4. Ngươi quá thú vị đi tổng tài đại nhân

1.1K 63 0
                                    

          

Đi vào, lão bản kia thật sâu viết mệt mỏi ánh mắt, liền thành công mà đem An Hiểu Lôi chuẩn bị tốt biện giải nói cấp ngăn chặn.

"Ngươi hẳn là hiểu chuyện." Lão bản nhìn nàng sau một lúc lâu, xem đến An Hiểu Lôi trong lòng phát mao, mới nhẹ giọng nói. "Trải qua chuyện như vậy, chẳng lẽ ngươi vẫn là không thể đủ tỉnh ngộ sao? Làm người nên an an phận phận, ngươi lúc trước nếu có thể đủ hảo hảo đem cao trung niệm xong, đến lúc đó mặc dù là mua một cái trường học, được đến một phần đại học chuyên khoa thậm chí là khoa chính quy bằng tốt nghiệp, ngươi cảm thấy ngươi ba ba chết thời điểm ngươi còn sẽ như vậy bị động sao?"

An Hiểu Lôi đầu càng thêm thấp.

Nàng biết là chính mình nguyên nhân, khi đó bỏ học đi đánh điện cạnh, liền ở chuẩn bị thượng cao tam thời điểm.

Nhưng là nàng kỳ thật một chút đều không hối hận.

Nàng thích điện cạnh, thực thích thực thích, thích đứng ở đài lãnh thưởng thượng, cao cao giơ lên cúp, cái loại này nỗ lực được đến hồi báo cảm giác. Mặc dù nhân sinh có thể lại tới một lần, nàng cũng nhất định sẽ lựa chọn điện cạnh.

Chỉ là trong lòng luôn có một chút nho nhỏ ngật đáp.

Nàng đã từng làm một kiện sai lầm sự tình, cũng từng cấp chính mình đi tìm lấy cớ, nhưng là như vậy lấy cớ hoàn toàn không thể đủ thuyết phục chính mình, lúc trước sai sự rõ ràng mà minh khắc ở trong trí nhớ mặt, giống như là giày bên trong một cái nho nhỏ hạt cát, cùng ngươi chân so sánh với này một cái tiểu hạt cát căn bản không đáng giá nhắc tới, nhưng là nó là tồn tại.

Không chỉ có tồn tại, còn thường xuyên thông qua cộm chân phương thức làm ngươi tinh tường nhận tri đến nó tồn tại.

Không đem này một viên tiểu hạt cát tìm ra giải quyết rớt, nàng căn bản không thể chiến thắng chính mình nội tâm trở về chơi game, vấn đề là, nàng căn bản giải quyết không xong này một viên tiểu hạt cát, sự tình đã phát sinh, không thể vãn hồi rồi, nàng biết đến. Cho nên nàng không có khả năng trở lại thi đấu trên đài.

Lão bản lại nói: "Ta mặc kệ ngươi phía trước là như thế nào nhận thức những người này, còn tưởng ở ta nơi này làm đi xuống nói mau chóng đoạn rớt cùng bọn họ chi gian liên hệ, ta là cái thương nhân a đại tiểu thư! Ta phải làm sinh ý, nuôi sống cả gia đình, không phải ngươi như vậy hồ nháo là được! Mỗi ngày thức khuya dậy sớm, ngươi cho rằng ta dễ dàng sao? Ngươi nếu là bởi vì những người này liên lụy đến ta, ta cũng không phải là ngươi ba ba còn giúp ngươi giải quyết tốt hậu quả, trực tiếp quăng ra ngoài cùng ngươi giảng!"

Ta cũng không muốn cùng bọn họ tiếp xúc a, nhưng là ngươi về điểm này tiền lương căn bản liền nãi nãi dược đều mua không nổi.

Biết là biết, nên cúi đầu thời điểm cũng muốn cúi đầu, An Hiểu Lôi ngoan ngoãn mà tỉnh lại chính mình sai lầm, "Đã biết lão bản."

Chỉ là có làm hay không liền khác nói.

Trời cao cho nàng thắp sáng kỹ năng điểm cũng cũng chỉ có điện cạnh cùng đua xe hai loại, làm mặt khác sự tình nàng đều là không thông suốt. Muốn thấu tiền thuốc men, vẫn là đến cùng này nhóm người chơi.

Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ