Chương 47 binh khí
Tiểu tể tử còn giống mô giống dạng ngẩng đầu ngao ngao đáp lại, tựa như chắp đầu ám hiệu giống nhau, một trường một đoản, tiếng kêu rất có tiết tấu cảm, nghe càng ngày càng gần gầm rú, nghệ nhàn vội đi che lại tiểu gia hỏa miệng.“Ngao ô.”
“Tiểu nhã, đi mau.”
Đoan Mộc nhã vẻ mặt ngốc, “Chúng ta không tiễn nàng trở về sao?”
Tiểu gia hỏa chính vô tội dùng đầu lưỡi liếm nghệ nhàn lòng bàn tay, hoàn mỹ không ý thức chính mình phạm phải sai, nghệ nhàn bất đắc dĩ quát hạ nàng ướt dầm dề cái mũi, “Không cần đưa, nàng mẫu thân mau tới rồi.”
Đoan Mộc nhã kinh ngạc, “Ha, nàng kia thú nhân nương tới? Ta ta ta, chúng ta chạy mau!”
Niệm vân âm bị Đoan Mộc nhã kéo túm đi phía trước, quay đầu lại phát hiện kia chỉ tiểu tể tử hoan thoát giơ chân đi theo các nàng mặt sau, giống như ở chơi ai chạy trốn càng mau trò chơi, “Nó vẫn luôn đi theo chúng ta, các ngươi xác định sẽ không đem kia thú nhân một đạo dẫn lại đây?”
Nghệ nhàn đau đầu nhìn tiểu tể tử đuổi theo nàng mắt cá chân chạy, nhắm mắt theo đuôi, đặc giống như trước đào vong kia đoạn thời gian chơi trò chơi, nơi xa tiếng hô giống như sấm sét, ở bên tai thanh thanh nổ vang.
Tiểu tể tử giơ lên đầu tới, há mồm lại muốn gào hai tiếng. Nghệ nhàn vội hướng miệng nàng tắc một quả trái cây, an phận.
Đoan Mộc nhã bừng tỉnh đại ngộ, “Úc, nguyên lai là ngươi này tiểu phản đồ.”
Niệm vân âm không thể không nhắc nhở nói, “Có nó ở, chúng ta đi nào thú nhân đều sẽ tìm được chúng ta, đến trước giải quyết này tiểu tể tử.”
Đoan Mộc nhã vội mở ra đôi tay giống chỉ lão gà mái dường như che chở, “Như thế nào giải quyết, niệm vân âm ngươi cũng không thể lấy vật nhỏ này làm văn, nhiều nhất, nhiều nhất chúng ta liền đem nàng đặt ở chỗ này.” Theo sau nàng liều mạng đối nghệ nhàn đưa mắt ra hiệu, “Nghệ nhàn, ngươi cảm thấy đâu?”
Nghệ nhàn sờ sờ nàng đầu nhỏ, “Ngươi ngoan ngoãn ngồi ở chỗ này chờ, hảo sao?”
Tiểu gia hỏa nghiêng nghiêng đầu, xinh đẹp đôi mắt khó hiểu nhìn nàng, đầu lưỡi nhỏ thỉnh thoảng vươn tới liếm tay nàng, lệnh nghệ nhàn mạc danh sinh ra một tia áy náy cảm tới, dường như ở lừa gạt cái gì cũng đều không hiểu tiểu hài tử dường như.
Muốn nói mỗi lần tiểu lam đều có thể cái thứ nhất tìm được nàng, nơi này nếu không có lam đồng kia gia súc xúi giục, nàng một cây đầu ngón tay đều không tin, nghệ nhàn khẽ cắn môi, “Hảo hảo ngốc tại ngươi kia thú nhân mẫu thân bên người, đừng nơi nơi chạy loạn, nơi này rất nguy hiểm.”
Tiểu lam thấy nàng đứng dậy phải đi, ngao ô một ngụm cắn nghệ nhàn vạt áo, ngao ô ô ô vội vàng kêu lên.
Đoan Mộc nhã nghe thế tiểu tể tử gọi bậy, vội từ giới tử trong túi đào ăn tới đầu uy, còn không có tới kịp đưa đến vật nhỏ này trong miệng, liền cảm giác một trận gió từ bên tai thổi qua, nàng bị một cổ lực đạo túm đem, thiếu chút nữa té lăn trên đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) Gl
General FictionTác giả:Nhạn quá ngô ngân Nghệ nhàn một sớm xuyên qua, phát hiện chính mình biến thành một đóa hắc tâm liên. Châm ngòi ly gián, vu khống người tốt, chuyện xấu làm tẫn? Càng đáng sợ chính là, nàng đã là có phụ chi phụ, còn kiêm mang một con con chồng...