Vào lúc ban đêm Nhan Như Ngọc không trở lại, nãi nãi cũng không ở, An Hiểu Lôi một người ở trong phòng nằm, quái tịch mịch.Mọi nơi đều tĩnh, hơn nữa còn không thể đủ cùng Nhan Như Ngọc tường ngăn phát tin nhắn.
Có điểm nhàm chán.
Còn ở xóm nghèo bên trong thời điểm, ước gì an an tĩnh tĩnh ngủ một cái giác, hiện tại lại cảm thấy quá an tĩnh.
An Hiểu Lôi cảm thấy chính mình thật đúng là làm ra vẻ đến hoảng.
"Tiểu thiểu năng trí tuệ." Nàng trở mình, đối trên tường sáng lên mỏng manh ánh đèn tiểu màn hình nói: "Ngươi nói ngủ trước chuyện xưa."
Trí năng quản gia đô một tiếng, điều cao màn hình độ sáng, dùng đông cứng nữ tử hợp thành điện tử âm nói: "Tên của ta là Tiểu San."
An Hiểu Lôi mới mặc kệ nó gọi là gì, dù sao một ngày nào đó nhàm chán đùa giỡn nó thời điểm, biết nó kêu Tiểu San, An Hiểu Lôi liền bắt đầu kêu nó tiểu thiểu năng trí tuệ —— chưa từng có gặp qua như vậy thiểu năng trí tuệ trí tuệ nhân tạo, tim đập hơi chút mau một chút, đều phải tận thế giống nhau hô to gọi nhỏ.
"Nói ngủ trước chuyện xưa." An Hiểu Lôi nói, "Nếu không chê cười cũng đúng."
Tiếp thu đến mệnh lệnh, trí năng quản gia thanh thanh cũng không tồn tại yết hầu, bắt đầu truyền phát tin truyền thông kho bên trong truyện cổ tích.
"Ngủ mỹ nhân —— từ trước có một cái vương quốc, ở quốc vương cùng vương hậu, có một ngày, vương hậu sinh hạ một cái tóc vàng mắt xanh xinh đẹp tiểu công chúa, nàng lớn lên phi thường đẹp, trong vương quốc mặt sở hữu tinh linh đều tới chúc mừng......"
An Hiểu Lôi: "......." Thật là cùng Nhan Như Ngọc giống nhau, ngay thẳng đến không được trí tuệ nhân tạo. "Đổi một cái."
"Đang ở tìm tòi truyền thông kho...... Có một cây que diêm bổng, nó đi ở trên đường, bỗng nhiên cảm thấy trên đầu thực ngứa......"
An Hiểu Lôi hiện tại không chỉ có cảm thấy đầu ngứa, còn cảm thấy tay ngứa.
Muốn đem này tiểu màn hình hủy đi.
Chuyện xưa liên tiếp thay đổi vài cái, đều là An Hiểu Lôi không có hứng thú, nàng tịch mịch tịch mịch, liền ngủ rồi.
Tiểu thiểu năng trí tuệ màn hình lóe lóe, dừng lại giảng đến một nửa chuyện xưa, dùng rất nhỏ rất nhỏ âm lượng nói: "Ngủ ngon."
Mọi âm thanh đều tĩnh.
Trong mộng nàng đang ở cùng Nhan Như Ngọc bái đường, nãi nãi ngồi ở chỗ cao nhìn, ti nghi xướng đến "Phu thê đối bái" thời điểm, cái kia thân khoác áo cưới cái khăn voan đỏ người chuyển qua tới, thật sâu triều nàng đã bái đi xuống, nếu là không có kia trương khăn voan, An Hiểu Lôi cảm thấy chính mình đều có thể nhìn đến Nhan Như Ngọc cái ót trình độ.
Thấp đến hèn mọn, làm nàng cái mũi có chút hơi hơi lên men.
Vì cái gì, Nhan Như Ngọc rõ ràng là cái tổng tài a.
Chính mình ra tiền đem chính mình gả đi ra ngoài, ngay cả cổ pháp bái đường đều so nàng càng thấp một đầu, vì cái gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm qua
Ficțiune generalăBH - QT . Để Đọc