nổi danh.

Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ