Nhan Như Ngọc làm một cái thật dài thật dài mộng, nàng biết chính mình ở trong mộng mặt, nhưng là nàng tỉnh không tới.
Trong mộng nàng chỉ có mười tám tuổi, cha mẹ đều ở, ở đi trường học trên đường.
Nghỉ hè kết thúc, nàng sắp trở thành một người sinh viên, tuyển cha mẹ không thích chuyên nghiệp, sắp đi hướng phương xa. Ba mẹ chuyên môn xin nghỉ lái xe đưa nàng đi.
Đây là một đoạn trường chinh giống nhau lữ trình, từ gia đến trường học, hai ngàn nhiều km lộ trình, mặc dù hai người khai lên đều quá sức, càng đừng nói phương diện này chỉ có ba ba một người sẽ lái xe, vì thế người một nhà sớm lên đường, vừa đi vừa chơi, nguyên bản phi cơ chỉ cần mấy cái giờ lộ trình, cư nhiên ngạnh sinh sinh bị kéo trưởng thành mấy ngày lữ hành.
Mấu chốt là, này đó địa phương đều là Nhan Như Ngọc đã từng đi qua, những cái đó đẹp địa phương đều đã đi qua, ba ba rốt cuộc không phải chuyên nghiệp hướng dẫn du lịch, cũng không phải dân bản xứ, ba người đi bên kia, chỉ có thể đủ đỉnh mặt trời chói chang ở thái dương phía dưới căn cứ địa đồ hướng dẫn tìm cũng không tốt xem trọng chơi cảnh điểm, một ngày hai ngày còn hảo, tới rồi ngày thứ ba, người một nhà lại lần nữa bị hướng dẫn đạo lạc đường, đến đại đê mặt trên thời điểm, Nhan Như Ngọc nhịn không được, hừ lạnh một tiếng nói: "Khai cái gì xe, nhân gia ngồi máy bay mấy cái giờ liền đến, các ngươi như thế nào như vậy làm ra vẻ?"
An an tĩnh tĩnh mười tám năm lúc sau, ngoan ngoãn nữ hài Nhan Như Ngọc cuối cùng là nghênh đón phản nghịch kỳ.
Ước chừng là nghĩ chính mình thực mau là có thể đủ đi xa phương vào đại học, hoàn toàn thoát khỏi cha mẹ khống chế, vì thế hiện tại bất chấp tất cả, đem nhiều năm như vậy tới bị khống chế oán khí lập tức phát tiết ra tới, ngoan nhiều năm như vậy, lần này tiết liền có vẻ đặc biệt không thể nói lý, cùng nàng cùng ngồi ở hậu tòa nữ nhân nhíu nhíu mày quát lớn nói: "Ngươi đây là cái gì thái độ? Càng lớn liền càng là không hiểu chuyện, ngươi thật sự cho rằng rời đi cha mẹ ngươi là có thể bay lên tới đúng không? Ta nói cho ngươi, không nói cái khác, ta và ngươi ba đem ngươi sinh hoạt phí chặt đứt ngươi liền biết chết ——"
Lái xe ba ba vội vàng ra tới hoà giải nói: "Đương nhiên chúng ta là sẽ không làm như vậy, mụ mụ chỉ là cùng ngươi nói một chút đạo lý. Ba mẹ có đôi khi xác thật sẽ làm sai sự tình, nhưng là tuyệt đại đa số thời điểm chúng ta nói đều là nhân sinh kinh nghiệm, nghe một chút không có sai, chúng ta rốt cuộc sống thời gian so ngươi trường."
Vừa nói đến nhân sinh kinh nghiệm, mụ mụ hỏa khí lại nổi lên, nhịn không được oán giận nói: "Đều nói ở bổn tỉnh đi học, ngươi một hai phải báo tỉnh ngoài trường học đi, vẫn là phương bắc, ngươi nói một chút ngươi —— ở bổn tỉnh không hảo sao? Nhà của chúng ta liền ở tỉnh lị, ngươi ở bổn tỉnh vào đại học, khoảng cách gia không xa, đã chịu cái gì ủy khuất, ngày lễ ngày tết, là có thể trở về làm mụ mụ chiếu cố ngươi, ngươi cố tình muốn tới tỉnh ngoài đi, xa như vậy, đến lúc đó bị cái gì ủy khuất ngươi với ai nói đi nga?"
"Ta chính là không nghĩ làm ngươi đi theo, mới báo xa như vậy!" Nhan Như Ngọc người trẻ tuổi, hỏa khí một chút đều không nhỏ, sặc thanh nói: "Chiếu cố cái gì chiếu cố? Ta đã nói rồi ta có thể đem chính mình chiếu cố hảo, các ngươi không cần cái gì đều tưởng quản được chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm qua
General FictionBH - QT . Để Đọc