24 . 2018-10-25 12:00:00

710 42 0
                                    

An Hiểu Lôi cuối cùng vẫn là đi.

Yến hội nhàm chán đến cực điểm. An Hiểu Lôi đi theo Nhan Như Ngọc bên người đi rồi một vòng, được đến hai cái kết luận:

Trang tiểu thư khuê các mệt mỏi quá.

Trang tiểu gia bích ngọc cũng mệt mỏi quá.

Chỉ có ở bàn ăn bên cạnh ngồi xuống nhất thích hợp nàng.

Này một bàn còn không có bắt đầu ngồi người, An Hiểu Lôi một bên lịch sự văn nhã mà đem chính mình góc váy chiết hảo, một bên thấp giọng oán giận nói: "Không nghĩ tới các ngươi kẻ có tiền yến hội cùng chúng ta cũng không sai biệt lắm. Nói trở về là thật sự nhàm chán!"

Các nàng tới sớm, một đường lại đây trên cơ bản không gặp gỡ cái gì người quen, mà không thế nào thục người, Nhan Như Ngọc ứng phó hai câu còn chưa tính, bọn họ cũng ngượng ngùng hỏi Nhan Như Ngọc bên người vị tiểu thư này là người nào.

"Váy mặc vào tới thật phiền toái." An Hiểu Lôi nói, "Đặc biệt là như vậy váy dài."

Càng thêm phiền toái chính là sang quý váy dài, An Hiểu Lôi một đường đi tới tổng sợ chính mình sẽ lộng hư, câu ti hoặc là khác, dù sao một chút vết thương là có thể làm nó chỉnh kiện báo hỏng.

Mà An Hiểu Lôi bồi không dậy nổi.

Cùng giống nhau yến hội không quá giống nhau địa phương ước chừng là, bọn họ là thật sự mướn dàn nhạc lại đây biểu diễn, không phải phóng âm nhạc.

Phương Tây nhạc giao hưởng khí ưu nhã uyển chuyển, không chú ý nghe thật đúng là không thế nào nghe được đến.

Ở như vậy hoàn cảnh hạ, hơi chút lớn tiếng một chút đều là một loại thất lễ. Nhan Như Ngọc đồng dạng nhỏ giọng nói: "Ta lại không bức ngươi nhất định phải xuyên váy dài, chỉ cần ngươi thích ngươi đem ngươi đinh tán áo da xuyên qua tới đều có thể."

"Ở như vậy trường hợp?" An Hiểu Lôi nhướng mày, "Các ngươi kẻ có tiền kén vợ kén chồng tiêu chuẩn chẳng lẽ không phải dịu dàng hiền thục sao?"

"Bọn họ không có tư cách giúp ta kén vợ kén chồng." Nhan Như Ngọc lạnh mặt, nói: "Ta ba mẹ đã chết, cũng không có khác thân cận thân nhân, ai có thể giúp ta định kén vợ kén chồng tiêu chuẩn? Ta liền tìm một cái Punk phong làm sao vậy?"

"okok." Như vậy trầm trọng đề tài, An Hiểu Lôi cũng hoàn toàn không tưởng rối rắm lâu lắm. Nếu hai cái cô cô bỗng nhiên chi gian lại đây can thiệp chính mình kết hôn, nàng hẳn là sẽ so Nhan Như Ngọc càng thêm táo bạo. "Nói cách khác ta về sau tưởng xuyên cái gì liền xuyên cái gì đúng không?"

Hai người thấp giọng nói chuyện thời điểm, mặt dựa thật sự gần, không nghĩ tới như vậy tư thế người ở bên ngoài xem ra đến tột cùng có bao nhiêu nổ mạnh —— Nhan Như Ngọc giống như là trong truyền thuyết cái loại này có tiền lại cấm dục tổng tài, trên cơ bản là người sống chớ gần, bên người trừ bỏ trợ lý cùng tài xế, lại không lâu dài mà xuất hiện quá bất luận kẻ nào, nam nữ, đều không có!

An Hiểu Lôi không chỉ có là cái thứ nhất, vẫn là duy nhất một cái có thể như vậy tới gần Nhan Như Ngọc!

Chỉ cần tới một cái ấn đầu đảng, hai người là có thể thân ở bên nhau khoảng cách.

Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ