66 . 2018-12-12 02:00:01

304 19 0
                                    

An Hiểu Lôi cả đời không thể nói nhiều truyền kỳ.

Nàng sinh ra ở một cái tương đối có tiền gia đình, phụ thân là thâm sơn cùng cốc bên trong bay ra tới kim phượng hoàng, ở nàng sinh ra thời điểm đã rất có tiền, nhưng là luyến cũ, rất dài một đoạn thời gian bên trong vẫn là trụ đại viện, sau lại đại viện phá bỏ và di dời, mới dọn đi rồi.

Bởi vì không có nhi tử, phụ thân đối nàng đinh giá rất cao, nhưng là An Hiểu Lôi trước nay liền không phải cái gì an an phận phận người, phụ thân kỳ vọng nàng làm cái gì, nàng cố tình không làm như vậy.

Nếu nói đến ai khác phản nghịch kỳ là từ sơ trung liên tục đến cao trung, như vậy An Hiểu Lôi phản nghịch kỳ chính là từ nhà trẻ bắt đầu vẫn luôn liên tục đến xuất ngũ.

An Hiểu Lôi vẫn luôn đều rất thích chơi game, nhưng mà nàng chân chính đi lên điện cạnh như vậy một cái lộ, ước chừng vẫn là muốn ngược dòng đến nàng cao một cái kia nghỉ hè.

Khi đó có người đầu tư một cái thành thị tái, An Hiểu Lôi bị đồng học lôi kéo cùng nhau tham gia, tổ đội báo danh. Cùng bọn họ cùng nhau báo danh, còn có hơn một ngàn chi đội ngũ, phân bố ở các địa phương.

Không ai có thể đủ nghĩ đến An Hiểu Lôi kia chi lâm thời khâu lên đội ngũ thật sự có thể sát ra trùng vây, ở quốc nội điện tử cạnh kỹ phát triển cũng không tính hoàn thiện dưới tình huống, nữ hài tử luôn luôn đều bị cho rằng là không thích hợp chơi game, là kéo chân sau.

Nhưng là An Hiểu Lôi không, nàng là trời sinh vì trò chơi mà sinh.

Bọn họ từ xa xôi long đình trấn nhỏ tới, một đường sát thượng thịnh công thị tổng sân thi đấu, chờ bọn họ xuất hiện ở mọi người trước mặt thời điểm, đã là cái kia nghỉ hè kết thúc —— không còn có người dám nói An Hiểu Lôi không thích hợp xuất hiện ở thi đấu trong sân mặt.

Tất cả mọi người biết long đình chiến đội là song hạch chiến đội, kia hai cái "Trung tâm" chỉ chính là trung đơn An Hiểu Lôi cùng đánh dã kiều thụy. Nói như vậy không phải kiều thụy mang nằm chính là An Hiểu Lôi mang, hoặc là hai người cùng nhau mang, đương hai người kia đều thúc thủ vô thố thời điểm, này chiến đội trên cơ bản cũng lạnh.

Bọn họ đương nhiên mà đạt được quán quân, lại thuận lý thành chương mà thay thế được nguyên bản "Thịnh công thị chiến đội" đội viên, lấy nguyên ban nhân mã đội hình, hoàn toàn tẩy bài thịnh công thị chiến đội.

Nhưng mà ký hợp đồng vào lúc ban đêm, đội trưởng kiều thụy cùng An Hiểu Lôi đều bị thẹn quá thành giận nguyên thịnh công thị chiến đội đội viên dẫn người đánh, kiều thụy tay bộ nghiêm trọng bị thương, vô duyên điện cạnh thi đấu đài. Mà An Hiểu Lôi chạy ra sinh thiên, thuận lợi đi lên điện cạnh con đường.

Giả Hỉ Nhi các fan đem "Chạy ra sinh thiên" cường điệu phác hoạ. "Phương diện này khẳng định có vấn đề, nàng sao có thể chạy trốn ra tới? Kiều thụy một nam hài tử cũng chưa có thể chạy ra."

Không có người có ý kiến, vì thế đại gia tiếp tục đi xuống xem.

An Hiểu Lôi bỏ học đi đánh điện cạnh, kia một năm nàng 17 tuổi.

Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ