An Hiểu Lôi luôn luôn đều cảm thấy thân thể của mình còn xem như có thể, nhưng là hiện thực rõ ràng nói cho nàng:
Ngươi không phải thân thể còn có thể, mà là cường tráng đến như là một đầu trâu.
Quát phong lại trời mưa, ở vào loại này gian khổ trong hoàn cảnh mặt ngủ một giấc An Hiểu Lôi tỉnh lại, bại lộ ở trong không khí làn da đều là lạnh, nhưng là, mặc dù hoàn cảnh như vậy ác liệt, nàng cũng như cũ một chút muốn cảm mạo dấu hiệu đều không có.
Máy xe đã bán, chính mình cũng đã bán, hiện tại nói được thượng là không xu dính túi, cũng nói được thượng phú khả địch quốc.
An Hiểu Lôi quyết định cấp chính mình phóng một cái giả.
Nàng là sớm nhất tỉnh lại một cái, chờ đến đem phòng quét tước hảo, chuẩn bị đi ra ngoài mua ba người bữa sáng thời điểm, phát hiện Nhan Như Ngọc trợ lý Tiểu Hồ ôm một thân mới tinh quần áo ở ngoài cửa chờ.
An Hiểu Lôi: "......"
Liên tục hai ngày đều ở ngoài cửa nhìn đến người cảm giác cũng không phải là tốt như vậy, nàng quyết định đợi lát nữa cùng Nhan Như Ngọc hảo hảo nói nói.
Tiểu Hồ trường một trương điềm mỹ khả nhân oa oa mặt —— cũng không thể nói là oa oa mặt đi, chính là so giống nhau người nhìn qua càng thêm có thịt một chút, những cái đó tên côn đồ thường thường nói trẻ con phì gì đó, không khoa trương, nhìn phi thường thuận mắt, chính là cái này cô nương cùng nàng chủ tử Nhan Như Ngọc giống nhau, thích bản một trương nghiêm túc bản khắc mặt, thời thời khắc khắc nhìn qua đều là khổ đại cừu thâm "XX thiếu ta năm trăm vạn" bộ dáng.
Nếu là tối hôm qua Nhan Như Ngọc không có ở phòng bệnh bên trong qua đêm, hoặc là nói An Hiểu Lôi không có cùng nàng ngủ chung, An Hiểu Lôi đến bây giờ đều còn tin tưởng Nhan Như Ngọc khổ tâm xây dựng ra tới "Ta là cái cao cấp tổng tài ta vĩnh viễn cao quý ưu nhã khéo léo" âm mưu —— kỳ thật ở kia một trương bề ngoài phía dưới, Nhan Như Ngọc có đôi khi nhìn qua phi thường giống tiểu hài tử.
"Buổi sáng tốt lành." Thanh âm điềm mỹ trợ lý thấy nàng ra tới, hơi hơi gật đầu cười nói: "Chúng ta Nhan tổng tối hôm qua hẳn là ở bên trong đi?"
"Sớm." An Hiểu Lôi đóng cửa lại, lười biếng mà nói, "Ở bên trong a, thỉnh trực tiếp mang đi cảm ơn."
Tiểu Hồ ách một tiếng, giống như không phải rất quen thuộc như vậy thần kỳ triển khai, tổng tài giống nhau đều không ở người khác nơi đó qua đêm, ngươi liền thấy đủ được không? Này chẳng lẽ không phải vinh quang sao ngươi cái này điêu dân! "Ta chỉ là lại đây cấp Nhan tổng đưa quần áo, không có quyền lợi đem nàng mang đi.
Người này đến tột cùng là vì cái gì cảm thấy nàng một cái nho nhỏ trợ lý có thể đem tổng tài mang đi? Nàng có phải hay không đối trợ lý vị trí này có cái gì hiểu lầm? Vẫn là nói nàng đối tổng tài tinh thần diện mạo có hiểu lầm?
Tỷ như bệnh tâm thần gì đó.
An Hiểu Lôi nhìn qua rất là đáng tiếc mà tỏ vẻ: "Ta còn tưởng rằng ngươi có thể mang đi nhà ngươi Nhan tổng đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm qua
General FictionBH - QT . Để Đọc