56. 2018-12-02 02:00:01

365 26 2
                                    

          

Dựa theo An gia luôn luôn quy củ, nãi nãi lễ tang hết thảy giản lược, hai cái cô cô có thể là xem ở Nhan Như Ngọc mặt mũi thượng, khó được mà cũng ở lễ tang mặt trên xuất hiện, thậm chí còn giả tâm giả ý mà gào hai tiếng.

An Hiểu Lôi ở một bên mắt lạnh nhìn, không vạch trần.

Chờ các nàng khóc xong rồi mới nói: "Nơi này cũng chỉ có chúng ta vài người, ngươi trang cái gì trang?"

Phía trước là bởi vì nãi nãi nàng mới vẫn luôn làm thấp phục tiểu, hiện tại nãi nãi đã rời đi, An Hiểu Lôi không cần hai người kia dưỡng, cũng không có gì nhược điểm nắm giữ ở hai cái cô cô trên tay, nàng trong lòng tính toán, không sai biệt lắm là tính sổ cái lúc —— nhưng là nàng cũng không biết hẳn là như thế nào tính, nàng cùng cô cô, không phải cùng cái cấp quan trọng.

Nàng duy nhất có thể làm sự tình, ước chừng là thường thường liền nhảy ra ghê tởm hai người kia một chút.

Nhưng mà Nhan Như Ngọc không tính toán làm nàng nháo sự, vừa nghe thấy nàng mở miệng liền trực tiếp túm người đi rồi.

Cũng không biết nàng là từ đâu tới lớn như vậy sức lực, An Hiểu Lôi giãy giụa hai hạ cư nhiên không có giãy giụa khai, ngạnh sinh sinh bị nàng kéo dài tới tiểu trong một góc mặt, Nhan Như Ngọc mới xem như buông ra tay.

"Ngươi làm gì? Nhà của chúng ta bên trong gia sự ngươi cũng tưởng quản?" An Hiểu Lôi mắt lạnh nhìn nàng, "Không cảm thấy chính mình quản quá nhiều sao?"

Nhan Như Ngọc mềm mại mà khuyên nhủ: "Nãi nãi còn không có đi xa, ngươi ở nàng ảnh chụp cùng tro cốt trước cãi nhau tính sao lại thế này?"

"Ta không nên sảo sao?" An Hiểu Lôi nói, "Ngươi căn bản không biết các nàng đã làm sự tình gì!"

"Ta biết." Nhan Như Ngọc trả lời nói. "Có lẽ ngươi không có ngươi tưởng tượng như vậy thần bí."

Phía trước hướng nãi nãi chứng thực thời điểm, nãi nãi đã chết, sau đó chờ Nhan Như Ngọc trở về, hai người liền bắt đầu vội vàng nãi nãi tang sự, An Hiểu Lôi cùng Nhan Như Ngọc không sai biệt lắm, cũng là vội đến hai chân không chấm đất, chờ đến buổi tối hai người rốt cuộc có thời gian hảo hảo nói chuyện thời điểm, An Hiểu Lôi đã không nghĩ nói chuyện, trên cơ bản cũng chỉ là qua loa ăn một chút đồ vật, liền từng người ngủ hạ.

Hoàn toàn quên mất hướng Nhan Như Ngọc chứng thực nàng đến tột cùng có phải hay không ngao mạn san chuyện này.

Nàng giống như đã thói quen Nhan Như Ngọc ở bên người nàng lui tới, thói quen hai người ngủ trên cùng cái giường, thói quen buổi sáng trong nồi mặt có Nhan tổng nấu tốt cháo, thói quen người này thường xuyên tính đến trễ cùng thói quen tính diện than.

Nàng thói quen Nhan Như Ngọc người này, cùng nàng đã từng là người nào không quan hệ.

Huống hồ, Nhan Như Ngọc cùng ngao mạn san cũng không phải hoàn toàn giống nhau.

Có lẽ ở nàng trong lòng, Nhan Như Ngọc có phải hay không ngao mạn san đều đã không quan trọng.

Cho tới bây giờ Nhan Như Ngọc chủ động nói.

Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ