An Bình, An Trân này hai tỷ muội lớn lên cực kỳ tương tự, hiện tại người đến trung niên béo phì, cũng chỉ có thể dùng tương đồng biểu đạt.
Không sai biệt mấy bụ bẫm tròn vo mặt cùng thân mình, khác nhau chỉ ở chỗ đại cô cô An Bình thích mặc vàng đeo bạc, mà nhị cô cô đối chính mình tuổi tác không có nhiều ít khái niệm, thích xuyên một ít màu sắc rực rỡ quần áo.
An Hiểu Lôi từ nhỏ liền cảm thấy hai người kia thẩm mỹ có vấn đề, nhìn qua cùng toàn bộ An gia đều không hợp nhau, nhưng là phụ thân cũng không cho phép nàng ở sau lưng nói nhân gia nói bậy, giáp mặt càng thêm không thể nói, vì thế An Hiểu Lôi trước nay liền chưa nói quá cái gì.
Hiện tại lại xem một lần, An Hiểu Lôi chỉ có một ý tưởng: "Nếu là đem này một thân màu sắc rực rỡ da rút đi, cùng giống nhau khắc nghiệt bủn xỉn lão thái thái cũng không có gì khác nhau."
Nàng ở trong lòng mặt đem kia hai người đánh giá, trên mặt lại không có biểu hiện ra ngoài, càng thêm sẽ không nói ra tới —— nàng còn biết chính mình là tới cầu hai cái cô cô bỏ vốn cứu người.
Nếu là hai người nguyện ý miễn phí đương nhiên tốt nhất, nếu là không thể, muốn "Mượn", kia cũng có thể mượn.
Dù sao chính mình đã cùng đường.
"Ngồi đi." Đại cô cô An Bình giả mù sa mưa nói.
"Tỷ tỷ, chúng ta nơi này nơi nào còn có ghế dựa cấp người ngoài ngồi?" Nhị cô cô An Trân nói, "Đứng được!"
Đại cô cô làm bừng tỉnh đại ngộ trạng, nói: "Tro bụi quá nhiều không có ghế dựa, ngươi liền đứng đi."
An Hiểu Lôi cười lạnh. Nơi này nàng đã từng ở lâu như vậy, thật đúng là không phát hiện tro bụi đại, không phải có gia chính a di sao? Huống chi, hai người bảo tiêu không phải liền đứng ở hai bên phòng cửa sao?
Sát một sát ghế dựa làm sao vậy?
Nói rõ chính là không nghĩ làm nàng ngồi xuống a.
Hiện tại có việc cầu người, không hảo trở mặt, quản các nàng như thế nào đối đãi chính mình, dù sao chính mình là tiểu bối, ăn mệt chút không có gì. Chỉ cần nguyện ý cứu nãi nãi, ra cái này môn nàng có thể coi như cái gì đều không có phát sinh!
"Nói đi, ngươi lại đây làm cái gì?" An Trân đầy mặt vui sướng khi người gặp họa mà nhìn nàng nói: "Nghe nói ngươi hiện tại khắp nơi làm công ngắn hạn, mỗi ngày vội đến chân không chạm đất, sợ không phải thật sự tới tìm chúng ta vay tiền đi? Lúc trước đi ra ngoài thời điểm không phải rất có cốt khí sao, vĩnh viễn sẽ không trở về, nhìn chúng ta hai cái dơ bẩn sắc mặt."
"Chính là! Thiết cốt tranh tranh, hiện tại trở về thảo tiền?" Đại cô cô cũng phụ họa nói.
An Hiểu Lôi nghe chỉ cảm thấy kỳ quái, hai người kia là như thế nào biết nàng hiện trạng? Chẳng lẽ nhìn chằm chằm nàng người cũng không ngăn Nhan Như Ngọc một người, còn có này hai cái cô cô?
Kia Tiểu Hoàng Mao là Nhan Như Ngọc người, ai lại là này hai cái cô cô?
Hồi tưởng chính mình ở xóm nghèo nhận thức người, An Hiểu Lôi tỏa định Hoàng Bá một nhà —— này người một nhà khá tốt, nàng thật không đành lòng hoài nghi, nhưng là —— nội gian ở thọc ngươi dao nhỏ phía trước, khẳng định cùng ngươi quan hệ không kém.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm qua
General FictionBH - QT . Để Đọc