89

118 19 1
                                    

Chương 89 cực phẩm
Bạc bảo đại nhân trước một bước thoán đi vào, còn dùng rất nhiều mạng nhện gắt gao đem cửa đá dính vào tại chỗ, nghệ nhàn cùng lam đồng lần lượt từ kia cất chứa một người khe hở trung chui vào đi.

Bên trong cánh cửa khí vị so bên ngoài nùng liệt mấy trăm lần, nghệ nhàn đi vào trong nháy mắt công phu, bị nồng đậm mùi hương huân hôn mê hạ, theo sau liền cảm giác được một cổ mát lạnh cảm tự thiên linh cảm đi xuống, nàng đốn cảm thấy thần thanh khí sảng, linh lực tràn ngập toàn thân, này biến hóa tất nhiên là tiến vào phía sau cửa mới cảm giác ra tới.

Đập vào mắt đó là một tôn giống như đồng thau sắc ba chân đỉnh, ba chân thượng có từng cụm ngọn lửa, mặt hướng các nàng này một mặt đỉnh trên mặt khắc hoạ một con niết bàn phượng hoàng, phượng hoàng hai cánh trình lấy vây quanh chi tư, phảng phất đem này ba chân đỉnh nãng nhập trong lòng ngực giống nhau. Đỉnh không sai biệt lắm có nghệ nhàn như vậy cao, các nàng phía trước sở ngửi được từng đợt mùi hương chính là từ này ba chân đỉnh nội phát ra.

Nghệ nhàn ngửa đầu nhìn thoáng qua, “Ta phía trước gặp qua tiểu nhã lò luyện đan, cùng này rất là tương tự, nhưng không nó lớn như vậy.”

Lam đồng đảo đối ba chân đỉnh không có gì hứng thú, thực mau đem này chỉ mười mét vuông lớn nhỏ địa phương nhìn một vòng, chuyên chú nhìn chằm chằm lô đỉnh sau lưng kia một tầng tầng chồng chất như núi bình sứ, nàng tùy ý cầm một hai cái chai lọ vại bình, mở ra đảo ra hai viên, “Nghệ nhàn, này đó Tiểu Đậu Tử có phải hay không cùng ngươi cho ta ăn những cái đó giống nhau?”

Nghệ nhàn cầm lấy trong đó một viên, thấy đan dược thượng hoa văn lại có năm điều nhiều, nhan sắc nồng đậm, phẩm chất ở trung phẩm trở lên, may Đoan Mộc nhã ngày thường thường xuyên cùng nàng lải nhải có quan hệ với đan dược phẩm giai, bằng không nàng còn cái gì đều không biết, “Là ngũ phẩm đan dược.”

Lam đồng chép hạ miệng, “Ngũ phẩm là có ý tứ gì, này đó Tiểu Đậu Tử ăn ngon sao?”

Nghệ nhàn dở khóc dở cười, vội đem đan dược từ nàng trong tay cướp đoạt trở về, nhìn kỹ, bình sứ thượng chính viết ‘ Tiêu Hồn Đan ’, “Đan dược không thể tùy tiện hạt ăn.”

Bạc bảo đại nhân nhảy nhót lung tung, tựa muốn bò lên trên ba chân đỉnh, mới vừa bò vài bước, liền truyền ra hai tiếng chi chi tiếng kêu thảm thiết, còn vươn móng vuốt cấp nghệ nhàn xem, “Hảo năng hảo năng.”

Nghệ nhàn thấy bạc bảo đại nhân hai chỉ trảo đều bị năng sưng đỏ, vội từ giới tử trong túi tìm điểm thảo dược tới, “Chẳng lẽ này lò luyện đan trung đan dược là ngươi muốn tìm bảo bối?”

Bạc bảo đại nhân gật đầu, theo sau không tin tà vứt ra số nhiều mạng nhện, ai ngờ những cái đó mạng nhện một chạm vào ba chân đỉnh, xuy xuy hai tiếng, liền hôi phi yên, “Ai nha, không thể đi lên.”

Nghệ nhàn, “Này viên đan dược sợ không phải thất phẩm bát phẩm đơn giản như vậy.”

Trên người nàng thượng có một viên thất phẩm phản hồn đan, cũng không gặp bạc bảo đại nhân kích động như vậy. Duy nhất khả năng, là cửu phẩm đan dược muốn xuất thế.

Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) GlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ