28. 2018-10-27 23:56:01

608 42 0
                                    

          

Chữa bệnh đội mỗi ngày đều sẽ đúng giờ lại đây cấp nãi nãi kiểm tra thân thể, sau đó lại trở về, nói thật không cần xếp hàng phi thường thoải mái, An Hiểu Lôi đều phải bắt đầu cảm thán, có tiền thật sự thực hảo.

Trước kia như thế nào liền không có phát hiện.

Nhưng là dựa theo ba ba cái loại này biệt nữu tính cách, phỏng chừng liền tính là đã phú khả địch quốc, cũng sẽ không chuyên môn đi thỉnh chữa bệnh đội ở nhà mặt, dựa theo hắn nói nói, đây là lãng phí chữa bệnh tài nguyên. Những người đó ở bệnh viện bên trong có thể vì càng nhiều người phục vụ.

An Hiểu Lôi không lay chuyển được chính mình ba ba, từ nhỏ đến lớn, cư nhiên cũng may mắn nếm thử quá viết văn bên trong cái loại này bị ba ba cõng đi bệnh viện đãi ngộ.

Chỉ là khi đó An Hiểu Lôi còn nhỏ, này đoạn trải qua nói ra đi chỉ biết đưa tới cười nhạo: "Nhà ngươi bên trong không phải rất có tiền sao như thế nào một gia đình bác sĩ đều thỉnh không dậy nổi a." Dần dần chính nàng cũng cảm thấy có điểm mất mặt, không những không cảm thấy trong lòng ấm áp, còn oán trách ba ba keo kiệt.

Như vậy có tiền còn đi bệnh viện.

Như vậy có tiền còn dùng cái loại này hai ba ngàn đồng tiền di động.

Như vậy có tiền, quần áo còn không phải hạn định.

Hiện tại muốn tái kiến cái kia keo kiệt ba ba một mặt, cũng đã không thể.

Sinh mệnh có đôi khi, giống như thật sự rất yếu ớt.

An Hiểu Lôi như cũ mỗi ngày buổi sáng đều tỉnh rất sớm, tỉnh không có gì sự tình làm, liền kéo ra bức màn, ngơ ngác mà ngồi chờ hừng đông. Cũng chờ nãi nãi tỉnh lại.

Không có tiểu hài tử sáng sớm ở dưới lầu hô to gọi nhỏ, nãi nãi giấc ngủ giống như dần dần mà hảo đi lên, tiểu trên màn hình mặt biểu hiện số liệu thường thường đều là giấc ngủ chất lượng tốt đẹp —— này đối một cái lão nhân tới nói, chính là thực tốt ý tứ.

Nói đến tiểu màn hình, thẳng đến hôm nay An Hiểu Lôi mới xem như quen thuộc này khối đồ vật tác dụng, ngày đầu tiên rời giường thời điểm bị này khối đồ vật "Buổi sáng tốt lành" dọa cái chết khiếp —— thiên giết này ngoạn ý dùng cư nhiên vẫn là Nhan Như Ngọc giọng nói, cũng không biết Nhan Như Ngọc là nghĩ như thế nào, sáng sớm dùng chính mình thanh âm cùng chính mình nói buổi sáng tốt lành chẳng lẽ sẽ không cảm thấy cách ứng đến hoảng sao?

Hơn nữa bắt chước đến hảo thực sự có điểm giống, đột nhiên không kịp phòng ngừa trong nháy mắt, An Hiểu Lôi thậm chí cảm thấy Nhan Như Ngọc giống như đã trở lại, liền ở chính mình bên người, trên đầu giường ngồi, chờ cùng nàng nói một câu buổi sáng tốt lành.

Thật là thật là đáng sợ.

"Ngài tim đập......" Đầu giường tiểu màn hình lần thứ hai sáng lên.

"Là dọa." An Hiểu Lôi mặt vô biểu tình mà đem nó âm hưởng lấp kín.

Sau đó chuẩn bị rời giường.

Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ