6-10

367 32 1
                                    

Chương 6 trúng độc

Nghệ nhàn ngủ đến mặt trời lên cao, một xoa đến toan sảng vòng eo, nàng đều tưởng tại chỗ nổ mạnh một lần. Mà khi sự người không ở, nàng mỗi khi đều có một loại hỏa khí vô pháp phát tiết, nắm tay đánh vào bông thượng cảm giác vô lực.

MD, gia súc chính là gia súc, quyền đương chính mình bị chó cắn một ngụm, không, là bị điểu chọc hạ.

Khanh khách.

Nhóc con đang dùng mặt cọ tím nguyên tiêu, một bên cọ một bên cười. Tím nguyên tiêu cũng đặc biệt nể tình, thường thường liền hiện lên một cái biểu tình ký hiệu cấp tiểu gia hỏa, một người một cầu chơi đặc biệt cao hứng.

Nghệ nhàn nghe tiểu gia hỏa chuông bạc cười, hỏa khí giống cái khí cầu nháy mắt bị chọc phá, phụt một tiếng, khí thả cái tinh quang. Nàng nhịn không được tưởng, này gia súc lớn nhất tác dụng, đại khái là cung cấp nửa cái huyết mạch, làm nguyên thân sinh hạ như vậy đáng yêu nữ oa.

“Lam, đến mụ mụ này tới.”

Nhóc con bản năng sau này súc, bất quá nhìn đến nghệ nhàn vẫn luôn cười tủm tỉm đối với nàng vẫy tay, chần chờ hạ, vẫn là bước ra tiểu toái bước cọ qua đi.

Nghệ nhàn phát hiện đứa nhỏ này đến bây giờ đều còn sẽ không nói, sốt ruột thời điểm liền a a tỏ vẻ. Đối với thú nhân mà nói, ba tuổi ấu tể, còn duy trì hình người, ở Karl thành tính trường hợp đặc biệt.

Nàng hôm qua đưa cá thời điểm từ cá biệt Nhân tộc trong miệng mới biết được, loại này trường hợp đặc biệt sẽ bị mặt khác các thú nhân giễu cợt, nếu ấu tể vẫn luôn duy trì hình người đến thành niên, không chỉ có bị giễu cợt, khả năng còn sẽ bị thú nhân tộc xua đuổi, tùy ý này tự sinh tự diệt.

Nghệ nhàn híp mắt, thú nhân cùng người kết hợp quả nhiên vẫn là quá gượng ép chút, chẳng sợ sinh hạ thú nhân ấu tể, có lẽ Nhân tộc huyết mạch càng cường đại hơn, cho nên ấu tể không có biện pháp biến ảo thú hình. Nàng đảo càng hy vọng vật nhỏ này vẫn luôn bảo trì hình người lớn lên, về sau nếu có một ngày có thể rời đi địa phương quỷ quái này, mang tiểu gia hỏa cùng nhau đi, trở ngại nói không chừng sẽ tiểu một chút.

“Lam, cá phiến ăn ngon sao?”

Xinh đẹp mắt to không chớp mắt nhìn nàng, tựa như hai đàm thanh hồ.

Nghệ nhàn hôm qua đơn giản làm một nồi to toan canh cá, cá phiến tươi ngon trắng nõn, dày mỏng đều đều, nước canh chua ngọt, chính là không ớt cay, thiếu tươi ngon gia vị, có điểm không quá mức nghiện.

Bất quá lúc ấy lam đồng cùng tiểu gia hỏa không chỉ có uống hết canh, còn kém điểm vùi vào chậu cơm đi.

“Còn có nghĩ ăn?”

Lam theo bản năng liếm môi dưới giác, tạp hạ miệng, trực tiếp dùng hành động tỏ vẻ chính mình ý nguyện.

Nghệ nhàn từ học cấp chính mình thêm cơm sau, đã vô pháp thỏa mãn với ăn huyết tinh thịt tươi thói quen, nếu có thể ăn đến đời trước mỹ vị, nhân gian không uổng.

Nàng đứng dậy khi thuận tay xoa nhẹ hạ lam trên đầu một dúm dúm ngốc mao, tiểu gia hỏa có một đầu đen nhánh quyển mao, màu tóc giống nàng, đến nỗi cuốn cuốn, này hẳn là…… Nàng nhớ rõ lam đồng thú hình có ánh vàng rực rỡ lông tóc, cũng không cuốn a.

Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) GlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ