Chương 79
“Làm ta hảo hảo ngẫm lại.”Niệm vân âm vắt hết óc suy nghĩ một hồi, chính thức nói, “Ta nhớ rõ ta còn đã cho các ngươi minh vọng phong La sư huynh, vân miểu phong tím hàn sư tỷ, sí diễm phong Hoàng Phủ nghị, còn có còn có……”
Nghệ nhàn nghe nàng đủ số trân bảo dường như đem thanh sơn tông các phong nhân vật phong vân từng cái báo một lần, bất đắc dĩ bật cười.
Dư hoành cẩn thận châm chước hạ niệm vân âm báo ra tới người danh, tựa thật sự ở tự hỏi những người này trung có hay không ngày ấy bị thương hắn thích khách, vẫn là bên cạnh một người nhỏ giọng nói thầm câu, “Này, này nghe tới không đều là phong vân lục người trên sao?”
Dư hoành sửng sốt, ngay sau đó phản ứng lại đây, “Ngươi cư nhiên dám chơi ta!?”
Niệm vân âm mắt lé liếc mắt nhìn hắn, “Sớm phía trước cũng đã cùng các ngươi nói qua, này pháp nãi tề gia độc môn thủ pháp, các ngươi mấy cái cũng không là không tin, còn phải chờ tới bí cảnh mới đến khó xử ta như vậy một cái nhược nữ tử, bụng dạ khó lường!”
“Ngươi cùng nàng phế nhiều như vậy lời nói làm cái? Trực tiếp phá nàng này trận, bắt lại khảo vấn một phen đó là.”
“Nhưng phó sư huynh, chúng ta nơi này không người hiểu trận pháp.”
……
Nghệ nhàn không nghĩ tới phó tinh cư nhiên còn tại đây, thật là đi mòn giày sắt tìm chẳng thấy, đến khi đạt được chẳng tốn công. Thấy bọn họ mấy người cùng niệm vân âm lâm vào giằng co trạng thái, nàng lúc này mới có công phu đánh giá khởi bốn phía, bốn phía đều là lùm cây, có linh tinh mấy viên đại thụ ngăn trở, hơn nữa bọn họ lực chú ý đều bị niệm vân âm hấp dẫn trụ, tạm không người nhận thấy được các nàng.
Nghệ nhàn bằng vào tốt đẹp thị lực phát hiện, phó tinh tuy là sáu người, lại phi tất cả đều là minh vọng phong người, này trung gian cư nhiên còn có các nàng vân miểu phong ba vị sư huynh ở, xem bọn họ cùng phó tinh tượng thục bộ dáng, hơn phân nửa là sớm nhận thức.
Sư tráng ngồi xổm đến hai chân tê dại, thân mình lại bị nghệ nhàn mạnh mẽ đè thấp, khó chịu tới rồi cực điểm, hắn liền dũng cảm dịch một bước.
“Ai!”
Tại đây yên tĩnh ban đêm, phàm là có điểm gió thổi cỏ lay đều có thể khiến cho người cảnh giác, huống chi là lạch cạch một tiếng thanh thúy tiếng vang. Sáu người hai mặt nhìn nhau, phó tinh một ánh mắt ý bảo, dư hoành liền mang hai người thật cẩn thận hướng kia chỗ tới gần, từng người ngưng tụ ra linh lực tới, cảnh giác vây qua đi.
“Thượng.”
“Ai, từ từ, trước từ từ. Này thoạt nhìn có điểm như là chúng ta Tiểu sư muội huyễn thú.”
Kẹo bông gòn đảo so phía trước cơ linh rất nhiều, bọn họ linh lực tề phát khi, trừ bỏ lôi linh nó nhất quán không tiếp, nhạy bén né tránh sau liền ngốc ngốc nháy mắt nhìn lên bọn họ, “Không…… Chạy loạn.”
Tư thiều tiểu kích động nói, “Có thể nói, thật là Tiểu sư muội huyễn thú.” Theo sau hắn ngẩng đầu lên khắp nơi nhìn xung quanh hạ, “Này, này, chẳng lẽ Tiểu sư muội liền ở phụ cận?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) Gl
Ficção GeralTác giả:Nhạn quá ngô ngân Nghệ nhàn một sớm xuyên qua, phát hiện chính mình biến thành một đóa hắc tâm liên. Châm ngòi ly gián, vu khống người tốt, chuyện xấu làm tẫn? Càng đáng sợ chính là, nàng đã là có phụ chi phụ, còn kiêm mang một con con chồng...