Nàng kia một tiếng khinh phiêu phiêu "Không đành lòng" như là thiết chùy giống nhau, nện ở An Hiểu Lôi trong lòng, lập tức liền tạp ra một cái sâu không thấy đáy hố to, ở nơi đó hô hô ống thoát nước phong.
An Hiểu Lôi giống như là cổ đại những cái đó động bất động liền thu thập bọc hành lý nói muốn đi lang bạt giang hồ hùng hài tử, nói được nhiều nhất nói không gì hơn "Ta chính mình làm sự tình ta chính mình khiêng, tuyệt không sẽ gánh vác trong nhà". Nhưng mà hiện tại bỗng nhiên chi gian toát ra tới một vị đại hiệp, cùng nàng nói, đứa nhỏ ngốc nha ngươi thật cho rằng khi đó ngồi xuống sự tình ngươi một người đâu được sao đây là cửa nát nhà tan nguyên do a.
Chính mình làm nghiệt, cuối cùng vẫn là làm cái kia lão nhân cấp chặn lại tới.
An Ôn Luân lão tới nữ, vẫn luôn đối An Hiểu Lôi nghiêm thêm quản giáo, nhưng mà An Hiểu Lôi chính là một con buộc không được con khỉ, ba ngày hai đầu liền phải gây chuyện, mỗi khi lúc này, An Ôn Luân liền sẽ vạn vội bên trong gấp trở về, từ hắn ngăn kéo trung lấy ra một cây tinh tế mềm mại gậy gộc trừu An Hiểu Lôi.
Ai đều khuyên quá, bao gồm nãi nãi.
Nhưng là mặc dù nãi nãi tự mình lại đây khuyên, cũng không thấy An Ôn Luân có thể hơi chút nhẹ một chút.
"Này hùng hài tử hiện tại không giáo dục, về sau ra cửa phải gây chuyện, đến lúc đó ai tới cho nàng chùi đít?"
Khi đó An Hiểu Lôi nhưng tuổi trẻ nhưng có nắm chắc, bị tấu đến ngao ngao kêu, nói ra nói quả thực như là võ hiệp phiến bên trong rót chân khí, truyền đến thật xa, khí động núi sông: "Ai muốn ngươi chùi đít, lão nương một người làm việc một người đương!"
Mà hiện tại, quả nhiên như là lão nhân nói giống nhau, nàng làm xuống dưới sai sự liên luỵ trong nhà.
Bồi thượng phụ thân một cái tánh mạng, cùng hơn phân nửa đời khổ tâm kinh doanh công ty.
Nàng thậm chí có thể nghĩ ra, những người đó là như thế nào hiếp bức lão nhân, tỷ như nói không nghe lời liền nhìn đến An Hiểu Lôi đã từng gặp qua sự tình thọc đi ra ngoài, đến lúc đó trên lưng một cái "Thấy chết mà không cứu" hoặc là "Lấy oán trả ơn" tội danh, ai còn nghĩ đi tiếp nhận An Hiểu Lôi? Ai sẽ không tránh nàng như rắn rết?
Lão nhân cho nàng giải quyết tốt hậu quả nhiều, tự nhiên rất rõ ràng cái gì là thật sự cái gì là giả, mà ở An Hiểu Lôi sự tình thượng, lão nhân mặc dù biết là thật sự, cũng sẽ không đi vấn An Hiểu Lôi nửa câu, chỉ nghĩ chính mình đâu xuống dưới —— vừa lúc mắc mưu người khác.
Nếu hắn có thể hơi chút lại đây hỏi một chút chính mình, hoặc là ở công ty một mảnh hỗn loạn thời điểm chính mình có thể hơi chút đi quan tâm một chút cái kia lão nhân, có lẽ sự tình căn bản không đến mức trở thành như bây giờ. Chính là thời gian dài rùng mình đã ở bọn họ trung gian phong một cái khoan du ngàn dặm băng hà, hai bên ước định hảo ai cũng không vượt qua đi, lại như cũ quan tâm đối phương hàn thử.
Vì thế người khác có nhưng thừa chi cơ.
"Ngươi cẩn thận một chút, này sô pha chính là chủ nhà không phải ta." Ban bí thư nhẹ nhàng mà ho khan một tiếng, ánh mắt dừng ở An Hiểu Lôi đặt ở sô pha trên tay, thấy An Hiểu Lôi hình như là đem tay đặt ở nhiệt du thượng giống nhau bay nhanh mà lùi về đi, nàng mới khẽ cười cười, tiếp theo nói tiếp: "Ta không biết những người đó là có cái gì thủ đoạn, dù sao an tiên sinh mua hung, ước chừng là nghĩ chết cũng bị chết thể diện một ít, ngụy trang thành xảy ra chuyện mà không phải tự sát —— chỉ cần sự tình không thọc đi ra ngoài, tin tưởng ngươi cũng sẽ tin tưởng này chỉ là một hồi tầm thường tai nạn xe cộ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm qua
General FictionBH - QT . Để Đọc