Từ lần trước Nhan Như Ngọc đáp ứng nàng giúp nàng tra mấy năm trước phát sinh sự tình, An Hiểu Lôi chính là đếm trên đầu ngón tay quá nhật tử.
Mỗi ngày mở to mắt tưởng chính là, hôm nay Nhan Như Ngọc biết cô cô sau lưng người là ai sao?
....... Không có.
Đã một tháng.
An Hiểu Lôi thở dài một tiếng, đem mở ra lịch ngày thả lại đi.
Cũng không phải không thể lý giải. Đối phương có thể vận dụng tài nguyên nhiều như vậy, thậm chí có thể không ra mặt liền đem sự tình toàn bộ thu phục, có thể là cái gì thiện tra a —— vẫn là câu nói kia, Nhan Như Ngọc là tổng tài không sai, nhưng là tổng tài cũng phân lớn nhỏ a, một hộp bài đều phân lớn nhỏ vương đâu.
Không chừng phía sau màn Boss chính là Đại vương, Nhan tổng vô pháp chống lại kia một loại.
Nhưng nàng vẫn là hy vọng có thể điều tra ra a...... Chẳng sợ điều tra ra, nàng cái gì cũng làm không được đều hảo, như vậy ít nhất đã chết cũng có thể làm quỷ minh bạch.
Nhưng là liền trước mắt xem ra, Nhan Như Ngọc tựa hồ cũng không phải phía sau màn đại Boss đối thủ, hoặc là nói, Nhan Như Ngọc là tượng phật đất qua sông, tự thân khó bảo toàn —— nàng nhớ rõ lần đó cái gì trăng tròn rượu vẫn là gì, Nhan Như Ngọc đối cái kia cái gì cố đổng thiên y bách thuận.
...... Giống tôn tử.
Nàng đều không phải là vô địch.
Cảm giác bế lên một cây giả đùi.
An Hiểu Lôi lại khẽ meo meo từ tủ lạnh bên trong ôm ra tới hai hộp sữa chua, cắm thượng ống hút mỹ tư tư. Không quan hệ, tốt xấu cũng là một cây đùi, ít nhất không cần ưu sầu ăn cơm vấn đề.
Sau đó lại lần nữa bị đẩy cửa tiến vào Nhan Như Ngọc bắt được một cái chính.
An Hiểu Lôi: "......."
Ta hoài nghi ngươi đối ta có ý kiến, bằng không vì cái gì ta mỗi lần ăn vụng thời điểm ngươi đều có thể đúng lúc xuất hiện?
Nhan Như Ngọc quy quy củ củ đem chìa khóa đặt ở tủ giày trên đỉnh, nói: "Đừng hang ổ ở nhà mặt, đều trường mốc, tốt xấu đi ra ngoài đi vừa đi."
An Hiểu Lôi nhướng mày: "Ngươi lỗ tai không đau?"
Một tuần phía trước, Nhan Như Ngọc đánh nhĩ động, trừ ra truyền thống vành tai, nhĩ cốt thượng cũng đánh một cái, cùng nàng giống nhau như đúc vị trí, chỉ là lỗ tai tương phản. An Hiểu Lôi quả thực xem thế là đủ rồi.
Nhân gia Nhan tổng điên cuồng lên cũng có thể như vậy điên cuồng, nói tốt người già và trung niên không thích đánh nhĩ động đâu?
Bất hạnh sự tình là, vừa mới đánh tốt nhĩ động giống như có điểm nhiễm trùng, kia toàn bộ cuối tuần, An Hiểu Lôi gia đình địa vị đều phi thường cao, bởi vì nàng đánh nhĩ động lịch sử có thể ngược dòng đến sơ trung, kinh nghiệm phi thường phong phú, đối phó một cái "Nho nhỏ" nhiễm trùng quả thực dễ như trở bàn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm qua
General FictionBH - QT . Để Đọc