An Hiểu Lôi nguyên bản gia, cũng chính là vừa mới từ nơi đó ra tới kia gian tiểu biệt thự, ở trung tâm thành phố phụ cận.
Bởi vì phụ thân nói, như vậy đi làm tương đối gần một chút, phương tiện.
An Hiểu Lôi khi còn nhỏ đi học cũng tương đối gần —— nàng luôn luôn đều là chính mình đi đường hoặc là ngồi giao thông công cộng đi, phụ thân nói còn tuổi nhỏ làm tài xế kế đó đưa đi giống bộ dáng gì, khi còn nhỏ nuông chiều từ bé sao, trưởng thành còn không thành ăn chơi trác táng hủy diệt người một nhà —— sự thật chứng minh, An Hiểu Lôi ăn chơi trác táng gien là sinh ra đã có sẵn, mặc dù là không có nuông chiều từ bé mà lớn lên, cũng như cũ có thể trưởng thành thanh sắc khuyển mã ăn chơi trác táng.
Đi ra người giàu có khu biệt thự không xa, An Hiểu Lôi vừa nhấc mắt liền thấy phía trước cùng Nhan Như Ngọc gặp mặt cái kia "Mà Tiêu" —— nó nhìn qua như là một cái rực rỡ lung linh eo thon nhỏ, cao gầy yểu điệu, tiếp cận trung ương vị trí hơi chút xoay uốn éo, làm chỉnh thể nhìn qua đều có vẻ linh động rất nhiều.
Ở không lâu phía trước, nàng cùng cái kia mỗi ngày đều cùng nàng nói ngủ ngon Nhan Như Ngọc tổng tài chính là tại đây mặt trên gặp mặt, đến nay nhớ tới, tựa hồ còn có thể nghe thấy quanh quẩn ở chóp mũi cà phê hương khí, cùng bên tai đàn violon thanh âm, mà cái kia tổng tài, ở một phân thần công phu, đứng ở nàng trước mặt, dùng một đôi tinh tế phác hoạ, phảng phất có thể nói đôi mắt nhìn nàng, chậm rãi ở nàng đối diện ghế trên ngồi xuống.
Rõ ràng mang theo đầy người thuốc lá và rượu hơi thở, thanh âm lại là mềm nhẹ, một bên kéo ra ghế dựa một bên hỏi nàng: "Ngươi vừa mới là khóc sao?"
Nàng không có khóc, chỉ là bị ngoài cửa sổ cảnh đêm hoảng mắt bị mù.
Khó trách người luôn là thích đứng ở chỗ cao, một đống thang máy phòng, càng là cao tầng địa phương, giá cả liền càng là sang quý.
Bởi vì ở quan sát kia một khắc, ngoài cửa sổ cảnh sắc thật sự là quá mỹ.
Đặc biệt là thành thị, trung tâm khu, ánh mắt có thể đạt được mỗi một chỗ địa phương đều là rực rỡ lung linh, như là muốn đem trên thế giới sở hữu nhan sắc đều xây ở nho nhỏ trong thành thị mặt, ánh vào nhìn về nơi xa giả đôi mắt, làm nàng hảo hảo xem vừa thấy, nhân loại thành thị có bao nhiêu mỹ.
Mỹ đến có thể cùng bầu trời tinh quang tranh kỳ khoe sắc, mỹ đến có thể che đậy một người đôi mắt.
Sở hữu thành phố lớn, đều là Bất Dạ Thành, hoa mỹ ánh đèn, từ vào đêm kia một khắc, biến ảo đến thái dương dâng lên.
Trắng đêm không thôi.
Có người ở tăng ca, có người ở nhảy Disco, có người vui mừng, có người khóc......
Có lẽ càng nhiều người cùng An Hiểu Lôi giống nhau, đã bị sinh hoạt áp cong lưng, không biết khóc, cũng không biết cười. Chỉ là ở cảm thấy hẳn là cao hứng thời điểm, ở khóe miệng giơ lên một mạt nhàn nhạt ý cười.
"Vị tiểu thư này, xin hỏi ngài có thể giúp chúng ta chụp một trương ảnh chụp sao?" Một vị trung niên nam nhân tiến lên hỏi, hắn thê tử nhi nữ liền đứng ở cách đó không xa, nhìn hắn lại đây tìm người chụp ảnh. Thấy An Hiểu Lôi nhìn qua, trung niên nam nhân bên miệng lấy lòng tươi cười càng thêm rõ ràng: "Làm ơn làm ơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm qua
General FictionBH - QT . Để Đọc