15. An Hiểu Lôi bán huyết nhớ

754 36 0
                                    

            

Ngày hôm sau An Hiểu Lôi buổi sáng có làm công nhật, sáng sớm liền ra cửa.

Giống nhau như vậy làm công nhật, đều là mệt, tỷ như nói phát truyền đơn, mặt trời chói chang dưới tình huống mặc vào lại nhiệt lại buồn búp bê vải phục, giả ngu rung đùi đắc ý mà đi đến giữa đám người, đem trên tay truyền đơn phát ra đi.

Tháng sáu, hơi chút nhúc nhích một chút chính là đầy người hãn, huống chi ăn mặc như vậy hậu người ngẫu nhiên phục đi ở ánh mặt trời phía dưới, thường thường quần áo cởi ra thời điểm, An Hiểu Lôi cả người cũng như là từ trong nước mặt vớt ra tới giống nhau, sau đó dùng ướt đẫm tay tiếp nhận lão bản đưa qua tờ giấy tệ.

Vẫn là đáng giá, ít nhất tiền tương đối nhiều.

An Hiểu Lôi vừa nghĩ, một bên đem tiền cất vào túi tiền đi.

Tiền nhiều, còn quản cơm, hảo lão bản.

Chính là tiền có điểm thiếu, hơn nữa cũng chỉ có buổi sáng.

Nếu buổi chiều cũng có thì tốt rồi.

An Hiểu Lôi ước lượng trong túi hơi mỏng hai tờ giấy tệ: "Áp không được túi tiền a." Nàng cảm thán nói.

Nàng là đem chính mình máy xe cấp khai ra tới, nếu có thể gặp phải Tiểu Hoàng Mao, liền cho hắn nhìn xem xe, hỏi một chút hắn sau lưng Đại lão bản đối này chiếc xe còn có hứng thú không.

Có lời nói liền có thể ước thời gian ra tay.

Tốt nhất hôm nay là có thể cho vay.

Dựa theo Nhan Như Ngọc tài lực, hẳn là không thành vấn đề đi?

Bãi đỗ xe có điểm xa, yêu cầu trải qua một cái hẻo lánh hẻm nhỏ.

Trong ấn tượng kia ngõ nhỏ chỗ sâu trong là một cái giáo đường, vẫn là hương khói không vượng cái loại này —— hoặc là nói tín đồ không nhiều lắm. Vốn dĩ nơi này đạo Cơ Đốc đồ liền không nhiều lắm, huống chi kia giáo đường rách tung toé, bên trong phóng còn không phải Cơ Đốc giống, mà là giống Hy Lạp thần thoại nữ thần như vậy thần tượng.

Tà ma ngoại đạo, tín đồ càng thiếu.

Cũng không biết vì cái gì cho tới hôm nay đều không có dỡ xuống.

An Hiểu Lôi chính là tại đây giáo đường cửa, thấy được Tiểu Hoàng Mao.

Nghe nàng nói rõ ràng tới nhân, Tiểu Hoàng Mao có chút sững sờ: "Thật sự tính toán bán? Sẽ không lật lọng sao? Ngươi nhưng đến suy xét rõ ràng, tới rồi Đại lão bản trong tay liền tuyệt đối lấy không trở lại, ta nhưng không dễ chọc nàng."

Nhìn ra được tới Tiểu Hoàng Mao là thật sự sợ hắn mặt sau cái kia Đại lão bản, nói cách khác, nhân gia Đại lão bản hẳn là có quyền thế, Tiểu Hoàng Mao hơi chút hiểu biết da lông, liền rất sợ hãi.

Nếu là bán máy xe có thể cứu nãi nãi, An Hiểu Lôi tự nhiên sẽ không bủn xỉn. Ở nàng trong lòng, máy xe xác thật quan trọng, nhưng là lại như thế nào quan trọng đều không bằng nãi nãi.

Thấy An Hiểu Lôi là nghiêm túc, Tiểu Hoàng Mao thậm chí hưng phấn mà chà xát tay: "Đương nhiên đương nhiên, nếu là thật sự, chúng ta đương nhiên là hoan nghênh đến cực điểm! Thật không dám dấu diếm, ta lão bản cũng là một cái thích xe người, tới rồi tay nàng bên trong ngươi liền không cần lo lắng cho mình xe đã chịu không tốt đãi ngộ, chỉ là......" Hắn làm ra khó xử bộ dáng, nói, "Chỉ là hiện tại giá cả giáng xuống, chỉ có mười tám vạn, khoảng thời gian trước là chúng ta lão bản tính ra sai lầm, đem giá cả nâng lên rồi, ngươi nhìn xem ngươi này chiếc xe cũng không phải cái gì không xuất bản nữa, thị trường thượng còn có không ít, đến lúc đó mặt khác bán nói chỉ sợ còn sẽ càng thêm thấp, nếu không ngươi vẫn là bán cho chúng ta tính."

Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ