Toàn bộ mười tháng cùng tháng 11 đều là thuộc về 《 tảng sáng 》, không có người cùng nó đoạt, cũng căn bản đoạt bất quá.
Này một năm mùa đông vào được có điểm sớm, tháng 11 trung thời điểm thời tiết đã bắt đầu chuyển lạnh.
Nãi nãi trí nhớ cũng càng ngày càng kém.
An Hiểu Lôi không biết này trung gian có cái gì tất yếu liên hệ, nhưng là sự thật chính là như vậy, thời tiết càng ngày càng lạnh đồng thời, nãi nãi trên người tật xấu cũng càng ngày càng nhiều, tiểu thiểu năng trí tuệ thường xuyên ở các nàng ngủ thời điểm phát ra bén nhọn tiếng cảnh báo, sau đó đem đám kia chữa bệnh đội người kéo qua tới.
Sở hữu hết thảy đều tỏ rõ lão nhân thời gian vô nhiều.
"Ta cho rằng ngài ——" chủ trị bác sĩ ấp a ấp úng mà nói, "Yêu cầu chuẩn bị tâm lý thật tốt."
An Hiểu Lôi mở to hai mắt, "Ngươi lặp lại lần nữa?"
"Trừ bỏ lão niên si ngốc chứng ở ngoài, các khí quan đều bắt đầu suy nhược, này không phải bệnh biến, chỉ là nhân loại bình thường già cả!" Bác sĩ nói. Hắn cũng không so An Hiểu Lôi bình tĩnh nhiều ít, bởi vì giấc ngủ không đủ, hắn nhìn qua so người bệnh người nhà càng thêm kích động, chỉ là có thể tốt lắm khống chế được chính mình hành vi, tận lực bình tĩnh mà giải thích thôi. "Như vậy già cả không phải chúng ta có thể ngăn cản."
Đừng nói bọn họ không thể ngăn cản, chỉ sợ liền thần tiên yêu quái đều không thể ngăn cản.
An Hiểu Lôi một bộ muốn đánh người bộ dáng, bị Nhan Như Ngọc túm cánh tay ngăn lại ở. Nhan tổng chậm rãi hướng tới bác sĩ gật gật đầu, hỏi: "Hiện tại tạm thời là không có sự tình đúng không?"
"Đúng vậy, đúng giờ uống thuốc." Bác sĩ lui về phía sau một bước, chậm rãi nói, "Có chuyện nói lại kêu ta."
"Cho ngươi thu thập một gian phòng đi." Nhan Như Ngọc nói, "Ngươi tạm thời ở nơi này."
Có thể là tiểu thiểu năng trí tuệ mẫn cảm, thường thường bác sĩ ở trên đường trở về liền sẽ thu được tiểu thiểu năng trí tuệ cảnh báo, sau đó không thể không quay lại xe đầu lại về tới biệt thự.
Tới tới lui lui đừng nói bác sĩ, Nhan Như Ngọc ở một bên nhìn đều cảm thấy thực phiền.
Như vậy tới tới lui lui không nói có phiền hay không, chậm trễ bệnh tình cũng là thật sự.
Dù sao cũng là thu nhân gia tiền tài, thu tiền liền phải phụ trách đến cùng. Bác sĩ suy nghĩ một chút cũng liền gật gật đầu nói: "Có giường là được, chúng ta không chọn."
Bọn họ khẳng định là cắt lượt chế, có người thời thời khắc khắc thủ.
Thường thường không phải đặc biệt mệt thời điểm, đều sẽ không ở chỗ này nghỉ ngơi. Bị lão bản thấy tiêu cực lãn công không phải một chuyện tốt.
Ở nhà chính a di trợ giúp phía dưới giường thực mau liền thu thập ra tới.
Kế tiếp sắp xếp lớp học linh tinh sự tình, An Hiểu Lôi không biết, nàng bị Nhan tổng kéo đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm qua
Algemene fictieBH - QT . Để Đọc