60. 2018-12-06 02:00:01

413 27 0
                                    

Bất quá giây lát, kia nói phiêu phiêu hốt hốt thân ảnh liền hoàn toàn biến mất ở trong đám người mặt.

An Hiểu Lôi duỗi tay kéo lại Nhan Như Ngọc: "Từ từ lại đi."

Lúc này cảnh sát đã tới, đang ở điều tra lấy được bằng chứng, chuẩn bị đem kia hai người áp giải trở về.

Chung quanh rất nhiều người đều đang xem náo nhiệt, Nhan Như Ngọc cho rằng nàng cũng muốn nhìn, liền ở một bên chờ.

Ít nhất ở đám người giữa, các nàng hai người nhìn qua một chút đều không thấy được.

"Ngươi thích xem náo nhiệt sao?" Nhìn sau một lúc lâu, Nhan Như Ngọc nhịn không được hỏi, "Này không phải một cái hảo thói quen, bởi vì nhìn nhìn, khả năng đem chính mình cũng cấp vòng đi vào."

"Cái gì? Ta tưởng ngươi là hiểu lầm, không có đang xem náo nhiệt." Tụ tập lại đây người càng ngày càng nhiều, An Hiểu Lôi liền lôi kéo Nhan Như Ngọc hướng bên ngoài đi đến.

Ở đám người bên trong bị tễ cảm giác cũng không tốt, nóng hôi hổi hơn nữa là thối hoắc, mặc dù hiện tại là mùa đông.

"Ta vừa rồi hình như thấy một cái người quen."

"Ai?" Nhan Như Ngọc theo bản năng hỏi, nhưng là thực mau liền phản ánh lại đây chính mình lắm miệng, hơn nữa An Hiểu Lôi nhận thức người nàng không nhất định liền nhận thức, hỏi cũng là hỏi không, nếu đến lúc đó An Hiểu Lôi nói ra nàng không quen biết nói, khó tránh khỏi hai người nháo đến không thoải mái. "Ta chỉ là thói quen tính hỏi một câu, không trả lời cũng không có vấn đề. Ngươi bằng hữu ta không nhất định liền sẽ nhận thức, rốt cuộc chúng ta trung gian có như vậy lớn lên thời gian không có gặp mặt, không phải sao?"

An Hiểu Lôi như là giống làm ăn trộm, rời đi đám người thời điểm còn tố chất thần kinh giống nhau hướng phía sau nhìn thoáng qua, xác nhận không có người cùng lại đây, mới nhỏ giọng nói: "Ngươi nhận thức, hoặc là nói ngươi hẳn là nhận thức nàng chức nghiệp —— Hắc Vô Thường, ngươi nghe nói qua sao? Mười năm trước ta đã thấy nàng, nàng nói nàng là quỷ sử, tên gọi Nhạc Chính."

"—— Nhạc Chính cái gì?"

"Không có Nhạc Chính cái gì, chính là Nhạc Chính, quỷ sử Nhạc Chính." An Hiểu Lôi nói, "Ta khi đó từ ngõ nhỏ bên trong ra tới thời điểm, gặp được nàng, nàng nói nàng có thể giúp ta, nhưng là ta cự tuyệt. Sau lại đi đánh chức nghiệp, mãi cho đến xuất ngũ đều không có lại biết nàng bóng dáng, thẳng đến hôm nay! Ngươi tin tưởng trên thế giới sẽ có thần minh sao?"

Nhan Như Ngọc vẻ mặt phức tạp mà nhìn nàng.

Nói không hảo tin hay không, nhưng là nàng tin tưởng ở hiền gặp lành, ở ác gặp dữ. "Ngươi muốn đi tìm nàng sao?"

An Hiểu Lôi nhún vai: "Ngo ngoe rục rịch, nhưng là nói không tốt. Ta cũng từng tưởng cuối tuần đi ra ngoài thần chạy một cái Maraton, nhưng là thực hiển nhiên ta chưa từng có như vậy trải qua. Tâm tư cùng hành động không nhất định ở cùng điều trục hoành mặt trên —— ta đặc biệt như thế."

Rốt cuộc đã từng căn cứ Nhạc Chính giới thiệu, nàng địa vị ước tương đương phương Tây Tử Thần.

Nào có Tử Thần bất quá tới tìm chính mình, chính mình ngược lại nhịn không được đi tìm tử thần?

Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ