Nhan Như Ngọc dị thường tri kỷ, đem dư lại đồ vật đóng gói làm nàng mang đi, đương người phục vụ lại đây nghe thấy tổng tài đại nhân yêu cầu cư nhiên là "Đóng gói" thời điểm, trên mặt biểu tình ở An Hiểu Lôi xem ra chỉ có thể đủ dùng giật mình tới khái quát, nghĩ đến hẳn là là lần đầu tiên nghe thấy như vậy kỳ quái yêu cầu.
Thường lui tới An Hiểu Lôi còn có tiền thời điểm, cũng không thích đóng gói, đặc biệt là cùng người khác ở bên nhau ăn cơm, đóng gói tổng cảm thấy là mất mặt, giống như chính mình ra không dậy nổi này số tiền, cho nên trước khi đi đều phải vớt một chút chỗ tốt giống nhau.
Hiện tại nàng xem như minh bạch, nàng loại này hoàn toàn chính là truyền thuyết giữa làm ra vẻ, tiền không phải chính mình kiếm, vì thế liền không biết kiếm tiền vất vả.
Ăn no chống mới suy nghĩ cái gọi là vấn đề mặt mũi.
Chờ người hầu đem đóng gói tốt điểm tâm linh tinh đưa lên cái bàn, Nhan Như Ngọc chỉ chỉ vài thứ kia, nói: "Mang về đi, nhà ta không có gì người."
An Hiểu Lôi dọa nhảy dựng, "Liền ngươi?"
"Ta một người trụ." Nhan Như Ngọc nói. Trên mặt không có chút nào nói giỡn ý tứ, liền cái loại này vô cùng đơn giản trần thuật một sự thật cảm giác.
An Hiểu Lôi nghĩ đến chính mình gia cảnh, nếu không phải nãi nãi còn trên đời, chỉ sợ hiện tại cũng là chính nàng một người trụ, thân phận chứng mặt trên Nhan Như Ngọc tuổi tác cùng nàng kém không được quá nhiều, hiện tại liền một người ở, sợ không phải...... Cha mẹ song vong đi? Nhưng là lại cảm thấy chính mình nghĩ như vậy không đúng lắm, hay là nên hướng tốt địa phương suy nghĩ một chút, tỷ như nói Nhan tổng tuổi trẻ đầy hứa hẹn, cho nên dọn ra tới.
"Hành, ta đây mang về."
Nàng ăn không hết còn có thể phân cho hàng xóm gia những cái đó ồn ào nhốn nháo tiểu hài tử, nhưng là Nhan Như Ngọc chung quanh, hẳn là đều là biệt thự, muốn tìm người cùng nhau chia sẻ đều tìm không thấy người, trừ phi là mang cho Tiểu Hồ các nàng.
Nhan Như Ngọc tự mình đem nàng đưa đến dưới lầu, nhìn nàng cưỡi lên chính mình máy xe, Nhan Như Ngọc thậm chí nói một câu: "Nó nhìn qua rất tuấn tú."
An Hiểu Lôi: "Cái gì? Cái gì rất tuấn tú?"
Nhan Như Ngọc chỉ chỉ nàng dưới thân bảo bối máy xe.
"Đương nhiên, ta này chiếc chính là Halley!" An Hiểu Lôi vẻ mặt "Tính ngươi biết hàng" kiêu ngạo thần sắc, xem tư thế nếu không phải hiện tại đã đã khuya, nàng thậm chí muốn cấp Nhan Như Ngọc phổ cập khoa học một chút nàng này chiếc đồ vật rốt cuộc có bao nhiêu ghê gớm, "Đua xe thời điểm nó trên cơ bản không có bại quá, có thể khai thực mau, so ngồi xe hơi nhỏ thời điểm kích thích nhiều —— tính, hiện tại quá muộn, ta không có thời gian nói xong, liền tính ta nói xong, ngươi loại này bị kín không kẽ hở bảo vệ lại tới tổng tài phỏng chừng cũng không biết đây là một loại cái dạng gì khái niệm, khi nào có thời gian, làm ngươi ngồi một hồi ngươi liền minh bạch."
Nhan tổng hứng thú nhạt nhẽo mà cười cười, hỏi: "Yêu cầu mặt khác đưa tiền sao?"
An Hiểu Lôi sửng sốt, cũng cười: "Không cần, tính ta thỉnh ngươi căng gió."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm qua
General FictionBH - QT . Để Đọc