Dựa theo lệ thường đem nãi nãi hầu hạ ngủ hạ, còn phải nhìn châm thủy, An Hiểu Lôi không dám ngủ, ngồi ở khán hộ ghế cắm nạp điện đầu chơi di động, không hai phút liền ngẩng đầu nhìn xem điếu bình bên trong còn dư lại nhiều ít châm thủy.
Quá hai ngày hẳn là thẩm tách, không biết còn có làm hay không.Nhan Như Ngọc nói rất đúng, chính mình là thật sự thiếu tiền, lựa chọn tốt nhất chính là cùng nàng ở bên nhau, gả cho nàng, làm nàng phụ trách nãi nãi toàn bộ trị liệu phí dụng.
Chỉ cần hai năm thời gian thôi.
"Tại đây hai năm thời gian bên trong, ta sẽ không can thiệp ngươi thích người khác, ở bên nhau cũng không cái gọi là, nhưng là ít nhất trước mặt người khác, ngươi đến làm bộ cùng ta tình đầu ý hợp bộ dáng." Nhan Như Ngọc khi đó, cực kỳ nghiêm túc mà nhìn nàng đôi mắt, từng câu từng chữ mà nói, "Trước mặt ngoại nhân, chúng ta chính là chân chân chính chính phu thê, liền tính là diễn kịch ngươi cũng cho ta diễn giống."
An Hiểu Lôi cảm thấy khó xử.
Thời gian không là vấn đề, nàng thời gian không đáng giá tiền.
Nhưng là nãi nãi một phen tuổi, có thể tiếp thu chính mình bỗng nhiên chi gian đem một nữ nhân lãnh trở về, nói chính mình chuẩn bị gả cho nàng sao?
Nãi nãi thân thể không tốt, đột nhiên chịu lớn như vậy kích thích sợ không phải muốn đi đời nhà ma.
Cho nên An Hiểu Lôi riêng đem thời gian định ở hôm nay buổi tối kiểm tra thời điểm, thừa dịp bác sĩ lại đây kiểm tra phòng nàng tránh đi ra ngoài kia đoạn thời gian, chạy nhanh đem sự tình cùng ngoài cửa chờ Nhan Như Ngọc nói rõ ràng.
Như vậy nãi nãi thậm chí sẽ không biết Nhan Như Ngọc có xuất hiện quá.
Nhan tổng khai ra tới điều kiện nàng thực tâm động, duy nhất có thể ngăn cản nàng tiếp thu này một cọc giao dịch, chỉ sợ cũng là nãi nãi.
Lão nhân gia tuổi lớn, không quá khai sáng, gặp được loại chuyện này chỉ sợ sẽ nổi trận lôi đình. Cũng có thể đủ lý giải.
Cái chai bên trong châm thủy một chút đi xuống tích, xem đến An Hiểu Lôi đều mệt nhọc, buồn ngủ thời điểm vẫn luôn suy nghĩ, nếu lúc này có thể có người ở chỗ này xem một hồi, làm nàng thanh thản ổn định ngủ một giấc thì tốt rồi.
Một người tồn tại sẽ không chết, chính là...... Mệt mỏi quá.
Buổi chiều nghe Nhan Như Ngọc nói lên chính nàng thân thế, An Hiểu Lôi đều có điểm động dung. Emma này "Cha mẹ song vong về sau luôn có điêu dân muốn khống chế nhà ta sản nghiệp" tiết mục quả thực cùng chính mình giống nhau như đúc phi thường có thể khiến cho cộng minh a.
Khác nhau liền ở chỗ chính mình phụ thân còn không có tới kịp viết di chúc, cho nên toàn bộ sản nghiệp đều bị chia cắt; mà Nhan tổng cha mẹ mưu tính sâu xa một ít, chính là bị chết đột nhiên không kịp phòng ngừa một ít, không viết xong, cho nên chỉ có nhất "Có ý nghĩa" công ty rơi xuống Nhan Như Ngọc trong tay.
Quang Điểm giải trí công ty tượng trưng tính ý nghĩa ước chừng là bình ắc-quy đối với laptop, không có cũng có thể dùng, nhưng là muốn công năng hoàn chỉnh được đến đại gia thừa nhận, đám kia không biết xấu hổ người thế tất muốn thu hồi Quang Điểm giải trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm qua
General FictionBH - QT . Để Đọc