Diễn kịch cũng muốn nguyên bộ, huống hồ hiện tại nãi nãi khẳng định ở bên ngoài nhìn chằm chằm, nếu là bỗng nhiên chi gian đi ra ngoài, ngày hôm sau sẽ truyền ra tới sự tình gì An Hiểu Lôi cùng Nhan Như Ngọc cũng không biết, cho nên mặc dù không quá tự tại, An Hiểu Lôi cũng ở Nhan Như Ngọc phòng rửa mặt hảo, hai người cùng nhau nằm ở trên giường.
Ai chơi theo ý người nấy di động.
Nhưng là An Hiểu Lôi minh bạch, kỳ thật có trong nháy mắt, nàng thật sự rất muốn rất muốn, cùng Nhan Như Ngọc hảo hảo bên nhau cả đời.
Có lẽ là bị như vậy bầu không khí cảm nhiễm.
Nhưng là không có người so nàng càng thêm rõ ràng hai người chi gian quan hệ, chỉ là gặp dịp thì chơi mà thôi, hiện tại Nhan tổng thiên kiều bá mị cũng chỉ có thể thuyết minh nhân gia kỹ thuật diễn tinh vi.
Cũng không phải thiệt tình thích nàng tới.
Di động chơi đến một nửa, An Hiểu Lôi bỗng nhiên chi gian ý thức được cái gì, hỏi: "Phía trước nãi nãi không biết, nhưng là hiện tại nàng biết chúng ta kỳ thật là ở tại hai cái phòng xép bên trong, ngươi chuẩn bị như thế nào cùng nàng giải thích?"
Trước kia không có kết hôn, ở hai cái phòng xép bên trong ở bồi dưỡng cảm tình còn hành, nhưng là hiện tại nếu đều đã kết hôn, như vậy hai người còn tách ra hai cái phòng ngủ, tựa hồ không tốt lắm đâu?
Nãi nãi không ngu ngốc, tốt xấu cũng là ăn nhiều năm như vậy gạo, đến lúc đó liên tưởng một chút, khó tránh khỏi không biết các nàng là cái gì quan hệ.
Nếu là thật sự đã biết, sẽ phi thường thương tâm đi?
Lão thái thái vẫn luôn đều không nghĩ cho người khác mang đi gánh nặng.
Nếu làm nàng biết An Hiểu Lôi là bởi vì nàng tiền thuốc men mới gả cho Nhan Như Ngọc nói, chỉ sợ ——
Mà Nhan Như Ngọc giống như sáng sớm liền biết nàng muốn nói cái này, sớm có chuẩn bị giống nhau, An Hiểu Lôi giọng nói vừa mới rơi xuống, nàng giải quyết phương án liền tới rồi: "Vậy ngươi chuyển đến cùng ta một phòng, thế nào?"
Miễn cho bị đột nhiên tập kích.
Thế hệ trước riêng tư quan niệm thường thường đều không phải thực hảo, đến lúc đó trảo bao số lần nhiều, hơn nữa mỗi một lần mở cửa hai người đều ở từng người phòng làm chính mình sự tình, dưới loại tình huống này, nãi nãi nếu là còn có thể tin tưởng hai người là tương thân tương ái kết hôn, liền kỳ quái.
Dọn đến cùng nhau trụ nói, mặc dù đến lúc đó bị nhìn đến hai người giao lưu không nhiều lắm, cũng có thể đủ lý giải vì Nhan Như Ngọc rất bận An Hiểu Lôi không nghĩ quấy rầy a.
Ăn nhịp với nhau, An Hiểu Lôi vào lúc ban đêm thu thập chính mình toàn bộ quần áo lăn đến Nhan tổng phòng, hành động dị thường nhanh chóng, như là dự mưu đã lâu.
Cũng may Nhan tổng làm một cái bình thường tổng tài, giường còn rất đại, nằm xuống hai người dư dả.
Buổi tối An Hiểu Lôi dựa gần Nhan Như Ngọc nằm, rõ ràng có thể cảm nhận được bên người người này nhiệt độ cơ thể đang ở thong thả bay lên, nói vậy tim đập cũng là, nhưng là kỳ quái, không biết vì cái gì tiểu thiểu năng trí tuệ đến nay đều còn không có bắt đầu bức bức: "Phòng của ngươi có phải hay không không ở trí năng quản gia theo dõi phạm vi bên trong?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm qua
General FictionBH - QT . Để Đọc