12. Vay tiền

726 44 0
                                    

            

"Xin hỏi ta có thể đi vào sao?"

Đây là An Hiểu Lôi hôm nay phát ra thứ năm trăm lần nghi vấn, đối diện An Bảo Tiểu ca ca đã là đầy mặt không kiên nhẫn, nhưng vẫn là vẫn duy trì cơ bản nhất người giàu có khu bảo an nhân viên lễ phép trả lời nói: "Thực xin lỗi, ngài không thể đi vào. Nếu này nhà ở chủ nhân thật sự hẹn ngài, như vậy ngài có thể đi bồn hoa bên cạnh ngồi ngồi xuống."

An Hiểu Lôi đang muốn hướng về phía hắn phát hỏa, lại nghĩ tới nhân gia cũng chỉ bất quá là ấn điều lệ chế độ làm việc.

Cô cô nhóm không tới cùng cái này bảo an một chút quan hệ đều không có, tựa như mập mạp lão bản hộ khách không tới cùng An Hiểu Lôi nửa mao tiền quan hệ đều không có giống nhau.

"Các nàng," An Hiểu Lôi cách song sắt môn, chỉ chỉ giấu ở hoa cỏ cây cối chi gian màu trắng ngà suối phun biệt thự, hỏi: "Khi nào trở về?"

"Ta không biết." An Bảo Tiểu ca đặc biệt ngay thẳng mà trả lời nói, "Này không phải chúng ta có thể biết đến sự tình, mặc dù là bọn họ hai ba năm không trở lại, chúng ta này đó làm bảo an cũng muốn bảo vệ tốt, không thể tùy tiện làm một ít không biết cái gì lai lịch người đi vào." Tiểu ca nâng nâng cằm, lại nói: "Nếu các ngươi thật là ước hảo, như vậy ngươi hẳn là biết thời gian a, thúc giục cái gì thúc giục?"

Hắn nói chuyện thời điểm, hồ nghi ánh mắt còn ở An Hiểu Lôi trên người xoay vài vòng, hình như là tại hoài nghi An Hiểu Lôi kỳ thật là ăn trộm, chuẩn bị đi vào trộm đồ vật nhưng là bị phát hiện ngăn ở bên ngoài, vì thế giả bộ cùng chủ nhân có ước, nhưng là chủ nhân không tới bộ dáng, lừa hắn mở cửa.

Phía trước cũng không phải không có như vậy cơ linh ăn trộm, nhưng là không ai có thể đủ đi vào, bọn họ tiền lương không ít, tự nhiên cũng không phải ăn cơm mềm, không có phòng chủ cho phép, ai cũng không thể đi vào, nói ra hoa nhi tới cũng vô dụng.

Nhưng là cái này nữ hài tử muốn thật là ăn trộm nói cũng quá thảm một chút, từ buổi sáng đến bây giờ, trừ ra giữa trưa ăn cơm về điểm này điểm thời gian, này đều ở chỗ này ngồi cả ngày.

Lớn lên như vậy đẹp một nữ hài tử, phơi cả ngày thái dương.

"Ta đương nhiên biết thời gian a! Rõ ràng ước hảo buổi sáng 10 giờ chung, nhưng là ngươi nhìn xem hiện tại đều khi nào?" An Hiểu Lôi gấp đến độ dậm chân. Nàng là thật vất vả mới thỉnh giả, này đều đã tổn thất rớt một hai trăm đồng tiền.

Tiểu ca sờ sờ chính mình đầu tóc: "Ngươi cùng ta cấp cũng không có gì dùng a. Không có phòng chủ cho phép, ta không có khả năng thả ngươi đi vào."

An Hiểu Lôi không kiên nhẫn mà trừng hắn một cái.

Ai không biết cùng hắn cấp vô dụng, này tiểu ca cũng chính là một cái bảo an mà thôi, ấn mặt trên yêu cầu làm việc.

Hiện tại ai đều liên hệ không thượng phòng chủ -- cũng chính là nàng cô cô, với ai cấp đều không có dùng.

Như vậy chờ đợi không làm nên chuyện gì, tiểu ca cũng có chút đau lòng nàng bị phơi cả ngày, liền khuyên bảo: "Nơi này phòng chủ đều là xuất quỷ nhập thần, ai cũng không biết là bao lâu mới trở về một lần, ngươi hiện tại ở chỗ này ngồi xổm chờ cũng không có gì dùng, ngươi xem hiện tại đều mau trời tối, nếu không ngươi đi về trước, liên hệ hảo......."

Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ