Phiên ngoại ( 1 ~ 4 )

1.1K 25 2
                                    

Phiên ngoại · một

Quang Điểm giải trí truyền thông suy sụp lúc sau, tập đoàn cũng thực mau bị Đoan Mộc Mộc Lan gồm thâu, kia một đống làm công cao ốc, tự nhiên liền có tân chủ nhân, mỗi ngày như cũ là rộn ràng nhốn nháo, đặc biệt là đi làm thời gian, Bạch Lĩnh như là con thỏ giống nhau nhảy đi vào.

Như vậy một đống làm công cao ốc, cửa đương nhiên sẽ có rất nhiều thương gia.

Thời gian cực nhanh, cửa thương gia thay đổi một đám lại một đám, chỉ có kia gia "Ái mua không mua" cửa hàng bán hoa, sừng sững không ngã, trở thành này một thế hệ tiêu chí.

Kia gia cửa hàng lão bản nguyên bản là hai cái tuổi trẻ xinh đẹp tiểu tỷ tỷ, sau lại biến thành hai cái lớn lên đẹp trung niên nữ nhân, lại sau lại biến thành song song cầm di động cứng nhắc chơi game lão thái thái.

Một ngày nào đó, cửa hàng bán hoa cửa hàng tiêu triệt hạ tới, vừa hỏi mới biết được, hai cái lão thái thái qua đời.

Liền ở công ty người thổn thức không thôi thời điểm, An Hiểu Lôi cùng Nhan Như Ngọc hai người hồn đứng ở chính mình gia trên sô pha, cùng trước mặt một người quỷ sử một người tự xưng ái thần Cupid ngoạn ý nhi mắt to trừng mắt nhỏ: "Các ngươi tính toán như thế nào đưa chúng ta trở về?"

Quỷ sử nhạc đang cùng ba bốn mươi năm trước so sánh với như cũ không có một chút biến hóa, bạch đến phát thanh làn da vẫn là bạch đến phát thanh, trên người quần áo cũng cùng lúc trước giống nhau như đúc, nếu thật sự nói có cái gì không giống nhau, kia có lẽ chính là lời nói trở nên càng thêm thiếu —— này thật không phải một cái tốt thay đổi.

"Cùng lúc trước thương lượng tốt giống nhau, đem các ngươi đưa trở về, đương nhiên, ký ức cần thiết cắt bỏ." Nhạc Chính nói. "Đến nỗi cắt bỏ sau khi xong các ngươi có phải hay không còn nhớ rõ một chút không nên nhớ kỹ, vậy không phải chuyện của ta."

"Ý tứ chính là, nếu uống xong canh Mạnh bà các ngươi còn nhớ rõ lẫn nhau, chúng ta cũng sẽ không quản." Bên cạnh ái thần Cupid nữ thần nhìn qua so quỷ sử nhạc vừa lúc ở chung nhiều, chỉnh tràng đều là cười tủm tỉm, phi thường dễ nói chuyện. "Liền tính thật sự không nhớ rõ, ta cũng sẽ tận lực giúp các ngươi."

Nói, Cupid nữ thần sờ sờ chính mình phía sau kim sắc trường cung —— cùng lúc trước xóm nghèo kia tòa Cupid thần tượng thượng trường cung giống nhau như đúc.

Tấu không hiệu quả không biết, dù sao An Hiểu Lôi chính mình chỉ là nhìn liền cảm thấy bị này mũi tên cắm một chút đến đau chết, vì thế vội vàng xua xua tay cự tuyệt nói: "Tính tính, ta giác hiện tại cũng khá tốt. Đã có khả năng thất lạc nói, không bằng chúng ta liền...... Tính? Không quay về? Không cần cái kia bồi thường không thể sao?"

Nhạc Chính diện vô biểu tình mà nhìn chằm chằm nàng nhìn ước chừng có một phút đồng hồ, mới cười nhạo một tiếng nói: "Ngươi tưởng Khổng Dung làm lê? Muốn liền phải không nghĩ muốn liền không cần, hoặc là dứt khoát nhường cho người khác? Tưởng đều đừng nghĩ, cần thiết đến muốn. Đời này đâm lao phải theo lao, nhưng mà chúng ta bên kia là muốn lập hồ sơ, cần thiết tu chỉnh."

Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ