An Hiểu Lôi từ siêu thị ra tới kia một ngày, nãi nãi chuyển tới bình thường phòng bệnh đi, cũng có thể đủ nói chuyện.
An Hiểu Lôi bắt lấy nàng càng thêm gầy tay, nhàn nhạt mà nói: "Sống lại, ta đang ở phát sầu không có tiền chôn ngươi."
"Ngươi như thế nào đi học sẽ không hảo hảo nói chuyện?" Nãi nãi cố hết sức mà nói, thậm chí giãy giụa trừng mắt nhìn An Hiểu Lôi liếc mắt một cái.
"Ta cứ như vậy, làm sao vậy?" An Hiểu Lôi chọn chọn mắt đuôi, "Có bản lĩnh ngươi liền đi tìm ngươi hai cái nữ nhi a, tri thư đạt lý ưu nhã khéo léo, nơi nào như là ta cái này hương dã thôn cô, lời nói đều sẽ không hảo hảo nói."
Bên kia Hoàng Bá thật mạnh một khụ, nhắc nhở nàng quá phận, An Hiểu Lôi lúc này mới hơi chút đem chính mình trên người thứ thu hồi đi một ít, ôn tồn mà nói: "Sống lại liền hảo, miễn cho đến lúc đó chỉ còn lại có ta chính mình một người, đắc tội người cũng không biết."
Hoàng Bá có chút bất đắc dĩ mà nhìn nàng một cái, An Hiểu Lôi đối đãi không quen thuộc người thời điểm ít nhất nói được thượng là lễ phép khéo léo, liền..... Càng là đối mặt chính mình quan tâm để ý người, nàng liền càng là không biết hẳn là như thế nào biểu đạt tình yêu, rõ ràng trong đầu nói là "Ngươi tồn tại ta thật là rất cao hứng", nhưng là vừa nói xuất khẩu, liền biến thành "Ta còn lo lắng ngươi đã chết ta không có tiền chôn ngươi".
Lão thái thái nói được không sai, cái này tiểu cô nương khi nào mới có thể đem cái này tật xấu bỏ, hảo hảo nói chuyện a?
Như vậy nhiều đắc tội với người.
Nàng thường thường đem một ít thứ tốt mang đến bệnh viện, từ đi vào xóm nghèo tới nay, Hoàng Bá đều luyến tiếc ăn tốt như vậy hoa quả, nhưng là An Hiểu Lôi chính là có thể lấy ra tới, thần sắc nhàn nhạt mà tước hảo hướng lão thái thái trong tay mặt một tắc, dùng một trương nhìn qua hung ba ba mặt nói: "Chạy nhanh ăn, nhìn xem còn có thể sống thượng mấy năm. Không muốn ăn trực tiếp vứt bỏ, không cần nói cho ta."
Bác sĩ nói, lão thái thái có chút dinh dưỡng bất lương.
Cho nên mặc dù hiện tại An Hiểu Lôi tài chính đã như là một cái cái ky giống nhau nơi chốn lọt gió thu không đủ chi, cũng thường xuyên từ chính mình hàm răng phùng bên trong gửi ra tiền tới cấp nãi nãi mua những cái đó đối nàng tới nói tương đương với hàng xa xỉ "Thứ tốt".
Sau đó hung ba ba mà làm nãi nãi ăn xong.
Nếu không phải Hoàng Bá biết An Hiểu Lôi kỳ thật không có gì ý xấu, liền phải nghĩ lầm cái này nữ hài thật là bất hiếu nữ.
Liền như vậy ngắn ngủn một đoạn thời gian, đã làm An Hiểu Lôi ngao đến hai mắt phát thanh, một có thời gian là có thể ngay tại chỗ ngủ hạ.
Hoàng Bá biết, An Hiểu Lôi đã tận lực ở chạy vội, nhưng là không đủ. Chỉ có An Hiểu Lôi mới biết được các nàng gia lỗ hổng có bao nhiêu đại, khi đó đưa còn tiền bao, Nhan Như Ngọc cho nàng thù lao, nguyên bản cảm tạ phí hơn nữa nàng kịch bản lại đây, tổng cộng là năm vạn, hiện tại quăng vào đi, một cái bọt nước hoa đều không có ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm qua
General FictionBH - QT . Để Đọc