Chương 121 kịch bản
Nghệ nhàn phía sau đường lui bị phong, thủ đoạn lại bị nghe ca gắt gao chế trụ. Hai mặt giáp công, tiến thoái lưỡng nan. Ở đối mặt tử vong nháy mắt, nàng chợt nhớ tới đi vào thế giới này sau đủ loại, không biết vì sao, nàng trong đầu hiện lên lại là ở thú nhân tộc cùng lam đồng thằng nhãi này ở chung quá ngắn mấy tháng.Ở quang lôi cầu rơi xuống đất mấy tức công phu nội, mỗi một phân mỗi một giây đều bị vô tuyến kéo trường. Nghe ca cuồng loạn cười to, biểu tình dữ tợn, không nghĩ, trong chớp mắt trước mặt đại người sống liền đã thất tung tích, liên quan xuống tay cũng không, sở hữu hết thảy đều dừng hình ảnh ở hắn kia trương kinh ngạc, không dám tin tưởng trên mặt.
Oanh —— long —— long ——
“Ca nhi!”
Một tiếng bi thống vạn phần, giống như mất đi cái gì quan trọng bi thương thanh bị thanh thanh tiếng sấm sở che lấp, kia một chỗ khắc hoạ số chỉ mắt tế mà bị nghệ nhàn oanh ra một cái hố sâu, ám yêu quái thi thể bay tứ tung, màu đen chất lỏng văng khắp nơi.
“Tiểu sư muội!”
“Nghệ nhàn!”
Nhất nguy cấp thời khắc, nghệ nhàn chợt từ ký ức góc trung tướng kia bị nàng vứt đến trên chín tầng mây huyễn thú quyết nhặt lên, dưới tình thế cấp bách biến thành một con tước điểu. Nhưng tưởng tượng đến huyễn thú quyết tệ đoan, một con tước điểu sợ cũng vô pháp tại đây tràng đại bạo trung tồn tại. Đang lẩn trốn ly hai người cản tay trong nháy mắt, nghệ nhàn lại vội vàng biến thành người, căn bản không kịp thi ra cái gì phòng ngự tráo, liền bị lực đánh vào bắn cho bay.
Dù vậy, nghệ nhàn cũng rất sợ chính mình bị những cái đó ám yêu quái cấp sinh xé, trên người đau nhức ngược lại lệnh nàng suy nghĩ rõ ràng, nàng cắn răng làm chính mình trở mình, nhìn nhìn không trung kia nồng đậm sương đen, còn mơ hồ thấy lam đồng mang theo liên can tiểu nhân triều nàng chạy tới, pha sinh ra một loại nàng bên ngoài liều chết kiếm tiền, này đại ngốc tử ở nhà mang hài tử vi diệu cảm.
Liền lam đồng này thân thể, nếu đặt ở trong nhà mang hài tử sợ là sẽ ủy khuất giống cái tiểu tức phụ giống nhau. Nghệ nhàn nháy mắt bị chính mình này lỗi thời ý tưởng chọc cho nhạc, này cười, liên quan phun ra vài khẩu huyết, thuyết minh một phen vui quá hóa buồn này bốn chữ.
“Nghệ nhàn, ngươi thế nào?”
“Không tốt.”
Nghệ nhàn quá rõ ràng chính mình quang lôi cầu uy lực, đặc biệt lần này nàng ly đến thân cận quá, không có thể đúng lúc thoát đi, không đem chính mình cấp làm chết đã là vạn hạnh. Nàng bổn còn tưởng rằng chính mình sinh ra ảo giác, bất quá vừa nhớ tới này điếc tai phát khuê động tĩnh, cũng liền không kỳ quái lam đồng sẽ chạy tới, “Nghe ca đã chết không?”
Lam đồng chặn ngang đem nàng bế lên, lạnh mặt cắn răng, “Thi cốt vô tồn.”
Này cùng vực sâu chỗ liên tiếp môi giới vừa chết, hẳn là không quá đáng ngại.
Nghệ nhàn nghe thế tin tức tốt sau, căng chặt thần kinh buông lỏng lỏng, đầu một oai, liền ở lam đồng trong lòng ngực hoàn toàn mất ý thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) Gl
General FictionTác giả:Nhạn quá ngô ngân Nghệ nhàn một sớm xuyên qua, phát hiện chính mình biến thành một đóa hắc tâm liên. Châm ngòi ly gián, vu khống người tốt, chuyện xấu làm tẫn? Càng đáng sợ chính là, nàng đã là có phụ chi phụ, còn kiêm mang một con con chồng...