19. Nhất kiến chung tình

869 45 0
                                    

Giao dịch quá trình miễn cưỡng nói được thượng nhẹ nhàng vui sướng, tuy rằng nói Tiểu Hoàng Mao sau lưng Đại lão bản cũng không có xuất hiện, nhưng xác thật đem một trương tạp giao cho tay nàng thượng, An Hiểu Lôi đi ngân hàng tra xét một chút, không nhiều không ít mười tám vạn, một phân tiền đều không có thiếu.

Toàn bộ hành trình Tiểu Hoàng Mao đều đi theo nàng phía sau, một đầu hoàng mao như là con nhím giống nhau, đứng ở trong đám người mặt phá lệ thấy được.

Thấy An Hiểu Lôi từ tự giúp mình quầy viên cơ ra tới, còn thổi một tiếng huýt sáo, "Thế nào, không có lừa ngươi đi?"

"Không có." An Hiểu Lôi đem kia trương tạp cất vào chính mình trong túi mặt, lấy ra xe máy khóa chìa khóa cho hắn, "Kia chiếc Halley hiện tại là của ngươi."

"Khẩn trương cái gì." Tiểu Hoàng Mao cười nhạo một tiếng, "Ta lão bản nhưng có tiền, này hơn mười vạn nàng căn bản không bỏ ở trong ánh mắt mặt, làm ơn ta làm việc, thù lao đều là hơn mười vạn khởi bước, ngươi chút tiền ấy ở ta nơi này cũng chính là một chút vụn vặt."

An Hiểu Lôi yên lặng nhìn hắn, có chút tò mò hỏi: "Ngươi lão bản đến tột cùng là ai?"

"Ngươi cũng nhận thức......" Tiểu Hoàng Mao những lời này vừa mới xuất khẩu, lập tức liền phản ứng trở về, thay đổi sắc mặt: "Ta lão bản là ai quan ngươi đánh rắm?"

Hai người chi gian một trận gọi người xấu hổ yên tĩnh lúc sau, An Hiểu Lôi cũng không có cảm thấy cái gì ngượng ngùng, liền nhàn nhạt nga một tiếng. Vốn dĩ chính là thử một chút, không trông cậy vào Tiểu Hoàng Mao thật sự nói cho nàng —— bảo mật tính kém như vậy nói, sau lưng Đại lão bản đã sớm xử lý hắn, còn chờ hắn để lộ bí mật?

Huống hồ liền tính Tiểu Hoàng Mao không nói, nàng cũng đại để biết sau lưng người kia đến tột cùng là ai.

Hẳn là Nhan Như Ngọc đi?

Nàng nhận thức, kẻ có tiền, nhìn qua giống như còn sẽ ở nguy cơ thời điểm ra tới giúp nàng, giống như cũng cũng chỉ có Nhan Như Ngọc. Chỉ là Nhan Như Ngọc nếu muốn giúp, vì cái gì không trực tiếp đem tiền cấp đến tay nàng thượng? Là muốn chiếu cố nàng lòng tự trọng sao?

Nàng từ đâu ra lòng tự trọng.

Chỉ cần có tiền là được.

"Được rồi, ai về nhà nấy ai tìm mẹ người ấy." Tiểu Hoàng Mao phất phất tay, "Ngươi gần nhất có phải hay không bàng thượng người giàu có a, ta còn tưởng rằng ngươi muốn cùng ta nhiều muốn một chút đâu, ít nhất kia hai vạn đồng tiền ——"

"Đúng vậy bàng thượng người giàu có." An Hiểu Lôi trợn trắng mắt. Cái gì bàng thượng người giàu có, là người ta tổng tài chủ động coi trọng nàng. "Ta chính mình xe bộ dáng gì ta chính mình rõ ràng, mười tám vạn đã rất nhiều, nguyên bản kia hai vạn liền không phải cần thiết, làm người ít nhất phải có điểm lương tâm đi."

Nhưng đánh đổ đi nói ra chính mình đều không tin.

An Hiểu Lôi mím môi.

Chính mình là vì cái gì từ bỏ điện cạnh, chính là rõ ràng. Lương tâm, nàng có tư cách nhắc tới cái này từ sao?

Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ