An Hiểu Lôi cảm thấy trên mạng nói cái gì đều không quan trọng, bởi vậy cũng không có đi quản. Rốt cuộc như vậy trò khôi hài, chỉ cần chân nhân tú mặt trên tái xuất hiện một chút cái gì, nhiệt độ là có thể giáng xuống đi.
Mà người với người chi gian ở chung, nhất không thiếu chính là ma xát.
An Hiểu Lôi đang đợi nhiệt độ qua đi, nhưng là không nghĩ tới Giả Hỉ Nhi căn bản không tính toán buông tha nàng, mặc dù ở kế tiếp hoạt động bên trong cũng gặp rất nhiều không vui sự tình, nàng như cũ không quên mỗi ngày đối với chính mình fans anh anh anh nói cái kia Điêu Thuyền như thế nào như thế nào khi dễ nàng.
"Ta khi đó ở tháp hạ! Ta nhà mình tháp hạ, nàng lăng là càng tháp lại đây giết ta, đến mức này sao ta liền hỏi đến mức này sao, ta nhiều đáng giá a ta!" Giả Hỉ Nhi phát sóng trực tiếp thời điểm nói, thậm chí nói nói vành mắt nhi liền đỏ, "Còn không phải là giải trí tái sao làm gì như vậy nghiêm túc? Còn không phải là nhìn ta sẽ không chơi khi dễ ta sao? Có bản lĩnh cùng ta fans một mình đấu a."
Đại để nàng fans đều đặc biệt sẽ thương hương tiếc ngọc, Giả Hỉ Nhi nói như vậy thời điểm phía dưới một tảng lớn người đều phụ họa nói đúng a đúng vậy có bản lĩnh lại đây tìm ta một mình đấu a, khi dễ một cái sẽ không chơi manh tân tính sao lại thế này.
"Rõ ràng ván thứ ba bắt đầu ta liền phóng thủy." An Hiểu Lôi cũng cảm thấy chính mình oan uổng, "Phía trước hai cục ta còn cảm thấy nàng che dấu thực lực, rốt cuộc bên người đồng đội đều còn rất cường, nhưng là ván thứ hai kết thúc ta liền nhìn ra tới nàng là cái tay mơ không thế nào quản nàng."
"Thân ái, nàng fans cũng không quản ngươi từ đệ mấy cục bắt đầu mặc kệ nàng, các nàng chỉ có thể xem tới được ngươi ở đệ nhất cùng ván thứ hai thời điểm đem các nàng Hỉ Nhi tiểu tỷ tỷ sát bạo, sau đó các nàng Hỉ Nhi tiểu tỷ tỷ hiện tại phi thường ủy khuất." Nhan Như Ngọc hít sâu một hơi, tiếp tục nói, "Bọn họ muốn đem ngươi bái ra tới, trước mặt mọi người nhục nhã lấy lấy lòng các nàng tiểu tỷ tỷ."
Hai người đều là vừa rồi trở về, Nhan tổng thậm chí chưa kịp cởi chính mình ủng cao gót tử, này làm cho nàng ở An Hiểu Lôi phía sau đi lại lấy nước uống thời điểm phát ra một loại phi thường gợi cảm, giày cao gót đánh mộc tính chất bản thanh âm.
—— lông dê thảm gần nhất lấy đi ra ngoài giặt sạch, An Hiểu Lôi lại một lần thấy được này đống biệt thự nguyên bản sàn nhà bộ dáng.
Mộc chất.
An Hiểu Lôi không thích xuyên giày cao gót, này lệnh nàng cảm thấy chính mình bị câu thúc ở, nhưng là này cũng không gây trở ngại An Hiểu Lôi cho rằng giày cao gót là gợi cảm, đặc biệt là nó thanh âm, cùng nó mặc ở Nhan Như Ngọc trên người thời điểm.
Nàng như vậy tưởng thời điểm, Nhan tổng kéo ra tủ lạnh môn, quay đầu lại hỏi nằm xoài trên trên sô pha mặt nàng: "Ngươi tưởng uống cái gì? Nước chanh, bia, vẫn là nước sôi?"
"Nước chanh."
Đây là các nàng hai người giải hòa.
An Hiểu Lôi vẫn luôn đều thích đồ uống nhiều hơn nước sôi, nhưng là Nhan tổng cho rằng nàng không nên uống những cái đó, hai người thương lượng một chút, từng người nhường một bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm qua
Tiểu Thuyết ChungBH - QT . Để Đọc