17. 2018-10-19 00:13:11

741 40 0
                                    

Nhan Như Ngọc vừa dứt lời, An Hiểu Lôi thần sắc liền thay đổi, vừa rồi còn xem như dễ nói chuyện tươi cười, trong nháy mắt biến thành lạnh lạnh trang trí, "Cho nên ngươi hiện tại là thừa nhận chính mình ở theo dõi ta, phải không?"

Nàng nhìn qua một chút đều không tức giận bộ dáng, nhưng là toàn thân rõ ràng chính là "Ngươi dám nói ngươi là theo dõi, ta liền cắn chết ngươi".

Nhưng mà, Nhan Như Ngọc thật đúng là theo dõi, không đến tẩy.

Thậm chí vì giúp An Hiểu Lôi thoát thân, nàng đem một đôi sang quý giày cao gót làm cho hoàn toàn không thành bộ dáng, chỉ có thể thay ở trong xe dự phòng bình đế giày —— nàng làm sao không rõ chính mình hôm nay trang phẫn không thích hợp bình đế giày, lại sao có thể không nghĩ dùng tốt nhất bộ dáng đi đối mặt An Hiểu Lôi, nhưng là cặp kia cao cùng đã dơ đến không thể nhìn a.

Thấy Nhan Như Ngọc không nói lời nào, An Hiểu Lôi lại hỏi: "Hôm nay không phải ngẫu nhiên gặp được, đúng hay không?"

Đương nhiên không phải, này lại không phải cái gì phong cảnh danh thắng khu.

"Ngươi từ khi nào bắt đầu đi theo ta?" An Hiểu Lôi oai quá đầu, nghiêm túc mà nhìn nàng, "Ta đi đến kia tòa tiểu phòng ở thời điểm? Ta nhìn đến Tiểu Hoàng Mao thời điểm? Vẫn là hôm nay buổi sáng vừa mới từ bệnh viện ra tới thời điểm? Hoặc là nói xa xa ở ta nhận thức ngươi phía trước, tỷ như nói, ngươi tiền bao chính là ở theo dõi ta thời điểm bị cướp đi?"

Nhan Như Ngọc không thói quen nói dối, ngậm miệng không nói một lời.

"Ngươi liền như vậy nhàn sao? Không có chuyện khác có thể làm? Không phải —— ngươi nói tốt tổng tài đâu? Tổng tài như vậy có rảnh sao? Ngươi rốt cuộc muốn ta làm gì a? Đòi tiền không có tiền muốn tài hoa không tài hoa, ngươi này khai vẫn là giải trí công ty không đánh điện cạnh, ngươi nói một chút ngươi đi theo ta đồ cái gì? Ta hiện tại liền cùng ngươi nói rõ ràng, ta không có bất luận cái gì tác dụng, không cần đi theo ta, không kết quả, minh bạch?"

Nàng cũng không tính toán nghe Nhan Như Ngọc giải thích, xoay người liền chuẩn bị đi rồi. Nói thật không có trực tiếp một cái tát đi lên đều là nàng cuối cùng nhân từ. Không hiểu ra sao bị theo dõi, đổi thành nàng trước kia bạo tính tình, Nhan Như Ngọc này một chút mặt đã sưng lên, nàng một cái tát đi xuống cũng không phải là cái. Bỗng nhiên chi gian nàng bước chân dừng một chút, hơi hơi quay đầu lại hỏi: "Kia căn dây thừng, là ngươi phóng đi?"

"Là ta." Tên kia vĩnh viễn đều bản một khuôn mặt tổng tài nói. "Nếu không ngươi cho rằng ngươi thật sự có tốt như vậy vận, bỗng nhiên muốn chạy thời điểm hậu viện vừa lúc có một cây dây thừng?"

An Hiểu Lôi gật gật đầu, nói: "Cảm ơn."

Tiếp theo liền sải bước lên chính mình Halley.

Nàng không thích bị theo dõi cảm giác, không có động thủ đánh Nhan Như Ngọc, cũng là liệu đến kia căn dây thừng có thể là Nhan Như Ngọc phóng, nếu thật là nàng theo sau lưng mình nói.

Không có Nhan Như Ngọc, chính mình khả năng thật sự đi không ra kia gian tiểu phòng ở, nhưng là việc nào ra việc đó, tốt yêu cầu khen thưởng, hư yêu cầu trừng phạt, công lao không thể triệt tiêu sai lầm. Nàng nghĩ nghĩ, nói: "Ta thiếu ngươi một cái mệnh, về sau có chuyện gì, ta sẽ tận lực giúp ngươi."

Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ