Kiều Thụy phản ứng thật sự có điểm vượt qua An Hiểu Lôi tưởng tượng.
Bình thường dưới tình huống, không bị Kiều Thụy đánh chết đều xem như một chuyện tốt, nàng nhắc tới ra chuyện này Kiều Thụy liền không chút do dự nói có thể tha thứ? Đây là cái gì thần triển khai?
Đã từng thấy chết mà không cứu mang đến kết quả chính là Kiều Thụy không bao giờ có thể đánh chức nghiệp tái, mà đánh chức nghiệp tái, chẳng lẽ không phải Kiều Thụy cho tới nay nguyện vọng sao? Vì cái gì có thể dễ dàng như vậy liền tha thứ?
Nếu không phải biết Kiều Thụy có bạn gái, hơn nữa chuẩn bị kết hôn, An Hiểu Lôi đều phải cho rằng đây là tình yêu.
"Ta biết ngươi suy nghĩ cái gì." Kiều Thụy cười cười, vỗ vỗ bên người trống không địa phương, ý bảo nàng ngồi xuống, "Ta đã từng cũng nghĩ tới cảnh tượng như vậy, có một ngày ngươi cùng ta xin lỗi, ta nhất định phải không chút do dự đáp ứng, sau đó làm ngươi khó chịu cả đời, đây là trừng phạt. Nhưng là ta xem nhẹ một đoạn này thời gian chiều dài, mười năm thời gian cũng đủ từ đầu bắt đầu. Tuy rằng khi đó chúng ta song song ở bên nhau xưng là chiến đội song thần, nhưng là chúng ta am hiểu kỳ thật không phải giống nhau."
An Hiểu Lôi trầm mặc.
Xác thật, sau lại An Hiểu Lôi cũng phát hiện, nàng cùng Kiều Thụy am hiểu đích xác thật không giống nhau.
Nàng am hiểu chính là cực nhanh tốc độ tay, cùng với phản xạ có điều kiện giống nhau thao tác.
Nhưng là Kiều Thụy am hiểu chính là, ý thức, còn có tiết tấu.
Kiều Thụy tốc độ tay thường thường đều không đủ hắn mau, nhưng là hắn đối toàn trường tiết tấu có cực cường khống chế năng lực, biết ở cái gì thời gian nên làm cái dạng gì sự tình, ở hắn chỉ huy phía dưới, bọn họ chiến đội khắp nơi tài nguyên mới có thể chỉnh hợp đến cùng nhau vận dụng lên —— trên thực tế ai đều biết long đình chiến đội chỉ có đánh dã cùng trung riêng là cường thế, thượng đơn AD còn có phụ trợ đều không thể nói thật tốt, chỉ có thể cùng đối diện năm năm khai.
Chỉ cần đem đánh dã cùng trung đơn trảo đã chết, long đình chiến đội liền mất đi sắc bén giác, làm người tùy ý đắn đo.
Chính là ở Kiều Thụy chỉ huy phía dưới, rất ít có người có thể đủ đồng thời làm đánh dã cùng trung đơn đồng thời chết bất đắc kỳ tử.
Tương đối với An Hiểu Lôi loại này khi đó chỉ biết là bạo lực phát ra tướng sĩ mà nói, Kiều Thụy càng thêm thiên hướng với quân sư.
Cũng đúng là bởi vì Kiều Thụy thiên phú trọng điểm điểm không giống nhau, hắn mất đi linh hoạt đôi tay lúc sau, như cũ có thể ở phòng phát sóng trực tiếp bên trong chơi game lãng bay lên.
Cuối cùng trở thành một người chuyên nghiệp trò chơi chủ bá.
Xem Kiều Thụy video, không nhất định có thể xem hắn có bao nhiêu tú, càng nhiều thời điểm là xem hắn miệng quạ đen giống nhau tiên đoán —— thường thường hắn nói cái gì, liền thành cái gì. Phòng phát sóng trực tiếp bên trong người ta nói hắn là độc nãi, Kiều Thụy cũng cũng không phản bác, nhưng là thường thường ở hắn phòng phát sóng trực tiếp bên trong nằm vùng An Hiểu Lôi minh bạch, này chỉ là một người thiên phú hình đánh dã cái nhìn đại cục.
An Hiểu Lôi đánh đã nhiều năm chức nghiệp, mới chậm rãi nắm giữ cùng Kiều Thụy không sai biệt mấy cái nhìn đại cục.
"Sau lại ta khai phòng phát sóng trực tiếp, ta cũng biết ngươi thường thường lại đây xem ta chơi game." Kiều Thụy cười cười, tiếp theo nói, "Ngươi như thế nào xuất ngũ đều không đổi một cái tài khoản đâu."
An Hiểu Lôi há miệng thở dốc, như cũ không nói gì.
"Mấy năm nay ngươi nhất định sống được thực dày vò đi? Đây là ngươi trừng phạt, ta không cần mặt khác cấp, ngươi đã trừng phạt chính ngươi."
"....... Kia vạn nhất ta chính là cái loại này mặt dày vô sỉ người, cho tới bây giờ đều cảm thấy yên tâm thoải mái đâu? Ngươi cũng như cũ sẽ lựa chọn tha thứ ta sao?"
"Mặt dày vô sỉ người yêu cầu ta tha thứ sao?" Kiều Thụy nói, "Ở bị thương kia một năm ta nghĩ tới, mặc dù lại đến một lần, ta cũng như cũ sẽ lựa chọn cứu ngươi. Đây là ta chính mình lựa chọn, ta cũng không hối hận. Ta chỉ là hy vọng, cảm nhận được thiện ý ngươi, cũng có thể đủ đem này một phần thiện ý truyền lại đi xuống."
"......." An Hiểu Lôi trầm mặc đứng lên, chậm rãi nói, "Ta đã biết."
Kiều Thụy hỏi: "Ngươi còn trở về đánh chức nghiệp sao?"
"Sẽ không."
Điện cạnh không cần nàng cái này đôi tay dính đầy máu tươi người.
Tác giả có lời muốn nói:
Ngắn nhỏ quân! 【 đỉnh nắp nồi bò đi 】
Là chương trước một chút tiểu kết thúc, bởi vì cùng ngày mai cốt truyện không giống nhau cho nên cần thiết độc lập thành chương.
Biết các ngươi đều muốn ăn lương but cốt truyện cũng muốn đi đối bò..... Sờ sờ đầu
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm qua
General FictionBH - QT . Để Đọc