Nãi nãi thường thường sinh bệnh, yêu cầu người nhìn, vì thế dần dần, An Hiểu Lôi liền luyện ra một thân oa đang xem hộ ghế bên trong ngủ bản lĩnh, nhưng là nói một câu thật sự lời nói, bộ dáng này ngủ cũng không thoải mái, thường thường một giấc ngủ dậy, toàn thân liền không có địa phương nào là thoải mái.
An Hiểu Lôi mỗi ngày buổi sáng tỉnh lại thời điểm đều phải cảm tạ một chút này trương gọi người chán ghét khán hộ ghế, bởi vì ngủ lên cũng không thoải mái, cho nên hoàn toàn không có nghĩ rằng cảm giác.
Đúng giờ đúng giờ rời giường cảm giác thật gà nhi hảo.
An Hiểu Lôi nghiến răng nghiến lợi mà đem chấn động di động ấn ngừng, thầm nghĩ.
Tương lai nếu là có tiền, nàng làm việc đầu tiên chính là trước trời đen kịt mà ngủ một giấc lại nói -- năm đó đánh điện cạnh mỗi ngày giữa trưa 12 giờ rời giường thời điểm như thế nào liền không cảm thấy chính mình hạnh phúc đến nổ mạnh đâu?
Nàng vừa nghĩ một bên tay chân nhẹ nhàng đem phòng bệnh môn quan hảo.
6 giờ rưỡi, đa số người đều còn không có bắt đầu đi làm, cách vách phòng bệnh giống như thiếu hai người, không biết có hay không nhịn qua tối hôm qua.
Bệnh viện là sinh ly tử biệt nhiều nhất địa phương, ngày hôm qua còn ở kéo dài hơi tàn nói muốn ăn cái gì gì đó một người, bảo không chuẩn trong nháy mắt liền không có.
Cửa phòng bệnh ghế dài mặt trên an an tĩnh tĩnh mà ngồi một cái tóc dài nữ nhân, An Hiểu Lôi vừa mới tỉnh, đầu óc xách không rõ, nhìn nhân gia dáng người lả lướt hấp dẫn, thậm chí hướng tới nhân gia thổi một tiếng huýt sáo, tiếp theo nữ nhân kia liền quay mặt đi tới, mặt vô biểu tình mà cùng nàng chào hỏi nói: "Buổi sáng tốt lành."
An Hiểu Lôi: "......."
Nàng nói cái gì tới?
Nhan Như Ngọc liền không giống như là một cái tổng tài, nàng quá có rảnh, hơn nữa đem những cái đó trống không thời gian toàn bộ dùng ở An Hiểu Lôi trên người, thế cho nên nàng nhìn qua quả thực chính là âm hồn không tan.
"Như thế nào lại là --" An Hiểu Lôi một cái khống chế không được, thanh âm đều cao vài cái đê-xi-ben, thế cho nên ở sáng sớm bệnh viện đường đi bên trong có vẻ phi thường chói tai, trực ban hộ sĩ trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, nàng mới biết được chính mình quá mức kích động, phía sau chụp tới đem trong truyền thuyết tuổi trẻ đầy hứa hẹn Nhan tổng như là kéo chết cẩu giống nhau kéo đi ra ngoài.
Khu nằm viện bên ngoài chính là mặt cỏ cùng hoa viên, chủ yếu là vì phương tiện những cái đó đi đường không tiện người bệnh, rốt cuộc luôn buồn ở phòng bệnh bên trong đồng dạng bất lợi với bệnh tình.
Chỉ là, như vậy "Hoa viên", dùng ngón chân đầu suy nghĩ một chút cũng có thể biết phi thường có lệ, chẳng qua là ý tứ ý tứ mà thôi, duy nhất có vẻ tương đối mắt sáng chính là mặt cỏ trung ương đình hóng gió, kỳ thật phi thường bình thường, nhưng là đặt ở nơi này, liền có vẻ phi thường xông ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm qua
General FictionBH - QT . Để Đọc