"Nhan Như Ngọc sợ không phải đã điên rồi......."
"Phàn cao chi có thể hay không? Tìm nữ nhân cũng tìm một cái có thể giúp chính mình a, phía trước chủ tịch thiên kim không phải minh xác tỏ vẻ quá đối nàng rất có hứng thú sao? Muốn ta nói a, có này tâm tình đi giúp đỡ người nghèo, còn không bằng ngẫm lại như thế nào đem chính mình công ty làm to làm lớn a."
Có người cười nhạo một tiếng nói, "Muốn thật cưới chủ tịch nữ nhi, nàng nơi nào còn cần làm những việc này a, trực tiếp chính là chủ tịch trong nhà mặt người, Quang Điểm giải trí đương nhiên cũng là cho chủ tịch a. Huống hồ nhân gia thiên kim còn nói không chừng có phải hay không thiệt tình."
Phía dưới người nghị luận sôi nổi thời điểm, hai cái cô cô trên mặt biểu tình có thể nói là tia sáng kỳ dị lộ ra.
Trước đó không lâu An Hiểu Lôi vẫn là một cái quỷ nghèo, tùy ý các nàng đắn đo, các nàng muốn thế nào liền thế nào, thậm chí còn nghĩ trực tiếp đem như vậy một người lau sạch tính, dù sao nhìn cũng cảm thấy cay đôi mắt. Ai biết bất quá là ngắn ngủn mấy ngày thời gian, dù sao cũng một tháng đi, lại lần nữa gặp mặt thời điểm, An Hiểu Lôi liền thành Nhan thị phu nhân.
Có Nhan Như Ngọc che chở, các nàng không thể lại tùy tiện động An Hiểu Lôi.
Hai người trên mặt biểu tình đều phi thường khó coi.
Nguyên bản chính là Nhai Tí tất so tính cách, lúc trước An Hiểu Lôi kia một cái tát trướng không có tính rõ ràng, các nàng như thế nào sẽ cảm thấy trong lòng dễ chịu muốn thiện bãi cam hưu? Nhưng là không thiện bãi cam hưu nói các nàng hiện tại có thể đối An Hiểu Lôi làm cái gì?
Đúng vậy, Nhan Như Ngọc xác thật dễ khi dễ, nhưng, đó là đối với Quang Điểm tập đoàn hội đồng quản trị những cái đó thượng tầng lãnh đạo tới nói mới là dễ khi dễ.
Các nàng hai người, còn khi dễ không dậy nổi.
Tuy rằng tất cả mọi người đều là tổng tài không sai, nhưng là sơn trại cơ lão tổng có thể đối hoa vì lão tổng làm cái gì?
An Trân cảm thấy không dễ chịu, nhưng mà lại không dễ chịu cũng chưa dùng, trừ phi Nhan Như Ngọc giây tiếp theo liền phá sản, nếu không An Hiểu Lôi đều là Nhan thị phu nhân, chỉ cần nàng là Nhan thị phu nhân, hai người bọn nàng liền không thể động An Hiểu Lôi.
Tỷ tỷ An Bình sắc mặt cũng đẹp không đến chạy đi đâu, lại mau chóng mà điều chỉnh lại đây, âm dương quái khí về phía An Hiểu Lôi chúc mừng: "Ta nói chất nữ nhi như thế nào bỗng nhiên chi gian không thích lại đây tìm chúng ta này hai cái cô cô, nguyên lai là phàn thượng cao chi nhi biến thành phượng hoàng, có tiền cảm giác xác thật thực không tồi đúng không? Nhan tổng, ngài đừng trách móc, ta cùng Hiểu Lôi là thân nhân, nhất rõ ràng nàng tính cách, nàng chính là hướng về phía tiền đi."
An Hiểu Lôi sắc mặt cứng đờ, thiếu chút nữa không nhịn xuống lại là một cái tát thổi lên nhà mình cô cô mặt.
Đây đều là làm sao nói chuyện.
Tuy rằng chính mình xác thật là vì tiền mới tính toán cùng Nhan Như Ngọc diễn này ra diễn không sai.
Trong đám người mặt lại lần nữa truyền ra tới cười trộm thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm qua
General FictionBH - QT . Để Đọc