"Ân......" An Hiểu Lôi nâng lên đôi mắt nhìn nhìn cái bàn đối diện Nhan Như Ngọc khẩn trương hề hề gương mặt, cố ý nhíu nhíu mày, liền nghe thấy đối phương nói: "Rất khó ăn sao?"
An Hiểu Lôi cố ý kinh ngạc nói: "Ai nói? Rõ ràng ăn rất ngon! Trứng vị so bên ngoài mua trọng rất nhiều, chân thật."
"Ngươi làm ta sợ nhảy dựng." Nhan Như Ngọc cũng cười rộ lên.
"Trái tim như vậy không hảo sớm hay muộn chết đột ngột." An Hiểu Lôi từ một chỉnh khối bánh kem mặt trên nắm tiếp theo điểm nhét vào Nhan tổng trong miệng mặt, "Ăn."
"Quá ngọt, lần sau có thể thiếu phóng điểm nhi đường." Nhan tổng liền tay nàng ăn, nói.
Tết âm lịch thời điểm thành thị cơ hồ là trống rỗng, hơn nữa lãnh, hai người đều không nghĩ đi ra ngoài, cũng đều không có gì thân thích có thể đi, liền hết sức chuyên chú ta ở nhà mặt, không ra khỏi cửa.
Nấu cơm a di đại niên sơ bảy mới trở về đi làm, trong khoảng thời gian này bên trong thức ăn yêu cầu hai người kia chính mình nghĩ cách giải quyết.
An Hiểu Lôi nhìn a di trước tiên mua trở về đặt ở tủ lạnh bên trong các loại nguyên liệu nấu ăn, cảm thấy thực khó giải quyết, cuối cùng đem tủ lạnh môn một quan, vọt vào phòng ngủ hỏi Nhan tổng: "Trước kia ăn tết không có người nấu cơm thời điểm ngươi là như thế nào sống sót?"
Nhan Như Ngọc có chút không xác định mà trả lời nói: "Ngủ, cháo trắng liền dưa muối lão mẹ nuôi?"
Nghĩ nghĩ, Nhan tổng lại nói: "Hoặc là tiếp theo điểm mì sợi chính mình ăn. Một người ăn cơm cũng ăn không ra cái gì đa dạng tới."
"Kia hiện tại thêm một cái người đâu?" An Hiểu Lôi chỉ vào cái mũi của mình hỏi nàng.
"Thực xin lỗi, thêm một cái người cũng là giống nhau." Nhan tổng trên mặt thật đúng là có điểm xin lỗi thần sắc, "Ta mụ mụ nấu cơm ăn rất ngon nhưng là thực xin lỗi ta không có như vậy tay nghề."
Nhan phu nhân còn trên đời thời điểm, căn bản không cho phép Nhan Như Ngọc tiến phòng bếp. Mà nàng đã chết lúc sau, Nhan Như Ngọc trên cơ bản liền bận về việc sự tình các loại, hoàn toàn không có thời gian đem chính mình sinh hoạt xử lý đến tinh xảo lên, ăn cơm càng là tùy tiện, có đôi khi thậm chí sẽ từ buổi sáng vội đến buổi tối mới nhớ tới ăn cơm.
Sau đó một ngày nào đó đói đến dạ dày đau Nhan tổng ngộ đạo, từ gia chính thị trường thỉnh trở về một vị chuyên môn phụ trách nấu cơm a di.
Trường kỳ mướn.
"Chúng ta hiện tại bắt đầu học đi?"
An Hiểu Lôi chân thành mà nhìn nàng đôi mắt nói.
Không biết vì cái gì, kia một khắc nàng tưởng chính là tương lai hai người còn muốn ở bên nhau như vậy lớn lên thời gian đâu, nếu sẽ không nấu cơm lạc thú chẳng phải là sẽ giảm rất nhiều?
Kỳ thật nghĩ nhiều một chút cũng không phải như vậy trí mạng, bởi vì hai người thật sự chưa chắc sẽ vẫn luôn hảo đi xuống.