59. 2018-12-05 02:00:01

388 23 0
                                    

Tuyệt đại đa số người đều thích ở Lễ Tình Nhân thời điểm mang theo chính mình bạn lữ ra tới hảo hảo cảm thụ một chút sinh hoạt, thường thường bọn họ ngày này hoạt động đều phi thường lãng mạn, hoàn toàn có thể thể hiện ra ít có lãng mạn tế bào —— hoặc là nói là tại đây một ngày đem một chỉnh năm lãng mạn tế bào toàn bộ dùng hết.

Đêm con phố mặt trên tràn đầy đều là người, An Hiểu Lôi tới sớm, miễn cưỡng có thể ở phụ cận bãi đỗ xe tìm được vị trí ngừng chính mình cừu con.

Từ bãi đỗ xe ra tới trong nháy mắt, đã bị đám đông bao phủ.

"Ngọa tào." An Hiểu Lôi phát ra bất nhã thanh âm, "Như thế nào nhiều người như vậy?"

"Lễ Tình Nhân, hơn nữa thực mau lại là Tết âm lịch." Nhan Như Ngọc nhàn nhạt mà nói. "Trừ bỏ tình lữ, còn có rất nhiều lại đây đặt mua tân niên vật phẩm người, đương nhiên người cũng rất nhiều."

An Hiểu Lôi không có nói cho nàng hôm nay sẽ mang theo nàng đi chơi, cho nên Nhan Như Ngọc cũng không có cố ý trang điểm chính mình, vẫn là thường lui tới một thân trang phục công sở, nhìn qua quả thực giống một người bán lâu tiểu thư.

Quần áo nhìn qua đều không phải rất dày, ít nhất An Hiểu Lôi nhìn liền cảm thấy nàng thực lãnh, nghĩ nghĩ, trực tiếp lôi kéo Nhan Như Ngọc hướng siêu thị đi, đảo mắt chui vào đám đông bên trong.

"Không phải nói ăn cơm sao ngươi muốn đi đâu?" Nhan tổng khó hiểu hỏi.

"Cho ngươi mua kiện áo khoác."

Hiện tại về nhà lấy là không còn kịp rồi, nhưng mà đêm càng sâu liền càng lạnh, nếu không bao lâu, là có thể nhìn đến một cái run bần bật Nhan tổng.

Đương nhiên không phải không được, chính là thoạt nhìn đáng thương hề hề, đến lúc đó bị phóng viên chụp tới rồi, một phát không thể vãn hồi, nàng cũng đến cùng Nhan Như Ngọc giống nhau hồng —— trên thực tế Nhan Như Ngọc hiện tại cũng cùng võng hồng không sai biệt lắm.

《 tảng sáng 》 phát hỏa một người kêu diệp hi minh tiểu bạch kiểm, mà diệp hi minh trong lúc vô tình nói tên này nhân vật là nhà mình tổng tài cấp chính mình, vì thế thành công mà đem Quang Điểm giải trí truyền thông tổng tài, Nhan Như Ngọc tiểu thư, cùng nhau mang lên hot search.

Hơn nữa gần nhất diệp hi minh gần nhất rèn sắt khi còn nóng, quảng cáo rất nhiều, nhiệt độ kéo dài không dưới, Nhan tổng cũng đừng nghĩ tiêu dao, bồi hắn cùng nhau ở hot search mặt trên treo, ngay từ đầu dân chúng tầm mắt tập trung ở nàng Nhan giá trị, sau lại liền đến nàng tuổi, lại đến nàng hôn nhân.

Chân chính hỏa lên, dựa vào vẫn là An Hiểu Lôi cừu con.

Đường đường Quang Điểm giải trí truyền thông công ty tuổi trẻ nữ tổng tài, thượng hạ ban phương tiện giao thông cư nhiên là cừu con, đại gia giật mình xong rồi, liền các loại p đồ.

"Bình bình đạm đạm mới là thật", "Tổng tài chuyên dụng tọa kỵ", từ từ biểu tình bao, mỗi ngày xuất hiện ở trên mạng, truyền bá pha quảng.

Cảm ơn này đó sa điêu biểu tình bao, Nhan Như Ngọc hiện tại đến chỗ nào đều có tuổi trẻ người có thể nhận ra tới, nàng giống như trở thành Quang Điểm giải trí truyền thông công ty tân biển quảng cáo, hình người có thể tự hành hành tẩu cái loại này.

Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ