Tiểu Hoàng Mao, đại danh Lưu Cường, nhận thức An Hiểu Lôi cũng không phải một ngày hai ngày, đừng nói An Hiểu Lôi từ xóm nghèo dọn đi, mặc dù là còn ở xóm nghèo thời điểm, cũng không có gặp qua nàng tự mình đưa tới cửa tới, cho nên một ở chính mình tiểu viện tử bên trong thấy An Hiểu Lôi thân ảnh, Tiểu Hoàng Mao lập tức ném xuống trong tay yên đón đi lên.
"Nha, khách ít đến!"
Hắn nguyên bản không biết là ở tước chiếc đũa vẫn là cái gì, bên chân còn có một đống lung tung rối loạn vật liệu gỗ, An Hiểu Lôi thiếu chút nữa cho rằng này một cây yên muốn dẫn phát một hồi hoả hoạn, may mắn Tiểu Hoàng Mao còn nhớ rõ dẫm diệt tàn thuốc, mới ba lượng chạy bộ đến An Hiểu Lôi trước mặt, một bàn tay chống ở khung cửa thượng, dùng thân thể đem An Hiểu Lôi trước mặt môn đều phong kín, lộ ra một cái tiện hề hề tươi cười: "Khách quý chuyên môn lại đây tìm ta sao?"
Hắn nói chuyện thời điểm trong miệng còn có một cổ tử yên vị, An Hiểu Lôi nghe thấy sau này lui một chút, Tiểu Hoàng Mao ngẩn người nói: "Ngươi làm cái gì a giống như ngươi không hút thuốc lá giống nhau, tới một cây?"
"Giới." An Hiểu Lôi đem yên đẩy trở về.
Ngươi nếu là cũng kết hôn, liền minh bạch loại này động bất động liền bởi vì một cây yên bị người lải nhải cảm giác có bao nhiêu thống khổ, còn không bằng không hút.
Huống chi tiểu biệt thự bên trong còn có một cái tên là tiểu san nhân công thiểu năng trí tuệ, cũng không biết là như thế nào giả thiết, kiểm tra đo lường đến một chút yên vị liền triều nàng trên đầu sái thủy, không giới yên căn bản không có khả năng.
Hảo liền cũng may An Hiểu Lôi nghiện thuốc lá cũng không nặng, ăn một đoạn thời gian bạc hà đường lúc sau cũng liền hoàn toàn giới.
Tiểu Hoàng Mao như là nghe thấy cái gì buồn cười nói giống nhau, sửng sốt sau một lúc lâu cười nhạo một tiếng, "Từ xóm nghèo sau khi ra ngoài liền thay hình đổi dạng a, nhìn xem trên người này bộ quần áo, hoa nhiều ít vạn? Yên không trừu, xe còn khai không khai?"
An Hiểu Lôi nhíu nhíu mày, không biết hẳn là như thế nào trả lời.
Biệt thự ở trung tâm thành phố, giao cảnh so trên mặt đất con kiến còn nhiều, hơn nữa nàng mỗi ngày ra cửa cũng chỉ là đi tiếp nhan tổng hoà mua đồ ăn, dưới loại tình huống này khai cái gì máy xe?
Tiểu Hoàng Mao càng thêm giật mình: "Lúc này mới bao lâu, liền trở nên không giống ngươi, ôn nhu phú quý hương a......"
Hắn ra dáng ra hình mà lắc lắc đầu, đem cổ tay áo lại vãn thượng ba phần, có chút đáng tiếc mà lắc lắc đầu, "Thật là hại người rất nặng."
"Ta hẳn là bộ dáng gì?" An Hiểu Lôi nhướng mày hỏi.
Mấy năm nay Tiểu Hoàng Mao giống như cũng có một chút thay đổi, đáng khinh vẫn là kia một phần đáng khinh, nhiều ít thuận mắt một ít, bên người kia một đám không biết cái gọi là lưu manh tan đi, hắn nhìn qua giống như liền không có như vậy thiếu tấu: "Ta không biết ngươi hẳn là bộ dáng gì, dù sao không có như vậy hiền thê lương mẫu. Xóm nghèo thích hợp ngươi."