46 . 2018-11-16 21:59:18

476 30 0
                                    

Nhan Như Ngọc vẫn luôn là một cái so công nhân càng thêm chuyên nghiệp, hơn nữa tới sớm hơn tồn tại, bỗng nhiên có một ngày nàng không hợp ý nhau đi làm, đừng nói Tiểu Hồ, tin tức linh thông những cái đó bà tám đều mau tạc: "Này kết hôn mới bao lâu a liền quân vương bất tảo triều, lại như vậy đi xuống còn phải? Tiểu Hồ, như vậy không được, ngươi đến đi cùng Nhan tổng nói nói ——"

Tiểu Hồ bất động thanh sắc mà thu thập trên bàn văn kiện, nghe thấy được cũng cùng không có nghe thấy giống nhau, không rên một tiếng.

"Ai ai ai! Chúng ta cùng ngươi nói chuyện đâu ngươi nghe thấy được không có? Ngươi người này như thế nào như vậy không có lễ phép?"

"Các ngươi cùng ta nói cái gì?" Tiểu Hồ ôm sửa sang lại tốt folder, vẻ mặt lạnh nhạt.

"Làm ngươi khuyên nhủ tổng tài, một cái tổng tài không tới đi làm xem như thật sao hồi sự?"

"Ngươi cũng biết nhân gia là tổng tài, chúng ta chỉ là nàng thủ hạ tiểu công nhân, phát tiền lương ăn cơm đều phải xem nhân gia sắc mặt, ngươi hiện tại cùng ta nói làm ta đi khuyên nàng?" Tiểu Hồ cười lạnh một tiếng, bối chống trợ lý bàn công tác ven, "Các ngươi không muốn chết, ta đồng dạng không nghĩ."

Tiểu Hồ nhập chức thời điểm những người này đã ở trong công ty mặt, tính lên kỳ thật là Tiểu Hồ tiền bối, đã từng cũng chỉ huy đại học vừa mới tốt nghiệp Tiểu Hồ đi làm cái này làm cái kia, nhưng là không biết vì cái gì, Tiểu Hồ bỗng nhiên chi gian đã bị công ty lão tổng Nhan Như Ngọc coi trọng, trực tiếp đề bạt vì công tác trợ lý.

Trong nháy mắt Tiểu Hồ chức vị liền so các nàng cao không ít.

Nhưng là những người này vẫn là thường thường khi dễ Tiểu Hồ cái gì cũng đều không hiểu vẫn là một tân nhân, nương nàng khẩu hướng Nhan tổng truyền lại một ít thực quá phận yêu cầu, cuối cùng vẫn là Nhan Như Ngọc một chút giáo Tiểu Hồ cái gì có thể nói cái gì không thể đủ nói.

Hiện tại có Nhan tổng chống lưng Tiểu Hồ đương nhiên là không sợ này đó trên danh nghĩa công ty tiền bối, các nàng dám nói, nàng liền dám trực tiếp dỗi trở về, vạch trần nói, một chút tình cảm đều không cần lưu cái loại này. Dựa theo Nhan tổng nguyên lời nói: "Những cái đó ngươi cảm thấy không hợp lý nói, liền trực tiếp dỗi trở về, không cần hỏi đến ta. Ngươi là của ta trợ lý, chức vị thượng liền so các nàng cao, không cần nghe những cái đó cũng không hợp lý nói."

Lúc ấy tổng tài nghĩ nghĩ lại nói: "Kỳ thật nguyên dạng nói cho ta nghe cũng là có thể, nhưng là ta hy vọng ngươi không cần thêm mắm thêm muối."

Tiểu Hồ nào dám.

Những người đó khó được nghe được Tiểu Hồ phản bác các nàng nói, cảm thấy không có mặt mũi, đương trường liền đem một khuôn mặt đều cấp kéo xuống dưới: "Ngươi có ý tứ gì? Ngươi là Nhan tổng trợ lý ——"

"Ta là Nhan tổng bên người trợ lý, lại không phải bên người nàng thái giám." Tiểu Hồ trợn trắng mắt, nói: "Nhân gia là lão bản, muốn tới thì tới không nghĩ tới liền không tới, chẳng lẽ ngẫu nhiên một lần không tới còn muốn đánh với ngươi một cái báo cáo sao?"

Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ