43 . 2018-11-12 23:03:30

476 23 0
                                    


Cupid nhìn qua phi thường rối rắm, nói: "Kỳ thật ta có điểm tưởng từ bỏ."

Hai người kia là cái quỷ gì người a! Một cái hai cái đều học không được hảo hảo nói chuyện, Nhan Như Ngọc còn có mặt mũi nói đến ai khác đâu, chính mình còn không phải giống nhau?

Rõ ràng chính là thích An Hiểu Lôi thật lâu, muốn cùng nàng cùng nhau kết làm vợ chồng vĩnh sinh vĩnh thế không chia lìa, nhưng là nói xuất khẩu liền biến thành vì hoàn thành cố đổng nhiệm vụ, tìm An Hiểu Lôi diễn kịch.

Thần mẹ nó diễn kịch.

Rõ ràng chính là thích đến nguyện ý gả thấp, cố tình nói cái gì chỉ là khí một hơi Cố Thanh Phong —— ăn phân đi, chỉ cần Quang Điểm giải trí không có trong một đêm bỗng nhiên phát triển lớn mạnh đến có thể trái lại gồm thâu tập đoàn, Cố Thanh Phong quản nàng là cưới vẫn là gả a!

Cố Thanh Phong thật đúng là không có như vậy nhàn!

Nhan Như Ngọc nhiều nhất cũng chỉ là hắn đối thủ cạnh tranh chi nhất, thậm chí không thể nói là lớn nhất đối thủ cạnh tranh, cho nên Cố Thanh Phong chỉ là thường thường đem Nhan Như Ngọc xách đến chính mình trước mặt gõ gõ, lại sẽ không đem nàng lưu tại chính mình mí mắt phía dưới lúc nào cũng nhìn.

Bởi vì không cần phải.

Đêm nay thượng cũng là như thế này, rõ ràng là lo lắng An Hiểu Lôi mới đến, lại nói chính mình là sợ đồn đãi vớ vẩn.

...... Khi nào, hai người kia mới có thể học được hảo hảo nói chuyện?

Một câu bằng phẳng ta yêu ngươi, thật sự có như vậy khó sao?

Phương Tây thần minh xuất thân Cupid quả thực không thể minh bạch những người này ý tưởng, vì thế hướng tới bên người gần nhất cái kia Đông Phương người hỏi: "Ở các ngươi văn hóa bên trong, ta yêu ngươi này ba chữ có phải hay không thật sự có như vậy khó có thể xuất khẩu?"

Nhạc Chính hơi hơi sửng sốt, lập tức liền minh bạch nàng chân chính muốn hỏi chính là cái gì, liền trả lời nói: "Đông Phương người xác thật tương đối tới nói tương đối hàm súc, thường thường ái một người cũng không sẽ nói ra tới, lại nguyện ý vì nàng lên núi đao xuống biển lửa."

"Chính là nàng muốn cũng không phải vào sinh ra tử." Cupid không tán đồng mà nhíu mày, "Người bình thường cũng rất ít có lên núi đao xuống biển lửa cơ hội, các nàng muốn chẳng qua là một câu ta yêu ngươi, ta thích ngươi, ta tưởng cùng ngươi vĩnh viễn ở bên nhau thôi."

Có như vậy khó sao?

Nhạc Chính diện vô biểu tình mà nhìn nàng. Tâm tình có điểm phức tạp.

Nghĩ nghĩ, Nhạc Chính lắc lắc thủ đoạn, kia thâm hắc sắc câu hồn tác một lần nữa xuất hiện: "Không thể giải quyết vấn đề, chỉ cần đem vai chính câu đi là được đi?"

Cupid: "!!!" Ngươi dừng tay! Đơn giản như vậy thô bạo sao?

"...... Ngươi xem đi, trực tiếp nhất biện pháp giải quyết ngươi lại không thích." Nhạc Chính nói, "Như vậy tùy sự tình phát triển, chờ Nhan Như Ngọc hứa nguyện đi."

Tổng tài nàng soái bất quá ba giây ( gl ) - Mệnh hôm quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ