An Hiểu Lôi vẫn luôn cảm thấy, kết hôn rất phiền toái, bình thường hai người ở chung lên liền phi thường không dễ dàng, càng đừng nói phu thê, muốn cả đời ở bên nhau cái loại này.
Mà hiện tại, Nhan Như Ngọc quả thực chính là tự thể nghiệm mà nói cho nàng, kết hôn không phải trong tưởng tượng như vậy phiền toái, là so trong tưởng tượng còn muốn càng thêm phiền toái, phiền toái ngàn vạn lần.
Có lẽ là bởi vì trưởng thành trải qua bất đồng, nàng cùng Nhan Như Ngọc chi gian ý kiến không gặp nhau thời điểm thật sự không ít. Có đôi khi nàng phi thường rối rắm Nhan Như Ngọc tuổi tác, đến tột cùng là hai mươi sáu tuổi vẫn là 62 tuổi a? Như thế nào mặc quần áo đều như vậy lão thành?
Mở ra người này tủ quần áo, ánh vào trong mắt cũng chỉ dư lại hắc bạch hôi lam.
Cao cấp là rất cao cấp, không thú vị cũng là thật sự.
Lần đầu tiên mở ra người này tủ quần áo thời điểm, An Hiểu Lôi sợ tới mức bang một tiếng lại đem tủ quần áo môn đóng lại, đều không mang theo một giây đồng hồ tạm dừng.
Hai giây sau, An Hiểu Lôi xoay người lại, vẻ mặt khiếp sợ mà nhìn đoan notebook ở trên giường xử lý công vụ Nhan Như Ngọc, nghiêm túc hỏi: "Xin hỏi ngài vài tuổi?"
Không biết nàng vì cái gì đột nhiên hỏi tuổi, nhưng Nhan Như Ngọc vẫn là thành thành thật thật trả lời nói: "Hai mươi sáu, làm sao vậy?"
"...... Không phải 62?"
Nhan Như Ngọc: "......" Uống lộn thuốc? "Chữa bệnh đội có người trực ban, yêu cầu ta hiện tại liền giúp ngươi hẹn trước một cái mắt khoa kiểm tra sao? Hoặc là dứt khoát đem đầu óc cùng nhau tra xét? Ta hoài nghi nó pha nước."
Nhan tổng tiến hóa, ngẫu nhiên dỗi khởi người tới không thua với nàng.
An Hiểu Lôi bò lên trên giường, nhẹ nhàng đá nàng một chân: "Đánh cái thương lượng."
Nhan Như Ngọc tính tình hảo, nếu là thay đổi một cái khác tổng tài, bị như vậy đá một chân, còn có thể nhịn xuống không lo tràng đem An Hiểu Lôi đầu chó vặn xuống dưới đều không tồi, nào còn có thể như là Nhan Như Ngọc như vậy hảo tính tình hỏi nàng có chuyện gì.
"Ngươi về sau ngàn vạn không cần cho ta mua quần áo." An Hiểu Lôi nói, "Rất giống ta ba sẽ cho ta mua cái loại này, ta cảm thấy ta sẽ không xuyên, lãng phí tiền, không bằng trực tiếp cho ta."
Đã từng ba ba cũng tưởng cùng nàng hảo hảo ở chung, hơn nữa nghe xong bí thư nói, mua một ít "Nghe nói là An Hiểu Lôi tuổi này sẽ thích đồ vật" hoặc là "An Hiểu Lôi có lẽ sẽ thích đồ vật", lại hoặc là "Ta cảm thấy nàng hẳn là thích đồ vật".
Cuối cùng đều không ngoại lệ, đều bị An Hiểu Lôi ném đến trong một góc mặt đi.
Nàng thích cái gì, ba ba không biết, lại hoặc là khinh thường với phí thời gian đi biết.
Nhưng mà An Hiểu Lôi đồng dạng không nghĩ lãng phí thời gian nói cho ba ba.
Ba ba cảm thấy nàng lòng lang dạ sói, An Hiểu Lôi cảm thấy ba ba đồ cổ, vì thế hai người lẫn nhau oán niệm càng đi càng xa, thẳng đến có một ngày nàng đột nhiên không có ba ba.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm qua
General FictionBH - QT . Để Đọc